chapter 40

6.4K 78 23
                                    

 Glad to be Back!!!!!!! Namiss ko to...

Sorry sa mga naghintay ng update ko,,umuwi kasi ako sa amin to help my cousin's candidacy last election....

I miss Princess SG so much.....!!! dahil walang magawa at wala pa siyang show for now satisfied kahit papaano watching her in youtube.....

oh hija mabuti at nandto ka na? “ si mommy vangie ng makita si Sarah

 Sarah: “ naku tita kung bakit naman kasi napakatampuhin po ng anak ninyo, asan na po siya? “

Mommy vangie: “ Sarah ,mommy na dapat tawag mo sa akin diba? “

Sarah: “ ahahaha sige po simula ngayon mommy na po tawag ko sa inyo.”

“ kumain ka na ba? Gusto mo ipaghanda kita ng makakain? “

“ Naku mommy tapos na po akong kumain, pupuntahan ko lang po si Gerald…”

Mommy vangie: “ buti pa nga, ang init ng ulo eh..”

Tok…tok…tok…  ng simula niyang katukin ang pinto.

Gerald: “ sino yan? “ estriktong tanong ni Gerald mula sa loob..

Sarah: “ ang sungit mo mister, now open the door…” tugon nito sa binata…..Agad napatayo si Gerald ng marinig ang boses ng nobya.

Gerald: “ what are you doing here? “ tanong niya ng pagbuksan ito

Sarah: “ naku tigilan mo ako sa pagsusungit mo,  hindi uubra sa akin yan, ngayon kunin mo ang gamit ko sa ibaba “ utos nito at agad pumasok sa kwarto.

Hindi kumilos si Gerald bagkos ay tiningnan lang siya nito..

" oh bakit? " taas kilay na tanong niya dito

Gerald: " your just making up with me..."

Sarah: " i know...pag-uusapan natin ang gusto mong mangyari...masyado ka ng OA sa pagtatampo mo attorney...napapadalas na yan..."

 Walang sagot na binigay ang binata at agad lumabas para sundin ang gusto ng nobya

When he came back kasalukuyang nasa banyo si Sarah at naliligo..

Ng matapos na ay nakita niyang seryosong nakatotok si Gerald sa laptop nito...

what is that?" tanong niya dito habang pinupunasan ang buhok.

" i forgot to check my emails for 2 weeks"  seryoso nitong sagot na hindi man lang tinitingnan ang dalaga..

Sarah: " then? "

Gerald: " nothing's new...." kibit balikat nitong sagot.. 

" Babe nagtatampo ka pa rin ba sa akin kahit nandito na ako? " malambing na sabi niya dito habang papalapit sa nobyo, ngunit hindi man lang siya nilingon nito.

Sarah: " babe ano ba! " at biglang kumandong kay Gerald

" what the,,,,!!!! " sigaw ni Gerald ng masagi ni Sarah and laptop na hawak niya at muntik ng mahulog..

" sorry na...galit ka na naman eh...." naiinis na sabi niya pero pilit nilalambing ang binata.

Gerald: " hindi mo ako madadaan sa ganyan Dr. Geronimo..." tugon nito at iniiwas ang mukha na pilit hinahahalikan ni Sarah

Amazed By YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon