Chapter 43: Meeting...

56 1 0
                                    

AT FUNCTION ROOM...

"Miss Jho tapos na ba ang editing for the magazine?"

"Ah yah miss Janz... Actually may kulang pa hindi nailagay ng isang blogger yung article nya about the bachelors... Dibale na email naman na nya ung whole copy about the article... Edit na lang ng mga editors natin..."

"Ahh okay good... How about the photos?"

"Ammm na kay Liam miss Janz sya na ang nag edit ng mga pictures... Nacheck ko na din about the quality :) mas magaling pa ata sya sakin hehe"

"Syempre magaling ang boss ko magaling din dapat ang assistant nya ;)" -biglang sabat ni Liam na nasa likuran ni Jessie

"Ohh hi :) kanina ka pa andyan?"

"Nope kadarating ko lang :)"

"Hello Mr. Baine... Can I see also the pictures? Do you have it?"

"Ahh yah miss Janz andito po..."

(Tinignan mabuti ni miss Janz ang mga kuha nila Jessie at Liam kahapon sa shoot at wala naman syang nakitang hindi maganda sa gawa ng dalawa bagkus humanga pa ito lalo sa dalawa)

"Wow perfect! Di ako magsisisi kayong dalawa ang kinuha ko at magkapartner sa set... Your works are brilliant... Very good tandem huh... I love it... Superb!"

"All thanks to Liam miss Janz ;)... He work hard for this..."

"We work hard for this Jessie :) not only me..."

"Wow naman... O di kayo na... Wala na akong hahanapin pa ;)"

"Hahaha! Naman miss Janz kami na talaga :D"

"Literal?"

"Malapit na haha!"

"Seryoso?"

"I'm courting her miss Janz :)"

"Really????! E di wow kayo na talaga... Iba talaga kamandag mo girl... Iba na talaga ang Dyosa... Hmmmm ako kaya kelan?"

"Wag kang mag alala miss Janz darating din ang para sayo... :D"

"Sana nga hayyyyy anyways pagusapan natin ang magaganap na launching bukas ng magazine... And miss Jho ikaw ang magprepresent ng magazine tomorrow..."

"What? Why me? Pwede namang si Liam total sya naman ang gumawa neto..."

"Dahil yun ang gusto ng press people... Marami ang darating na press bukas... Gusto ka nilang interviewhin about sa life mo, how famous you are, etcetera... Kaya maghanda ka bukas ha..."

"Pwede magdemand? Ayoko miss Janz please -,-) okay lang na ako magpresent pero ang magpainterview yun ang ayaw ko... Alam mo naman ako hindi nagpapainterview kahit nung nasa New York ako o sa ibang bansa... Hi's and hello's lang sinasabi ko sa media, kaway kaway, tapos ngiti tapos alis na"

"But you're here in the Philippines... Your country... Kung saan ka lumaki... Kung saan ka nagsimulang mangarap... Oh tignan mo ngayon heto ka sikat na sa ibang bansa"

"I agree with miss Janz... Its time for you to say who is miss Jessie Hanh and how she became famous..."

"Correct mr. Baine... Confidence my dear in front of the press... We all have our freedom of expression... Express who you are and answer their questions carefully :)"

My Boy Best Friend... (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon