Chương 22

74 8 0
                                    

Greg nằm sấp xuống, lấy gối ôm chặt lấy tai nhưng vô ích, anh vẫn có thể nghe thấy tiếng ngáy to của Mike.

Greg rên rỉ trong lòng, và đứng dậy ra khỏi giường, sau khi mặc chiếc áo sơ mi, anh rời phòng và đi dạo. Greg chỉ mặc chiếc quần đùi và áo sơ mi, nhưng không khí vẫn còn ẩm nên anh rất thoải mái.

Nhìn đồng hồ, Greg thấy đã 1h30 sáng.  Anh không thèm nhắn tin cho Mycroft, vì anh ấy sẽ bận lên kế hoạch cho các sự kiện cắm trại sắp tới, hoặc anh ấy sẽ ngủ. Khu nghỉ mát rõ ràng là vắng vẻ, vì tất cả những người khác sẽ ngủ, vì họ không phải ở chung phòng với kẻ ngáy khét tiếng Mike Stamford.

Dế mèn kêu vang và chim cú bay xa xa, và nhìn lên bầu trời đêm rộng mở, Greg thấy hàng ngàn ngôi sao lấp lánh phía trên mình. Anh mỉm cười, và tiếp tục đi xuống bãi biển. Trăng tròn thắp sáng mặt nước và một ít cát với ánh sáng rực rỡ của nó, và Greg ngồi dưới ánh đèn trên cát, co đầu gối lên cằm và nhìn ra mặt nước, lắng nghe tiếng sóng vỗ vào bờ.

"Anh biết đấy," một giọng nói từ phía sau anh, "anh nên ở trong phòng của mình ngủ bây giờ."

Greg mỉm cười và quay lại thì thấy Mycroft đang đứng sau lưng anh, vẫn trong chiếc quần tây đen, đôi giày đắt tiền, và chiếc áo sơ mi trắng nhàu nhĩ và cởi một vài chiếc cúc áo. Mycroft ngồi bên cạnh Greg, choàng tay qua vai bạn trai và kéo anh lại gần mình hơn.

"Thật đáng yêu phải không?" Mycroft nói, nhìn ra mặt nước.

"Chắc chắn là vậy," Greg đồng ý, quay mặt về phía Mycroft cùng lúc Mycroft quay mặt về phía anh. Họ mỉm cười với nhau, và dựa vào nhau, môi họ giao nhau trong một nụ hôn ngọt ngào. Họ thay đổi vị trí để họ đối mặt với nhau thoải mái hơn. Hai tay Greg nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt chưa cạo râu của Mycroft, và tay Mycroft lướt qua hai bên sườn Greg, dọc xuống lưng dưới và xuống hai bên đùi Greg, nhẹ nhàng kéo anh lên để anh ngồi lên đùi Mycroft, khi họ tiếp tục hôn nhau.

Tay Greg luồn vào tóc Mycroft, mái tóc không còn dính lại nữa nên nó rơi xuống mặt anh, nhưng Greg đã di chuyển nó ra xa khi họ tiếp tục hôn nhau. Họ rời đi cùng một lúc, nhưng tựa đầu vào trán nhau. "Em yêu anh rất nhiều, Mycroft."

"Và anh yêu em, Greg luôn và mãi mãi."

Với Mycroft và Greg, không gì có thể hoàn hảo hơn. Và, đối với Jim Moriarty và Sebastian Moran, những người đang theo dõi trong bóng tối, không gì có thể hoàn hảo hơn. Jim luôn yêu thích một chút phá hủy.

Book 1: The Thrill Of The Chase (Johnlock / Mystrade Teen! Lock)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ