Chapter 30: First night! SPG!

92 1 0
                                    

At HANH's Residence...

*beeep *beeep *beeep!

(Bumukas ang gate sabay pasok sina Lee at Jessie sakay ng kotse...)

*arf *arf arf!

(Bumaba agad si Jessie sa kotse... At ganun din si Lee)

"Hi babyy!!! ^___^)/ how's my baby brandon huh *arf *arf *arf! I miss you :* I miss you soo much... Sama ka samin ni daddy mo paguwi kami ^___^)"

"Sinong daddy nya?"

"Ikaw"

"Hey buddy :) I'm your daddy and this is your mommy Jessie... *arf *arf *arf! Your big guy now huh..." *arf *arf *arf!

"Ma'am Jess ^___^)!"

"Manang ^___^) kamusta po kayo?"

"Okay naman po kami ma'am Jess bat di po kayo nagpasabing pupunta kayo dito para nakapaghanda po sana kami... Akala ko di na kayo dadalaw dito matapos yung ginawa ng mommy nyo sa inyo... Kamusta po? Kamusta ang buhay mag-asawa? Meron na ba? Kaya kayo pumunta dito? Hihi ^___^)"

"Alam nyong kinasal at may asawa na ako?"

"Opo ma'am sabi po ng mommy nyo... Excited na nga po sya sa magiging apo nya"

"Haha! Umiinit tuloy ulo ko... Asan si mommy???!"

"Nasa taas po... Busy nag aasikaso ng mga business po ninyo"

"Alam ba nyang nandito ako?"

"Hindi po"

"Good... Let's go Lee... Pasok na po kami manang :)"

"Sige po ma'am at maghahanda na din po kami for lunch :)"

"Sige manang :)"

(Pumasok na sa loob si Jessie at Lee...)

"Namiss ko dito ^___^) isang buwan na rin simula ng ipakidnap at itapon ako ng nanay ko sa condo mo... Grabe talaga nanay ko hayyyy"

":) nagenjoy ka naman sa condo ko?"

"-____-) hindi"

"@__@) bakit naman?"

"Ang daming pasakit na nangyari sakin sa condo mo"

"Grabe namang pasakit yan?!" Wala naman akong ginagawa sayo ah... Di kita sinasaktan... Inalagaan nga kita, pinagluluto pinapakain, minamasahi, pinagtitimpla ng hot choco and coffee..."

"Tsk!!! Basta madami... At kailangan mong bumawi sa lahat... Halika sa taas puntahan natin yung nanay ko at tignan natin kung anong magiging reaksyon nyang nandito ako kasama kita >:} hehehe"

(Nagpunta sa taas ang dalawa... Hinawakan ni Jessie ang kamat ni Lee (holding hands)"

"@___@)" -nagulat si Lee

"Humanda ka mommy :)" -sabi ni Jessie

*knock! *knock!

"Come in..." -binuksan ni Jessie ang pinto

"Helloo mommy ;) did you miss me?" -bati ni Jessie sa mommy nya

"@__@)! What are you doing here?"

"Grabe! Di mo man lang ba ako miss?? At ganyan pa talaga ang itatanong mo sakin?? Tsk!!! ,-- --) how pathetic are we?"

"Bat di ka nagpasabi na pupunta kayo dito para man lang sana nakapaghanda kami"

My Boy Best Friend... (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon