Chapter 47: Before I go... (SPG!)

86 1 0
                                    

(TO ALL READERS: THIS PART IS STRICTLY PARENTAL GUIDANCE... FOR SCENES THAT ARE NOT SUITABLE FOR VERY YOUNG READERS... (Be open-minded about)

LEE's POV:

I can't believe your right beside me... Sleeping in my arms and chest, looking at you, brushing your hair with my hands, kissed your forehead, wrapping my hands around you, hugging you tight... Sana hindi na matapos ang araw na to na kasama kita... Alam kong hindi ako nananaginip... Ang masasabi ko lang hindi ako nagsisising minahal kita at lalo pa kitang minamahal at dahil dun sobrang saya ko :)

"(-___-) (@___@) (-___-) (@___@)"

"Hi :) Goodmorning... Kamusta ang tulog? Nakatulog ka ba ng mahimbing? :)"

"What? Happened? Does it happened? @___@)?" -napabangon bigla si Jessie at nakita nyang magulo ang kwarto nya... OMG! Lee! Bakit mo hinayaang mangyari to?!!!! Essssh!!!!!!!!" -napatakip na lang ng muka si Jessie

"Ha? Ikaw kaya... Hindi ako... Hindi mo maalala? Amnesia agad?"

"Ano!!!!? Anong ako? Ako pa ngayon?"

"Oo ikaw naman talaga nag umpisa... At isa pa take note ha hindi ka lasing nasa katinuan ka pero parang may sumapi ata sayo bigla eh yun ang hindi ko maintindihan kaya ganito kagulo sa kwarto mo... Hmmmmm grabe ka pala di ko inakala tsk tsk tsk... Alalahanin mo kung pano nangyari... Ako naalala ko pa ;)"

"Sinungaling ,-- --)..."

"Ako pa ngayon ang sinungaling? Wala nga tayong saplot oh... Gusto mo ng ibidensya? O sige alisin mo tong kumot at ng makita mo..."

***********************
FLASHBACK 101...

"Haha! Desperado ka talaga?"

"Oo at gagawin ko ang lahat wag ka lang mawala ulit sakin... Wag ka lang mawala Miss Jessie Hanh-Omin a.k.a Miss JHO :)"

"@______@) (Damn it! Pano nya nalaman!?)"

"O nagulat ba kita? Miss JHO? Hindi mo ako mahal? Haha... Ikaw ang nakakatawa... Patingin nga yang necklace mo :)"

"Ha-a? Ba-ba-bakit mo naman titignan? At tsaka bakit ko naman ipapakita sayo?"

"O sige kahit wag na... Kahit hindi mo isuot sa ring finger alam ko naman nakasuot pa rin sayo at malapit pa sa puso mo :)"

"Ha-a? Pinagsasasabi mo?"

-Bigalang tumayo si Lee at nagpunta eto sa likod ni Jessie "I know you love me pa rin :) denial ka pa... Oo alam kong nasaktan kita ng sobra pero sana Jessie wag mo namang isarado ang puso mo sakin at bigyan mo sana ako ng second chance to prove and to let you know how much I love you than I loved you before... Sinunod ko ang sinabi mong hanapin muna ang mga sarili natin and be matured enough... That's why I'm here again, begging you please, give me another chance and this chance ko sayo hinding hindi ko na sasayangin katulad ng pagsayang ko noon sayo..."

"@___@)" -walang imik si Jessie sa mga narinig nya kay Lee at napatulala na lang eto

"O sya pagabi na rin mauna na ako... Baka may gagawin ka pa... Naistorbo tuloy kita :) Aantayin ko sagot mo ha :) Sana bigyan mo pa ako ng second chance... Sige alis na ako"

"@___@) -wala pa ring imik si Jessie habang Lee naman ay paalis pa lang ngunit biglang napatayo si Jessie at hinabol nya si Lee

"Ammmm manong Roger alis na po ako :)"

My Boy Best Friend... (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon