"OmyGosh!!! Anong ginagawa nya dito!" -sabi ng isip ni Jessie
"I missed you baby :)" -niyakap nya ng mahigpit si Jessie
"@___@) what are you doing here?"
"None... Its just that... I miss my baby so much thats why I'm here ;)"
"Owh? Really? Tsk! I know you... You'll not go back here if its not an important matter"
"Pwede ba? Tanong ka ng tanong... Papasukin mo muna ako pwede ha? Pwede ba? Can I come in my baby? ;)"
"Tsk!!! Whatever!!! ,-- --)"
(Pumasok na ang dalawa sa loob...)
"Did you missed me baby? huh? :)"
"How could I? ,-- --)" -Jessie
"Ang sweet mo talaga!!! ;)"
"Sobra! ,-- --)" -Jessie
"Ako? Miss ko na kaya baby ko ;) -bigla nyang niyakap si Jessie Miss kong halik halikan -hinalikan nya eto Miss kong buhatin -binuhat nya ng lover's carry At higit sa lahat miss kong amoy amoyin -inamoy amoy nya eto ng parang baby"
"Hahaha tama na!!! Hahaha ano ba!!! Tama na nakikiliti na ako hahahaha!!!"
"O ano?"
"Na miss din kita Ryu :)... Sobra!" -at niyakap nya din eto ng mahigpit... "So, what brings you here?"
"None :)"
"Shut up... Gusto mo tadyakan kita pabalik sa new york!?"
"Easy baby relax... Business matter lang..."
"Business? Again? Your so busy talaga... Kahit na sa new york sobrang busy mo... Ni hindi nga tayo makapag date eh... Kahit yayain man lang ako wala... Kahit ako magyaya wala pa rin tsk!!! I'm sooo jealous with your work"
"Dont you worry my baby matutuloy na rin ang date natin... Ngayon ;)"
"Weh? Paasa na naman... Mamaya tatawag mga kabusiness mo... Tapos sasabihin mo na naman "I'm sorry baby maybe we can do it some other time" tsk!!! Bumenta na yan Ryu..."
"Ang dami pa kasing sinasabi kung nagbihis ka na lang di ba at nakaalis na tayo kanina pa? Gusto mo bihisan kita ng maniwala ka"
"Magbibihis na nga oh... Ang daming sinabi ,-- --) tsk! Antayin mo ko... Pag eto di natuloy ah ibabato ko ng di oras yang phone mo..."
"Just go and change your clothes!"
(After 123456789hrs...)
"I'm ready... Let's go ^____^)/!!!" -Jessie
"Wooohoooowww! Pssssssssss! Ang init bigla sa kwarto mo ha... That chic of mine that I missed ;) hotness overload baby ;) baka mapatingin lahat at maglaway ang makakita sayong boys... Hmmmm selos ako nyan :'("
"Baliw!!! Wag kang magselos dahil nag iisa ka pa rin sa puso ko wala ng iba ;) tsaka talbog sila sayo kita mo naman gwapong gwapo check, chinito check, outfit check, that eyebrows check, that lips check, that hunk body check, at ang bango bango kahit di ka maligo... Tignan mo oh malayo ka pa lang ulam na... Paano kung nakalapit ka na busog na sila naglalaway pa humihirit for take two ;)"
"Hahaha! Yan ang gusto ko sayo baby eh... Yan ang namisssssssss ko sayo ;)"
"Haha! Daming sinasabi ,-- --) tara na baka maudlot pa ang date sayang naman laman din yun sa tiyan"
BINABASA MO ANG
My Boy Best Friend... (Completed)
RomanceLahat tayo ay may karapatang magmahal... Karamihan nagiging masaya ang ending, karamihan din malungkot ang ending... Hindi namimili ang pag-ibig kung sino man ang tamaan neto... Kailangan mo lang gawin sundin kung ano ang nararapat at tamang desisyo...