Chương 23

82 6 0
                                    

~Sherlock~

John và tôi nằm trên giường của tôi vào lúc tôi ước tính là khoảng một hoặc hai giờ sáng, có cái mà một số người gọi là 'buổi tập luyện thô sơ'. Tôi nằm tựa đầu vào đầu giường, trong khi John ngồi trên đầu tôi. Những ngón tay John quấn vào tóc tôi, và tay tôi đặt lên eo John.

John khiến tôi cảm thấy mình còn sống ... Theo nghĩa đen. Anh ấy khiến tôi cảm thấy ấm áp trong lòng và tôi thực sự ngưỡng mộ và yêu anh ấy. Lưỡi của chúng tôi hòa vào một điệu nhảy ngọt ngào, tim chúng tôi đập nhanh hơn bình thường, và tôi biết tình yêu của tôi dành cho John là vô tận.

Tiếng điện thoại của tôi réo rắt, cho thấy một tin nhắn đã xé tôi ra khỏi dòng suy nghĩ và nụ hôn ngọt ngào của tôi với John.

Chúng tôi lùi ra xa, thở hổn hển. "Sherlock, anh có tin nhắn," John cau mày nói khi rời khỏi tôi và nắm lấy điện thoại của tôi.

"Bỏ qua nó. Có lẽ chỉ là Mycroft với một số thông tin khác về vụ Richard Cory, và thành thật mà nói, tôi có những thứ khác, hay đúng hơn là một người, mà tôi muốn làm." Tôi nhẹ nhàng kéo cổ tay John, nhưng anh ấy đã kéo ra.

"Không ... Đó là Moriarty," John nói, mặc dù anh ấy đỏ mặt trước lời tôi nói.

"Cái gì? Để tôi xem", tôi lấy điện thoại từ John khi anh ấy đưa cho tôi.

'Hãy chơi một trò chơi, văn bản đọc' có một cái gì đó anh có thể thích. Gặp tôi trên bãi biển, càng sớm càng tốt.
JM xx

John đọc tin nhắn qua vai tôi. "Anh định xuống đó à?"

Một tin nhắn khác đến khi tôi chuẩn bị trả lời. 'Trong trường hợp nó không rõ ràng,' 'ASAP' có nghĩa là bây giờ.
JM xx

Tôi thở dài và gõ một câu trả lời nhanh chóng trước khi nhìn John xin lỗi. "Tôi nghĩ tôi phải làm vậy. Nó có thể rất quan trọng đối với vụ án liên quan đến cả Richard Cory và Anderson. Anh có muốn đi cùng không?"

John gật đầu. "Được rồi đi thôi."

Mặc nhanh vài bộ quần áo, John và tôi đi ra ngoài trong không khí ẩm ướt về đêm. Chúng tôi còn một tuần trước kỳ nghỉ lễ và kết thúc kỳ trại, và tôi hy vọng sẽ dành nó với John.

Chúng tôi đi bộ xuống bãi biển và đi qua Mycroft và Lestrade trên đường xuống đó. "Hai người đang làm gì ở đây?" Mycroft nghiêm khắc hỏi chúng tôi, trông có vẻ mệt mỏi.

"Chúng tôi cũng có thể hỏi anh điều tương tự, anh trai thân mến," tôi trả lời, nghiêng đầu lên trên, nắm chặt tay sau lưng.

Mycroft đảo mắt, cả Lestrade và John đều trông bẽn lẽn. "Đừng ở đây quá lâu," Mycroft nói với chúng tôi khi anh ta và Lestrade bước đi.

Chúng tôi bước dưới ánh sáng của mặt trăng trên cát, và tất cả trông đẹp một cách kỳ lạ. John và tôi nhìn quanh, không thấy Moriarty đâu cả.

Chúng tôi quay lại vị trí ban đầu và Moriarty đã xuất hiện. John nhảy dựng lên, và tôi siết chặt tay anh ấy để đảm bảo rằng anh ấy ổn.

"Chàng trai Johnny!" Moriarty cao giọng, "Tôi xin lỗi đã làm anh giật mình. Về mặt đó, tôi luôn là một nữ hoàng phim truyền hình. Tuy nhiên, điều đó thật thông minh, phải không? Xuất hiện như vậy." Anh ta dường như đi vào thế giới của riêng mình trong một giây, nhưng ngay sau đó, anh ta đã trở lại là con rắn mà tôi biết Jim.

Book 1: The Thrill Of The Chase (Johnlock / Mystrade Teen! Lock)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ