chapter 34

7K 83 21
                                    

" Babe you need to say sorry to your mom, i don't like what you did..." sabi ni Sarah ng makalabas na at nakita niyang kausap ni Gerald ang daddy nito.

Gerald: " yes Babe i will., sorry rin sa inasal ko kanina..." paghingi nito ng paumanhin sa dalaga..

" how is she hija? galit rin ba sa akin ? " tanong nito sa dalaga

Sarah: " naku tito hindi ko po natanong eh, bakit naman po magagalit si tita sa inyo? "

Anderson Sr: " eh kasi ako yung nagbuking ng plano niya, eh eto naman kasi si Gerald sinabi pa sa mommy niya, siguradong galit yun sa akin..." nag-aalala nitong sabi

Sarah: " ayaw na ayaw niyo po na nagagalit si tita sa inyo noh? mahal na mahal nyo po siya, sana po maraming lalaking katulad nyo, yung mahal na mahal nila ang asawa nila..."

Gerald: " Babe don't worry soon you will have a husband like dad.." sabi nito sabay kindat sa dalaga

" at paano mo naman nasabi yun, aber? "

Gerald: " ofcourse anak ako ng hinahangaan mo, like father like son..." proud na proud nitong sabi

Sarah: " asus, hindi kaya.....uu sinusunod mo ako pero minsan hindi ka rin nagpapatalo at ang ugaling hindi ko alam kung saan nagmana ay yang katigasan ng ulo mo..."

Natawa ang daddy ni Gerald sa sinabi ni Sarah...

Anderson Sr: " hija ganito kasi yan, ang pagkamasunurin ni Gerald sa akin nagmana,eh yun ayaw magpatalo na dinaig pa ang babae eh sa mommy niya naman...hahahha" ganun, 

Gerald: " ah ganun. sige sumbong kita kay mommy..,"

Anderson Sr: " sige para tamaan ka sa akin, napakasumbungero mo..." biro ng ama

Gerald: " sige na dad baka kung saan mapunta ang usapan na'to, puntahan nyo na si mommy at ihahatid ko lang si Sarah.."

Anderson Sr: " sige hija maiwan na kita, salamat ulit sa pagpunta mo.."

" Babe let's go.,.," 

Sarah: " Babe dito na ako matutulog...nakapangako kasi ako kay tita.."

Gerald: " ah ok, so sa kwarto ni mommy ka matutulog? "

" no, sa kwarto mo...saan ba ang kwarto mo at gusto ko ng matulog, napagod ako kanina..."

Gerald: " Babe alam mo ba yang sinasabi mo? matutulog kang kasama ako? " gulat na tanong niya sa dalaga.

Sarah: " bakit ano naman masama dun? behave ka lang wala tayong magiging problema..."

" yun nga eh, kilala mo ako, at saka hindi pa maalis sa isip ko ang suot mo kanina sa beach.."

Sarah: " hay naku, alisin mo at saka pigilan mo...please i need to rest babe..." pagmamakaawa nito

Gerald: "  okay ikaw bahala, huwag mo akong sisihin pag may nagawa ko..." nakakalukong ngiti ang ginawa nito

Sarah: " hay naku geraldo wala akong pakialam sa gusto mong gawin gusto ko lang talaga magpahinga..."

Wala ng nagawa si Gerald para tutulan ang gusto ng nobya..

" Babe can i borrow  something to wear na pantulog? hindi ako nakakatulog ng hindi nakapag shower eh..." sabi niya habang nag-aayos si Gerald sa kama..

Gerald: "  Babe may bago akong boxer short na binili hindi ko nagagamit, yun lang mapapahiram ko sayo..."

Sarah: " hah? wala ka bang ibang short jan? "

Amazed By YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon