"Hi! Goodmorning Jessie ^___^)/"
"Hello Lee! Goodmorning ^__^)/"
(Everyday routine na ng dalawa na magbatian sa school, magkamustahan, magkwentuhan habang snack break nila... Magtawanan, mag asaran, kulitan sa isat isa... Those were the days na hindi nila makakalimutan lalo na ang eksenang eto...)
(Mag isang naglalakad si Jessie papunta sa C.R ng mga girls... At may biglang tumawag sa kanya...)
"Hey!"
"@__@)?"
"Hey you! Pink girl with a pink bunny headband!"
"Me? @__@)?"
"Yeah ,-- --)"
"Why?"
"I dont like you!"
"Likewise too ,-- --)"
"I dont care ,-- --) but, I have a gift for you ^___^)"
"@__@) no thanks I dont need that"
"You sure? You dont need... THIS?! →≈ >:))"
(Kinuha ng bata ang isang malaking uod na nakalagay sa isang plastik)
"Aaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!"
(Nagsisigaw si Jessie at kumaripas ng takbo papunta sa gilid ng isang room... Sinundan naman neto ni bully girl at may mga kasama na sya)
"Hahaha! Are you scared of this? Huh? Hahaha!"
"You stay away from me!!! You bully girl!!!"
"How could I? Your so pathetic... You dont even have a friend... Who's with you right now? Nothing... Ayyyyy so sad pink bunny... Hahahaha!!!" - pinagtawanan sya ng mga nambubully sa kanya habang pinantatakot ang uod kay Jessie... Takot na takot si Jessie na kanina pa nagiiyak at nagsisigaw...
(Dahil sa napalakas ang pagkakasigaw ni Jessie...)
"Hey! You stay away from her! I'll tell Ms. Yoona about this! You crappy girls! Stop bullying Jessie..."
"Ohh here comes your knight and shinning armor with a wire on his teeth and wearing a wierdo glasses hahahaha!!!"
"Shut up! Ms. Yoon will know about what happen to Jessie... So better get off!!!"
"Ohhh... Scary weirdo hahaha!!! I'll watch over you pink bunny I mean the two of you weirdos... Let's go guys hahahah!!!!" -umalis na ang mga bully girls habang naiwan ang dalawa at nag iiiyak si Jessie
"Hey Jessie stop crying they're already gone..."
"That mean girl... I'll crample her head... *snif *snif *snif thank you Lee for saving me again *snif *snif *snif"
"No problem Jessie... I'm here... I am always here for you no matter what... Starting today, I promise, I'll never leave you we will be togther and I'll protect you always from that bully girls"
"Thank you so much Lee" -niyakap ni Jessie si Lee "Friends forever?"
"Best of friends forever Jessie :)"
"Best of friends?"
"Yah... Best of friends ^__^)/"
"^__^)/ yeheyyy!!! I'll mark this day... One of most unforgetable, memorable, happiest moment in my life"
(October 5, 1996... Me and Lee became best of friends, a happiest day of my life"
"^__^) so lets go? Wipe your tears na... Baka sabihin pa nilang pinaiyak kita..."
"That couldnt happen... :) humanda yung mga bully girls na yun... Hinding hindi na sila makakalapit sa atin :)"
"Yeah... No more bully girls na mambubully sayo ;)"
"Thank you again Lee :)"
"Your always welcome Jessie :)"
(Bumalik na ang dalawa sa kanilang room... At hindi na naghiwalay ang dalawa simula nun... Kung san pupunta ang isa nakabantay yung isa... Yan ang tunay na magkaibigan sa hirap at ginhawa mapabully man o nambubully walang talikuran kahit anong mangyari :)"
....
BINABASA MO ANG
My Boy Best Friend... (Completed)
Roman d'amourLahat tayo ay may karapatang magmahal... Karamihan nagiging masaya ang ending, karamihan din malungkot ang ending... Hindi namimili ang pag-ibig kung sino man ang tamaan neto... Kailangan mo lang gawin sundin kung ano ang nararapat at tamang desisyo...