"Hey sis welcome back -sabay hug sa kapatid na namiss nya ng sobra How's my lil Jessie huh? Miss me? ;)"
"No -___-)"
"What? Hindi mo ako namiss??"
"No -___-)"
"And why?"
"Pano ko mamimiss ang taong nakakainis..."
"Ohowww at bakit naman ako nakakainis?"
"Nakalimutan mo na ba ang ginawa mo habang nasa Pilipinas ako at hindi mo pinaalam sakin na ang taong kuku---------"
"Shhhhhhhh! I know... Okay I'm sorry... My fault na hindi ko sinabi sayo... My fault na nakipag usap ako sa mommy mo ng ganun... (sigh*) What do you want me to do just to forgive me... Anything you want"
"Anything?"
"Yah anything (sigh*)"
"Napipilitan ka lang ata?"
"No -___-)"
"Okay :) Anything? Hmmmmm? I'll reserve that "anything" ;) just standby okay? but for now I'll have to fix some issues..."
"Issues?"
"Yah... I'll tell you later... Have to go... Bye!"
(Umalis na si Jessie sa Apt nya... At nagpunta sa isang lugar kung saan maganda ang view at doon naglalagi ang isang taong mahalaga sa kanya)
"Kanina ka pa ba?"
"Oh, Hi :) nope kadarating ko din"
"I'm sorry..."
"Ha? Sorry for what?"
"Sorry for everything messy that I made, especially sayo nung nandun tayo sa Pinas... Sorry dahil hindi ko nasabi sayo ng maaga... Sorry kung pinaasa kita... Sorry dahil minahal din kita sa mga panahong yun... Wag mo sanang isipin na ginamit kita o kung anuman yun... Lahat ng pinakita ko sayo totoo :) totoo ding minahal kita sa panahong nagkasama tayo... Alam mo Liam kung hindi lang ako kasal o kung wala pang nauna sa puso ko ikaw ang gusto ko ikaw ang mamahalin ko :) dahil alam kong magiging safe ako sayo at hinding hindi mo ako hahayaang masaktan... Thank you dahil sa mga panahong down ako andyan ka lagi para sakin :) hindi ka nagkulang, pinawi mo lahat ng sakit na nararamdaman ko, pinasaya mo ako, inalagaan mo ako, at higit sa lahat hindi mo ako iniwan at lagi ka lang nasa tabi ko... Salamat Liam and sorry"
"Naku wala yun hehe... Okay na yun sakin wag kang mag alala ;) kahit masakit ganun talaga :) eh sa nagmahal ako eh di ba :) kaso yung babaeng mahal ko may mahal na din palang iba hehe sayang nga nahuli ako hehe... Okay na sakin marinig na minahal mo rin ako sa sandaling nagkasama tayo :) sorry din sa mga nasabi ko sayo nung huli tayong nagkita :) sorry kung umasa din ako... Alam ko naman at ramdam ko din na mahal mo din ako kaso di talaga pwede... Masakit man kailangang tanggapin :) ayoko din namang makasira ng isang relasyong nabuo na ng matagal :) and thank you Jessie :) thank you for loving me also, for being here, you made me smile always, you made my day complete everytime I'm with you... Thank you :) kaya pag sinaktan ka ulit nung Lee na yun sabihin mo lang sakin ha tawag ka sakin pupuntahan agad kita at hindi ko na hahayaan na mapunta ka pa sa kanya kukunin kita sa kanya... Okay?"
"Ikaw, talaga pinapaiyak mo ko nyan eh..."
"Di ba sabi ko hinding hindi ka iiyak pag ako kasama mo kaya subukan mong umiyak ha... Magagalit ako sayo hindi na kita papansinin kahit kailan"
BINABASA MO ANG
My Boy Best Friend... (Completed)
RomanceLahat tayo ay may karapatang magmahal... Karamihan nagiging masaya ang ending, karamihan din malungkot ang ending... Hindi namimili ang pag-ibig kung sino man ang tamaan neto... Kailangan mo lang gawin sundin kung ano ang nararapat at tamang desisyo...