Jiyeon có thể đến công ty làm việc, hôm nay là ngày đầu tiên Jiyeon trở lại công ty sau 4 tháng vừa qua. Nàng cũng vậy 4 tháng qua đều giải quyết công việc ở nhà thay vì đến công ty để tiện chăm sóc cậu.
-" Jiyeon! Hôm nay Yeonie đến công ty ổn không?" Irene còn lo lắng.
-" Không sao! Yeonie ổn rồi! Chỉ có gãy chân thôi mà!!" Jiyeon.
-" Khi đi đau phải nói với em đấy!" Irene.
-" Tôi biết rồi thưa Bae Tổng!" Jiyeon
Jiyeon lái xe đưa Irene đến công ty, con đường này sau 4 tháng cậu mới có thể đi qua. Irene nhìn Jiyeon lái xe mà buồn lòng suy nghĩ, nàng không rõ cậu đã phân định được tình cảm của mình chưa? Jiyeon có yêu nàng hay không?
Toàn bộ nhân viên BJH tập trung ngoài sảnh đến đón Irene sau 4 tháng không đến công ty.-" Bae Tổng! Giám đốc Park! Chào mừng hai người quay trở lại công ty!" All
-" Cám ơn mọi người bây giờ mọi người về làm việc đi! Các giám đốc SBU 1 tiếng sau đến phòng họp, mang theo các bài báo cáo.! Quản lý thực phẩm anh lên ở lại gặp tôi sau buổi họp! Tất cả đã rõ chưa! Irene căn dặn
-" Rõ thưa Bae Tổng!" All
Irene khoác tay Jiyeon quay lưng đi về phía thang máy thì bắt đầu có tiếng xì xầm.
-" Bae Tổng vừa về là tôi thấy khó thở! Người gì đâu mà khó tính ghê gớm!" Nhân viên của thực phẩm BJH.
-" Ừm! Khó chịu! Mà nghe là công ty nhà của giám đốc Park á! Công ty HyoJi ký độc quyền với BJH bên mình, chắc dựa vào quan hệ mới ký được, chứ HyoJi nhỏ xíu đâu có đủ tầm cỡ mà ký đâu." Quản lý thực phẩm Han.
-" Nghe là Park Jiyeon cố ý dụ dỗ Bae Tổng đấy! Chứ ai đời đi yêu một người không gia thế, không địa vị. Được cái xinh đẹp, có tí năng lực là trèo cao được rồi!" Nhân viên kho thực phẩm.
-" Mấy người bớt bớt lại! Bae Tổng không yêu Giám đốc Park xinh đẹp của tôi chắc là yêu mấy người hả!! Nghe này trừ khi nào các người giỏi giang như Jiyeon đi! Mấy người mới được ngồi cùng mâm với Bae Tổng!" Thư kí Jo thư kí của Jiyeon.
-" ahhhh!! Thư kí Jo đây là thư kí riêng của Park Jiyeon đây mà! Đúng là chó trung thành nhở" Tên Han.
-" Quản lý Han! Anh chuẩn bị đi! Còng tù anh bây giờ! Dù anh không động đến Giám đốc Park thì Bae Tổng cũng xử lý anh vì tội của anh chấc chồng như núi kìa!" Thư kí Jo.
-" Cô!!!" Tên Han.
Jiyeon và Irene đều nghe hết, gương mặt Jiyeon thoáng hiện sự buồn bã. Irene liền hiểu ý, khi bước vào thang máy Irene đưa tay xoa mặt cậu.
-" Đừng buồn! Em sẽ xử lý mấy tin không hay này!" Irene
-" Không sao! Chỉ hơi buồn khi Yeonie chưa cho họ thấy năng lực của mình với HyoJi được vậy là do em hỗ trợ! Yeonie cảm thấy bất lực!" Jiyeon..
*chóc* Irene ôm má cậu nhướn chân hôn nhẹ lên môi cậu, cùng lúc đó cửa thang máy mở ra. Một số nhân viên trố mắt nhìn cảnh Irene ôm má cậu hôn lên môi cậu. Nàng giật mình khi nghe tiếng thang máy cùng tiếng la ohhh của nhân viên vội buông má cậu ra hai má Irene ửng hồng vì ngượng. Nhân viên bước vào thang máy không quá đông. Jiyeon liếc nhìn Irene đỏ mặt tía tai mà bật cười đưa tay ngoắt mũi nàng rồi.