Chương 37

51 2 0
                                    

~Mycroft~

Khi cả hai chúng tôi đã mặc lại quần áo và phàn nàn về cát, chúng tôi quay trở lại xe và lái về chỗ của tôi. Đã mười một giờ rưỡi đêm, và chúng tôi nghĩ rằng đã quá muộn để trở về nhà của cha mẹ Greg, và chúng tôi sẽ trở lại vào buổi sáng.

Khi chúng tôi đến nhà tôi, tôi kêu Greg vào trong khi tôi đang đậu xe trong ga ra. Tôi muốn món quà Giáng sinh của em ấy là một điều bất ngờ. Tôi đóng cửa nhà để xe, và đi vào trong qua cánh cửa bên hông, gặp Greg ở đó. "Em có muốn xem quà Giáng sinh của mình không?" Tôi hỏi em ấy khi em ấy ôm chặt lấy tôi, vùi mặt vào ngực tôi.

"Em tưởng anh là quà Giáng sinh của em," em lầm bầm.

"Không hoàn toàn đâu. Đi nào," tôi dứt ra và nắm lấy tay em ấy, dẫn em ấy vào nhà để xe. Em há hốc mồm khi nhìn thấy chiếc xe cũ mới của mình. Tôi đã mua cho em ấy một chiếc Ford Mustang cổ điển vào dịp Giáng sinh, để em ấy không phải bắt taxi khắp nơi, vì tôi thích làm em ấy vui, và thành thật mà nói, để em ấy không tiếp tục yêu cầu lái xe của tôi.

"Ôi chao ..." em thở phào, trước khi chạy đến xe, vuốt ve nắp ca-pô. "Thật là quá đáng."

"Vớ vẩn. Anh thích chiều chuộng em, và anh thích làm em vui."

Greg quay lại phía tôi và nhảy lên người tôi, vòng tay qua cổ tôi, chân em ấy ôm lấy eo tôi. Tôi bắt em ấy dễ dàng và giữ em ấy ở đó.

"Thật tuyệt vời ... Anh thật tuyệt vời .. Em yêu nó ... yêu anh," em nói giữa nụ hôn.

Tôi hôn lại em ấy, xoa tay lên mông, Greg rên rỉ, và miễn cưỡng, em rời khỏi tôi, thò tay vào túi áo ngực, lôi ra một món quà nhỏ được gói. Tôi mỉm cười khi rm ấy đưa nó cho tôi, và tôi mở nó ra. Bên trong một chiếc hộp nhung có một chiếc vòng bạc.

"Tôi thấy nó rất phong cách, và dù sao, anh có thể phù hợp với bất cứ thứ gì. Tôi xin lỗi vì nó không đẹp bằng món quà của anh."

Tôi nhặt chiếc vòng lên và xem xét nó. Có những chữ được khắc xung quanh nó, và tôi đọc được những chữ đó. 'Em sẽ yêu anh mãi mãi, Mycroft Holmes- GL xx'

Tôi mỉm cười với Greg. "Thật hoàn hảo," tôi thì thầm. "Nó tốt hơn chiếc xe hơi."

"Không, không phải," Greg cười và lắc đầu. "Ồ, và cả cái này nữa," em ấy rút ra một tờ giấy gấp từ trong túi và đưa cho tôi. Chúng tôi đi lên phòng ngủ, và Greg lấy cớ đi tắm, vì vậy tôi ngồi trên giường và tận dụng cơ hội để đọc tờ giấy.

Mycroft thân yêu nhất của tôi.

Tôi đã hứa với anh một ghi chú tình yêu, vì vậy nó đây. Tôi hy vọng nó ổn.

Bắt đầu từ đâu? Em không biết mình sẽ ở đâu nếu không có anh. Anh đã thực sự làm cho tôi trở thành một người tốt hơn. Tôi vô cùng tự hào khi có thể nói (nếu chỉ với một vài người) rằng tôi có một người tuyệt đẹp, tốt bụng, đáng yêu và đáng kinh ngạc như anh trong đời như bạn trai của tôi.

Tôi hẳn đã làm điều gì đó tốt trong kiếp trước, đó là cách duy nhất tôi có thể giải thích khi có anh. Anh hoàn hảo. Anh là lý do tôi thức dậy vào buổi sáng. Anh là lý do khiến tôi mất ngủ vào ban đêm, bởi vì cuối cùng thực tế vẫn tốt hơn là mơ. Anh, Mycroft Holmes, là tất cả của em, và em không thể chịu đựng được ý nghĩ mất anh. Không bao giờ.

Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ thực sự quan tâm đến ai khác ngoài bản thân mình. Tôi đã không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Tôi chỉ muốn vui vẻ, theo cách ích kỷ nhất có thể. Và sau đó anh trở thành trợ lý hiệu trưởng tại Baskerville, và ngay khi tôi nhìn thấy anh, mọi thứ dường như đã rơi vào đúng vị trí. Khi đó tôi biết rằng mình là người đồng tính, hay ít nhất là 'người đồng tính luyến ái'. Mọi thứ khác trở thành một loại thú vui khác, một phiên bản tốt hơn, thú vị hơn. Tôi biết mình muốn trở thành một người tốt hơn, và như anh có thể nhớ, tôi đã cố gắng hết sức để gây ấn tượng với anh, điều mà tôi chưa bao giờ làm cho bất kỳ ai khác. Đó là tình yêu sét đánh, đối với tôi. Anh là động lực để tôi cố gắng trở thành tốt nhất của mình, và vì điều đó, tôi phải cảm ơn anh.

Ngay cả trong những ngày tồi tệ nhất của tôi, khi tôi hoàn toàn là một thằng khốn nạn, anh vẫn bám sát tôi, và tìm cách khiến tôi cười. Tại sao anh luôn biết cách cổ vũ tôi? Tôi cảm thấy như thể chúng ta được tạo ra cho nhau. Nó giống như chúng ta là hai mảnh ghép của một câu đố, hoàn toàn phù hợp.

Anh hiểu tôi hơn bất cứ ai khác. Tôi sẽ đặt điều đó xuống cho cái tên thiên tài ngang nhiên chạy qua gia đình anh, nhưng tôi biết nó còn hơn thế nữa. Chúng ta có sự kết nối, hóa học và hiểu biết lẫn nhau, điều đó thật đẹp đẽ và hiếm có và mạnh mẽ.

Tôi xin lỗi nếu tôi nghe có vẻ hơi thất vọng, nhưng mọi khoảnh khắc với anh đều thật kỳ diệu, cho dù chúng ta đang làm tình hay chỉ ở trong phòng với nhau. Như Rod Stewart đã từng hát: "Nếu yêu em là sai, thì anh không muốn đúng", và điều đó thật phù hợp. Tôi biết trong xã hội này chúng ta ở bên nhau là sai, nhưng cảm giác thật đúng.

Tôi yêu anh đến phát cuồng, Mycroft. Tôi biết nó có vẻ dữ dội, nhưng nó là sự thật. Tôi muốn đứng trên đỉnh của những tòa nhà cao tầng và hét lên rằng tôi yêu anh nhiều như thế nào cho mọi người ở London nghe thấy. Tôi muốn ở bên anh mỗi giây mỗi ngày. Tôi muốn anh biết rằng tôi yêu anh nhiều như thế nào, mặc dù điều ước đó không bao giờ có thể thành hiện thực bởi vì tình yêu mà tôi dành cho anh rất mạnh mẽ và không thể diễn tả được.

Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho anh, Myc. Nói từ đó, và tôi sẽ làm điều đó. Mục tiêu của tôi trong cuộc sống là làm cho anh hạnh phúc, nếu nó sẽ giữ anh bên cạnh tôi. Tôi biết tôi nghe có vẻ như tôi đang dùng ma túy, nhưng những thứ ma túy đó là tình yêu của anh. Anh giống như morphin của riêng tôi mà tôi đã nghiện. Tôi muốn anh trong tôi mọi lúc. Wow, ghi chú tình yêu này không phải là tình dục. Xin lỗi vì điều đó. Nhưng đó là sự thật, nhân tiện. Tôi muốn anh trong tôi mọi lúc.

BẤT CỨ LÚC NÀO, tôi thực sự, thực sự yêu anh, và tất cả những gì anh làm cho tôi. Tôi yêu anh nhiều hơn và nhiều hơn mỗi ngày, và tất cả tình yêu của tôi tôi sẽ dành cho anh.

Trân trọng và mãi mãi, Greg xxx

Theo xu hướng, khi tôi đọc xong với đôi mắt ngấn lệ, Greg bước ra khỏi phòng tắm. Trong một chuyển động uyển chuyển, tôi đã bật dậy khỏi giường, nắm lấy em ấy, đẩy em lên giường, và tôi nghiêng người qua em ấy, thô bạo hôn em.

"Anh yêu em nhiều lắm, Greg," tôi gầm gừ thèm khát khi quần áo của chúng tôi cởi ra.

Book 1: The Thrill Of The Chase (Johnlock / Mystrade Teen! Lock)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ