Chapter 24: Transformation!

56 1 0
                                    

At MOA...
(Katatapos mag ice skating ang dalawa na nag enjoy sa bawat ikot nila sa rink at nagtatawanan sa bawat dulas at mapaupo sa ice)

"Uy best gutom na ako --,--)" -Jessie

"San mo gustong kumain? :)"

"Gusto ko ng luto mo? :)"

"Ha? Bakit? Buntis ka? Naglilihi ka ba? Wala pa naman tayong ginagawa ah..."

"Baliw! Gusto ko lang ng luto mo, buntis na agad? Haynako... Bahala ka nga dyan..." -naunang umalis si Jessie pero sinundan din naman agad neto ni Lee

Habang pinagmamasdan nya si Jessie na naglalakad habang tumitingin sa paligid nya... Hindi maiwasan na mapatingin sa kanya ang mga kalalakihan...

LEE's POV:

(Nakakainis talaga... Bakit ba naman kasi sinalo lahat ni Jessie ang lahat ng blessings ni Lord... Ganda✔ kasexyhan✔ talino✔ yaman✔ mabait✔ charming✔ maputi✔ chinita✔ saktong height for girls✔ lahat na -____-) wala na syang tinira... Samantalang ako talino✔ yaman✔ mabait✔ chinito✔ matangkad✔ yun lang -____-)... Pero thankful ako super lalo na kay tita Leslie dahil natupad ang gusto ko na makasal ako kay Jessie... Kahit na bestfriend na lang talaga ang turing nya sakin...)

JESSIE's POV:

(Di pa rin ako makapaniwalang kasal na kami ni Lee at asawa ko na sya... Hayyyy... Kinakabahan tuloy ako... Di ko alam kung anong gagawin ko... Pero masaya ako :) masaya ako sa sinabi nya para sakin... Thankful ako sa kanya dahil bestfriend ko sya :) bestfriend na lang ba talaga Jessie? :) konti na lang Lee... Konting push pa :)...)

Bigla naman syang inakbayan ni Lee...

"O bakit? May paakbay akbay na?" -Jessie

"Masama? Tsaka inaakbayan naman kita dati pa ah kahit lumalabas tayo..." -Lee

"Tanong lang... Maka over react ka naman! Daming sinabi ,-- --)!"

"Tsaka andami kasing tumitingin sayong mga lalaki kanina pa... Nakakainis tignan tsk!!!... -___-)"

"Selos ka?"

"Oo..." -biglang hinawakan ni Jessie ang kamay ni Lee na nakaakbay sa kanya (holding hands habang nakaakbay)

"Yan okay na? Selos ka pa?"

"Hindi na :)"

"Sus! I'm sure may kinikilig na dyan!!? Haha!"

"Ikaw ata yun eh :P"

"Tara na... Kumain na tayo... Gutom lang yan :D"

(Nagpunta ang dalawa sa YC... As usual favorite place nila, favorite food... Wala msyadong tao sa YC kaya madali silang nakahanap ng table nila)

"Ako na magoorder :)" -nagpresenta si Jessie

"No! Dito ka lang ako na magoorder... Baka hindi ka makabalik dito pag ikaw ang nag order ,-- --)"

"@___@)? Bakit naman?"

"Ah basta -____-)..."

"Dalawa na lang tayo magorder ^___^)/"

"Ayoko! Sabing dito ka lang eh! >:{"

"Eh gusto ko ngang sumama... Bakit ba!"

"O ikaw na magorder! Nakakainis! Bahala ka nga! ,-- --)" biglang tumayo si Lee

"O san ka pupunta?"

"C.R... Sama ka? -___-)"

"No thanks! Magoorder na lang ako..."

My Boy Best Friend... (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon