Trường nội trú Baskerville: ngôi trường danh giá với mười hai trăm bảy mươi lăm học sinh. Mười hai trăm bảy mươi bốn trong số đó là những người vô tích sự, có lẽ hầu như không biết cách buộc dây giày. Tôi là người duy nhất không ngu ngốc. Tôi là người duy nhất biết cách suy nghĩ quyết đoán và rõ ràng. Và tôi là một kẻ quái dị.
"Mycroft, tôi không cần anh chỉ cho tôi vào phòng của tôi," tôi rên rỉ với anh trai khi chúng tôi đi dọc hành lang bận rộn đến phòng ký túc xá của tôi, 221b Baker. "Tôi đã ghi nhớ đầy đủ bố cục của trường."
Mycroft rên rỉ. "Sherlock, em biết mẹ sẽ rất buồn nếu em không làm như lời mẹ yêu cầu."
"Vâng, mẹ sẽ không cần phải tìm ra."
"Nhưng bà ấy sẽ."
"Phải bởi vì anh sẽ nói với bà ấy- cùng với mọi sự thật tầm thường khác."
Mycroft thở dài nhưng không có phản ứng nào khác. Anh ấy rõ ràng là rất mệt mỏi và căng thẳng. Dù sao thì anh ấy cũng là trợ lý hiệu trưởng của trường. Về cơ bản anh ấy phải hoàn thành tất cả các vai trò, và khi hiệu trưởng không có mặt - phần lớn thời gian so với những gì tôi quan sát, Mycroft cũng sẽ phải đảm nhận vai trò của anh ấy.
Chúng tôi đi đến một cánh cửa bóng tối, bóng tối với "221" trên đó. "Nguyên bản làm sao," tôi mỉa mai nghĩ.
"Đây là nó," Mycroft nói rõ ràng.
Tôi tròn mắt. "Chắc chắn."
Mycroft đưa cho tôi chìa khóa phòng, và khi tôi mở khóa cửa và đi vào trong, anh ta theo tôi vào.
Căn phòng trống rỗng. Có hai chiếc giường ở phía sau phòng, với một bộ ngăn kéo ở hai bên giường, tổng cộng có bốn chiếc. Có một cái bàn và một chiếc ghế sofa, và sau đó là một cánh cửa đi ra phía trước, và tôi lưu ý rằng đó là cửa dẫn vào nhà vệ sinh.
"Bạn cùng phòng của em là một cậu bé tên là John Watson. Cậu ấy là một học sinh giỏi, đến đây vào ngày-"
"-Học bổng bóng bầu dục. Vâng, tôi biết, "tôi ngắt lời anh trai tôi.
"Tất nhiên rồi," anh ta lẩm bẩm. "Hãy cư xử với bản thân một lần, được chứ? Anh biết ở trường trước đây của em mọi thứ không tốt lắm, nhưng hy vọng ở đây em sẽ ổn định hơn, miễn là em không làm những khoản khấu trừ nhỏ khó chịu của mình."
"Vì vậy, anh muốn tôi cố gắng trở thành xu hướng và xu hướng?" Tôi cười khổ, "cứ như thể, Mycroft. Tôi không quan tâm đến những người Neanderthal ngu ngốc này. Tôi không quan tâm đến những gì họ làm hay nói, ít nhất là những gì họ nói với hoặc về tôi."
"Vậy thì, trên đầu của anh, Sherlock." Nói xong, Mycroft bỏ đi, nhưng không phải trước khi bảo tôi đến văn phòng của anh ấy nếu cần.
Tôi ném va li xuống giường, trước khi mở khóa, lôi quần áo ra và cất vào ngăn kéo. Tôi lấy chiếc cặp khác, rút kính hiển vi và cây đàn violin của mình, đặt cây vĩ cầm xuống đất, trước khi đi và đặt chiếc kính hiển vi của mình lên bàn.
Sau đó, tôi ngã trở lại giường, đặt các ngón tay dưới cằm ở vị trí thái dương thông thường, và đi vào cung điện tâm trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Book 1: The Thrill Of The Chase (Johnlock / Mystrade Teen! Lock)
Fanfiction'Các quy tắc có nghĩa là để được chia.' Câu chuyện này thực hành cụm từ đó. Các chàng trai có sẵn sàng bất chấp tất cả mọi người và mọi thứ vì tình yêu? Sẽ có hậu quả gì không? Đọc cái này và tìm hiểu ;). Mystrade Johnlock Teen! Lock Bản dịch chưa...