Phone ringing....
*ringgggggggg *ringgggggggggg *ringggggg
"Hello"
"Hello Lee?"
"Ma..."
"Are you informed about the photoshoot tomorrow?"
"Yes ma... Gian told me about that... Why we have to do this?"
"It's only a photoshoot..."
"Yeah only? And a brief description about us? That's invasion of privacy -___-)"
"Invasion of privacy? Agad? Agad? Hindi naman lahat sa buhay mo ilalagay sa magazine... Tsaka kinausap ko na din yung may ari ng magazine na maglalaunch... Dont worry..."
"Okay :)..."
"So be ready for tomorrow okay?"
"Yes ma"
"Don't be late okay? I'll hang up na... Take care my son... Iloveyou always :*"
"Yes ma :) take care too Iloveyou more"
*toooooooot *toooooooot *toooooooot
LEE's POV:
(Hayyyyy... Eto ako ngayon walang ginagawa... Bakasyon na namin kaya naman boring... Wala akong kasama sa bahay kaya nagpasya akong dumito muna sa condo ko... Sina mama at shee nasa korea nagbakasyon... Nalaman ko din pala na si Jessie ay matagal ng wala dito sa pinas at nasa ibang bansa na sya... Di ko alam kung saang bansa sya nagpunta... Kinontak ko ang family nya sa Korea at hindi din nila alam kung nasaan si Jessie... O baka alam nila ayaw lang nilang sabihin sakin... Na deactivate din lahat ng account nya... Hayyyy di ko alam kung anong gagawin ko... Sa nalaman kong balita gusto kong hanapin si Jessie... Kausapin sya ng maayos at mag explain sa kanya... Pero ano naman eexplain ko sa kanya? Hindi naman naging kami... Mag asawa nga kami pero hindi naman mag asawa ang turingan namin kundi bestfriend lang... Pero mahal nya ako mahal ko din sya ang tanga ko lang kasi pinakawalan ko pa sya nung sinabi na nyang mahal nya ako... Sana hindi ko ginawa yun, sana andito pa din sya kasama ko, masaya na sana kami ngayon... Pero nagbago ang lahat di ko alam kung saan na sya ngayon di ko alam kung saan ko sya hahanapin... Dahil hanggang ngayon di pa rin nagbabago pagmamahal ko sa kanya...)
NEW MESSAGE from Gian...
"Bro... Lets meet at the bar... I'm with Carlo"
REPLIED:
"Next time bro... I cant be with you tonight"
NEW MESSAGE from Gian...
"Nah ah... Where are you?"
REPLIED:
"At my condo"
NEW MESSAGE from Gian...
"We'll go there... We have a surprise for you... Haha"
REPLIED:
"Ano na naman yan?!"
NEW MESSAGE from Gian...
"Chic bro hahaha see you there... Bye!"
REPLIED:
"What the f***!
NEW MESSAGE from Gian...
"Haha! Be ready naughty boy! Just chill..."
BINABASA MO ANG
My Boy Best Friend... (Completed)
RomanceLahat tayo ay may karapatang magmahal... Karamihan nagiging masaya ang ending, karamihan din malungkot ang ending... Hindi namimili ang pag-ibig kung sino man ang tamaan neto... Kailangan mo lang gawin sundin kung ano ang nararapat at tamang desisyo...