Thăm nhà

82 8 7
                                    

Jiyeon bực mình bỏ về văn phòng riêng, rõ ràng cậu có ý tốt giúp đỡ nàng lại thành ra xen vào chuyện người khác. Jiyeon gọi thư kí Jo để sắp xếp lịch trình lại.

-" Thư kí Jo! Chị giúp em xem lại lịch trình với ạ!" Jiyeon.

-" Vâng! Hôm nay Giám đốc trống lịch ạ!" Thư kí Jo.

-" Vậy nếu có văn kiện chị cứ để trên bàn làm việc cho em! Em có việc sau khi về em sẽ duyệt!" Jiyeon căn dặn thư kí Jo.

-" Vâng! À Jiyeon này chị thấy em không vui đúng không?" Thư kí Jo

-" Vâng! Có chút bực mình thôi ạ! Nếu Bae Tổng có gọi em thì chị cứ bảo em ra ngoài rồi nhé!" Jiyeon

-" Vâng!" Thư kí Jo hơi ngạc nhiên khi Jiyeon gọi Irene là Bae Tổng vì thường cậu hay gọi tên nàng.

Jiyeon bước ra ngoài tòa nhà BJH, bắt Taxi đến khu Itaekwon. Jiyeon đến nhà cũ để dọn lại đồ đạc. Cậu bỏ mặc nơi này khá lâu nên bụi văng kín nhà. Cậu chỉ dọn đi những cái không cần rồi đem nó bỏ đi như vật dụng liên quan đến Suzy. Cậu sợ nhìn chúng nhớ đến Suzy rồi vô tình tổn thương Irene. Jiyeon dọn dẹp quá khứ của mình, cố gắng hướng trái tim mình về Irene. Jiyeon xé những tấm ảnh của Suzy rồi quăng vào xọt rác, vật dụng cũ của Suzy cậu dọn ra bao tải để bỏ đi, nếu còn sử dụng được cậu bỏ ở các thùng đồ ven đường.

-" Haizz! Sao nhiều vậy??" Jiyeon

Jiyeon cảm thán khi nhìn thấy đống đồ cũ, còn về quét dọn chắc có lẽ Jiyeon nhờ công ty vệ sinh đến để dọn dẹp. Cậu kéo bao tải ra ngoài đầu đường để thì một chiếc xe đậu ngay trước mặt cậu. Jiyeon giật mình thon thót, cậu bị lây tính giật mình này từ Irene. Quan sát cẩn thận nhìn chiếc xe ngang ngược kia thì thấy bảng số quen thuộc. Irene từ từ hạ kính xe xuống nhìn Jiyeon người mặc chiếc áo thun có chút bụi bậm, cậu đã thay suit ra vì sợ bẩn.

-" Đến đây làm gì?" Irene khó chịu hỏi

-" Đi dọn dẹp, em không thấy hả?" Jiyeon

-" Dọn dẹp để về đây ở à!" Irene

-" Em có bị gì không vậy? Nói chuyện cộc lốc!" Jiyeon kéo bao tải về thùng đồ.

Cậu bỏ lại Irene ngồi trên xe nhìn đi bộ vào trong. Irene lái xe chậm chậm theo cậu về căn nhà trước kia cậu ở. Irene bước xuống xe theo cậu vào nhà, nàng quan sát xung quanh mọi vật dụng đều đống bụi, cậu đã lau đi đôi chỗ nhưng vẫn còn dơ. Nàng lướt nhìn xung quanh chỗ ảnh treo trước kia mất hết đi, theo cậu vào phòng ngủ Irene mở tủ đồ của Suzy. Lúc trước nàng đến nó còn đầy ấp giờ lại trống trơn không có gì.

-" Em tìm gì thế??" Jiyeon hỏi.

-" Không gì!" Irene

-" Ừm!" Jiyeon vừa ậm ừ ừa quẹt 1 cây diêm vào thùng đốt.

Irene bước lại gần cậu, nàng thấy ảnh của Suzy cùng cậu lúc trước ở trong đó. Ngọn lửa tiếp xúc với giấy với ảnh thì bừng sáng lên. Thiêu rụi đi mọi thứ, Jiyeon đốt xong quay đầu lại nhìn Irene đang theo dõi hành động của cậu. Jiyeon nhìn nàng một lát rồi nói.

-" Tôi lấy vài cuốn sách rồi đến công ty lại!" Jiyeon còn chút bực mình vì lúc sáng.

-" Ừm!!" Irene đang nghĩ cậu buồn vì đốt đi những kỷ niệm của cậu và Suzy nên cũng ậm ừ trong họng.

Hợp đồng hôn nhân JireneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ