Chương 25

83 4 0
                                    

~John~

Tôi nhìn bạn trai của mình một cách đầy mê hoặc. "Chúng ta thực sự sẽ làm điều này?"

Sherlock nhìn tôi với vẻ mặt đáng yêu, khó hiểu. "Tại sao, tất nhiên là có. Đây là lối thoát khả thi duy nhất nếu tình thế tiến thoái lưỡng nan như vậy."

"Sherlock, chúng ta sẽ đột nhập vào phòng của Moriarty và Sebastian," tôi nhắc anh ấy.

"Không được, tôi vào, anh canh cửa."

"Sao cũng được. Bây giờ chúng ta đi chứ?"

Sherlock gật đầu và dẫn tôi xuống hành lang dài đến phòng của Moriarty. Sherlock gõ cửa, và khi không có phản hồi, anh ấy chọn mở khóa và đi vào. "Hãy nhớ," anh ấy nói với tôi, nhìn tôi, "Nếu có ai đến, hãy gõ ngón tay vào cửa và giữ họ lại. Đếm đến sáu mươi rồi để họ vào. Tôi sẽ nhảy ra khỏi cửa sổ trong trường hợp đó. "

Tôi gật đầu khi Sherlock lặng lẽ đóng cửa, đeo một chiếc túi trên vai, khi anh ấy đi lấy trộm bằng chứng về việc Mycroft và Greg hôn nhau trên bãi biển.

Mọi người đang bơi và lướt sóng, còn tôi và Sherlock thì trộm đồ. Trại này đã thay đổi tôi. Tôi đã ăn cắp đồ của những kẻ xấu xa, mất trinh cho một người đàn ông và suýt chết đuối.

Tôi đứng đó một lúc lâu, trước khi Sherlock mở cửa và bay ra ngoài, chiếc túi của anh ấy giờ đầy đồ công nghệ.

Chúng tôi chạy về phòng và khóa cửa lại. Tôi ngồi xuống tấm thảm đệm, và Sherlock cùng tham gia với tôi, đặt công nghệ trước mặt chúng tôi.

"Sử dụng găng tay, và thử đi vào những thứ này, được không?" Một chiếc iPad và một chiếc điện thoại di động đã được đặt trước mặt tôi. Sherlock có hai chiếc máy tính xách tay trước mặt, và những ngón tay đeo găng của anh đang gõ phím.

Tôi đứng dậy và đeo găng tay vào, trước khi ngồi xuống và cố gắng đi vào chúng. "Chúng được bảo vệ bằng mật khẩu," tôi nhận xét.

Sherlock sốt ruột thở dài. "Vâng, đó là lý do tại sao anh phải suy nghĩ về nó. Nào, chúng tôi sẽ cần trả lại những thứ này sớm."

Đó là tối thứ Ba, có nghĩa là đêm chiếu phim, vì vậy hy vọng sau khi bơi, họ sẽ thay đồ trong túp lều nhỏ bên bờ biển và sau đó đi thẳng đến khu vực thư giãn rộng lớn, không cần quay lại làm gì.

Tôi đang nhập mật mã vào điện thoại di động thì nó kêu inh ỏi, cho biết có tin nhắn văn bản. "Sherlock..."

Sherlock giật lấy điện thoại khỏi tay tôi. Anh ấy nhập mật mã cho tôi biết đó là '4321' trước khi đọc tin nhắn văn bản. Một đám mây đen lướt qua các đặc điểm của Sherlock trước khi trở lại trạng thái trung lập. "Chúng ta cần xem"

"Mycroft, ngay lập tức. "

Tôi phải chạy bộ để theo kịp Sherlock khi anh ấy nhanh chóng bước xuống khu vực thư giãn. Anh ấy đã giấu tất cả đồ điện tử của Moriarty và Sebastian dưới gầm giường, nhưng lại mang theo điện thoại di động bên mình.

Chúng tôi đi đến chỗ Mycroft khi chúng tôi bước vào căn phòng có học sinh chiếm đóng, và Sherlock cúi xuống và thì thầm điều gì đó vào tai Mycroft.

Book 1: The Thrill Of The Chase (Johnlock / Mystrade Teen! Lock)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ