chapter 24

8K 95 20
                                    

sorry for the late update.....

manang bakit po hindi gumagana ang shower sa banyo ko? " tanong ni Sarah sa katiwala nila

" naku hija hindi ko alam, sige at tatawagin ko si tony para maayos ang sira..."

Sarah: " thanks manang..."


Nadatnan ni Sarah na nag-uusap ang mga magulang sa beranda nila...


" mommy pagamit po ng banyo ninyo,sira po kasi shower sa banyo ko..." 

Mommy divine: " hija sira rin ang shower sa banyo namin, doon kana sa likod.."


Sarah: " po?? mommy naman walang shower dun at saka kakailanganin ko pang mag-igib ng tubig..."

Daddy delfin: " don't worry hija may nag-igib na para sayo,,,ang swerte mo anak ang gwapo ng tagakuha ng tubig na panligo mo..." natatawang sabi ng ama

Sarah: " po? " nagtataka sa tinurang ng ama

Agad siyang nagpunta sa banyo na malapit sa kusina nila...


" ay kabayo!!! bakit hindi ka nag-ii.......ngat? gerald? " gulat si Sarah ng makita kung sino ang nabangga niya

" hijo naman! pangatlong beses mo na to, gagawin mo pang swimming pool itong kusina namin..." ang katiwala nila ng makita basa na naman ang sahig ng kusina nila..


Gerald: " manang sorry po ulit,,,,pupunasan ko na lang po ulit..."

Sarah: " hoy bakit ka nandito!"


Gerald: " Babe pinag-igib kita ng tubig, this is my way on saying sorry sa ginawa ko..." nagmamakaawang sabi nito sa dalaga..

Sarah: " at sa tingin mo madadaan mo ako sa ganyan? " singhal niya sa binata

Gerald: " sorry na Babe..." 


" tse!! umalis ka nga diyan at maliligo na ako..." papasok na sana siya sa banyo ng mapansin niyang panay ang silip ng mga kasambay sa kanila..

" hoy lalaki magsuot ka nga ng damit..at saka itigil mo na yang ginagawa mo, galit na si manang sayo..." pahabol niya kay Gerald at pumasok na sa banyo..






" manang pwede po ba akong umidlip muna sandali dito..." si gerald ng makakita ng upuan sa kusina...halatang napagod ito sa pag-iigid ng tubig para kay Sarah...

" walang problema hijo.."



Amazed By YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon