Chapter 39: Party...! SPG!

79 1 0
                                    

(Nagpunta na sa harap si miss Janz para i-announce na mag start na ang party)

"Ladies, Gentlemen... Tonight will be a great night to us... I hope everyone will enjoy... So di ko na papatagalin pa... Let the begin!!!! -nagsimula ng tumugtog sa loob ng function hall at ang lahat ng tao doon ay naghiyawan at nagsasayawan na habang ang iba ay nagiinuman at nagkwekwentuhan ENJOY GUYS!!!"

"What do you want to drink? Hard?"

"No :) I'll go for the cocktail..."

"What??? A ladies drink? -___-)"

"I prefer not to drink too much..."

"Arte! -____-)... Ako na mag sasabi... Ammm excuse me... 1 shot of black label and tequila with mojito plus two olives and lemon..."

"Wow! Your going to drink that all?"

"Nope... Ikaw ang iinom lahat ng sinabi ko"

"Ayoko nga ayokong nalalasing noh"

"Bahala ka eh di ako na lang iinom..."

"Okay ikaw bahala not too much lang... Baka malasing ka"

"Okay lang nandyan ka naman para maghatid sakin ;)"

"Ah so tagahatid na lang ako?"

"Ayaw mo? O di wag..."

"Guys enjoy lang kayo ha marami pang drinks dyan... Dont drink too much lang may work pa tayo bukas remember :)"

"Yeah... Thanks miss Janz :)"

"Dun muna ako ha... Asikasuhin ko lang ibang bisita... Oh Jessie wag masyado... Baine bantayan mo yan ha... O wag gumawa ng kalokohan alam nio na yun"

"Haha! Yun nga sana gagawin namin mamaya miss Janz inunahan mo naman na... Haha!"

"O di go! Basta wag dito... O sige na... Just enjoy okay"

"Okay ;)"

"Anong yung gagawin?"

"Wala -___-) tsismoso neto"

"Grabe di pa ishare ,-- --)"

"Gusto mong ishare ko?"

"Oo naman!"

"Tara sa room ko ;)"

"Ha?"

"Gusto mong ishare ko di ba... O di tara sa room ko"

"Bakit dun pa? Bat di na lang dito?"

"Gusto mo dito?"

"Oo dito na lang..."

"Hahaha! Baliw... Inom na lang tayo"

"Ikaw ang baliw... Hehe"

(Nagiinuman lang ang dalawa habang masayang nagkwekwentuhan)

"Hahaha tapos nung nakatalikod na sya tinadyakan ko at napasubsob sya sa putikan hahaha muka na syang baboy..."

"Hahaha grabe ka naman pala... Hahaha pero super nakakatawa pala yung classmate mong yun hahaha naiimagine ko hahahaha sakit sa tyan hahahah!"

"Hahahaha oo nga eh kung nakita mo lang sana yung muka nya... Hahaha as in super nakakatawa... Tapos bigla syang tumakbong umiiyak hahahaha"

"Hahaha buti di ka pinatawag sa office ng school nio"

"Pinatawag nga ako pero ang ginawa ko nagdrama ako... At ako pa rin yung nagmukang kawawa imbes na sya hahahaha ako pa rin yung pinanigan hahaha"

My Boy Best Friend... (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon