Chapter 38: Party...!

53 1 0
                                    

(After 123456789hrs na traffic sa edsa... Nakarating na rin sila sa wakas sa forbes hotel...)

AT FORBES HOTEL...

"Grabe hindi pa rin talaga nagbabago ang traffic sa edsa... Hanggang ngayon usad pagong pa rin... Kaya hindi umaasenso ang Pilipinas pati daan kinukurakot... Hayyy" -Jessie

"Yeah right my dear... Kaya marami sa atin ang nangingibang bansa eh dahil sa mga pinag gagagawa ng gobyerno" -miss Janz

"Philippines is Philippines... It never change" -Liam

"Yeah... So true Li... Pag hindi pa rin nagbago ang sistema dito sa Pinas malamang sa malamang konti na lang matitira dito... Lahat na nasa ibang bansa"

"Hay nako di na natin yan problema... Gobyerno na ang may problema nyan... Ang atupagin natin ay yung photoshoot for tomorrow but now rest muna tayo then later we will have a lil party, some drinks :)"

"Yeah!!! Party poppin!!! ^___^)/ I like that miss Janz ;)"

"Ammm mr. Baine... Nag ninight party ka din ba at umiinom?"

"Minsan pag may okasyon :)"

"But the typical party night out?"

"No :)"

"Ang goodboy mo naman..."

"Ang boring naman ng life mo... Eh ano na lang pinag gagagawa mo sa buong buhay mo?"

"I do travel a lot I love traveling then taking pictures to anywhere I go to be part of my memories my unforgetable memories in life :) that is my happiness that cannot be paid"

"Wohoww... Wow... Thats too deep... I cant swim on it ;) just kidding... Your so lucky man :) you found your happiness within your heart... Nakakainggit ka naman :)"

"Why? Di mo pa ba nahahanap ang happiness mo?"

"I found it already pero may kulang pa :)"

"Lovelife yan ang kulang sayo" -sabat ni miss Janz

"Oo nga miss Janz baka nga yun ang kulang hahahahah! -____-)"

"Andyan naman si mr. Baine oh... Di ba mr. Baine? Baka ikaw yung kulang kay Jessie..."

"Hehe miss Janz talaga oh mapagbiro"

"I'm serious my dear Baine... Marami nagkakagusto dito kaya lang itong bruhang to choosy masyado ewan ko ba kung anong gusto nya sa isang lalaki... Eh halos lahat naman ganyan kagwapo katulad mo lahat ng nanliligaw sa kanya... Feeling ko nga tomboy to eh ,-- --)"

"Grabe makatomboy miss Janz???! Babae ako noh tsaka lalaki ang gusto ko..."

"Eh bakit hindi ka pag nagkakalovelife?"

"Gusto mo ikaw miss Janz... Gawin kitang lalaki ulit ;)"

"Yuck! Ewww! Mandiri ka nga!!! Nakakadiri ka!! Ewww!!! Kinikilabutan ako sayo... Kahit maghubad ka pa sa harap ko di ako tatayuan"

"Talaga??? Hahaha! Sumbong nga kita kay mommy :D"

"Eh di magsumbong ka... Kadiri ka girl!!! Ewwww!!!! Alis na nga ako... Nakakadiri!!!!" -at umalis na si miss Janz sa kwarto ni Jessie... Habang naiwan naman ang dalawa sa loob...

"Hahahaha! Grabe sakit ng tyan ko... Hahaha nakakatawa pala si miss Janz hahahaha! Di ko maimagine... Hahahaha nakakadiri talaga ewwwww!!!!"

My Boy Best Friend... (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon