Tai nạn

92 8 9
                                    

Sáng nay Irene có việc khảo sát tại khu Resort đang xây dựng của BJH. Hôm nay dự định sẽ là ngày đầy mệt mỏi với nàng. Nàng chọn 1 bộ đồ để có thể thuận tiện việc đi lại, chân hôm qua đến giờ vẫn còn sưng, đầu gối của nàng đã bầm tím cả lên. Nàng chọn chiếc váy suông nhưng không quá dài, chọn đôi giày bata thay đôi cao gót.

Jiyeon vừa tắm xong bước ra, nhìn Irene cứ phân vân giữa hai cái váy. Jiyeon bước đến giúp nàng chọn váy.

-" Joohyunie! Chiếc này hợp này, hôm nay trời khá nóng và nắng nên cô chọn cái váy này đi, màu đen hút nhiệt lắm." Jiyeon đưa nàng chiếc váy hoa.

-" Giày thì sao? Mang gì giờ!" Irene

-" Đôi converse không gót màu be này đi, mang nhẹ nhàng hơn." Jiyeon

-" Chờ tôi lát! Lát cô đi với tôi, để cô có thể xem các điểm không phù hợp của dự án." Irene

Jiyeon gật đầu thay lời nói, nhìn nàng vào phòng tắm, trong người có chút nghĩ ngợi không nghĩ Suzy và Irene đều có những cái giống nhau như vậy? Ở cạnh Irene cậu cứ nhìn thấy cô ấy như Suzy. Có lẽ cậu quá yêu Suzy nên cứ thấy ai giống cô là lại vậy.

Jiyeon cùng Irene đến công trường khảo sát, công trường Resort mới này 3 tầng với kiến trúc Pháp, khác biệt so với Resort mà nàng cùng Jiyeon đang ở. Đang xây dựng nên khói bụi trắng cả trời, Irene lại không đeo khẩu trang. Jiyeon bảo nàng ở lại trong xe, cậu đi mua khẩu trang và kem chống nắng cho nàng.

-" Em ở đây! Tôi đi mua khẩu trang và kem chống nắng cho em!" Jiyeon

-" Không cần đâu!" Irene

-" Không gì mà không ngồi yên đó! Bụi đầy trời! Tia UV ở mức độ báo động vậy mà, không chống nắng cho ung thư da hay sao?" Jiyeon cằn nhằn.

Irene không nói gì gật đầu với Jiyeon, ngoài mặt không biểu thị niềm vui nhưng lòng nàng vui như trẩy hội. Park Jiyeon lo lắng cho nàng đúng không? Nàng vì một câu nói của Jiyeon mà nghĩ ngợi, vì một hành động mà tương tư. Cứ đưa mắt nhìn cậu bước ra khỏi xe mà lòng nàng thoáng nghĩ.

'Liệu có ổn không? Khi trái tim Jiyeon vẫn còn người cũ? Tiếp tục hay dừng lại kế hoạch của mình đây? Bae Irene mày phải làm gì đây?" Irene's pov

Jiyeon trở lại với túi đồ trên tay, cậu đưa nàng một chiếc mũ vành rộng màu vàng nhạt, cùng chiếc khẩu trang.

-" Em xoay người lại đi! Tôi thoa kem chống nắng cho em!" Jiyeon.

-" Em tự thoa được rồi!" Irene ngại ngùng khi cậu đề nghị như vậy.

-" Em thoa ở sau gáy thế nào cả vai sau kìa!" Jiyeon

-" Ờ...!" Irene

Jiyeon lấy một ít kem chống nắng từ tuýp kem rồi thoa nhẹ lên sau gáy của nàng. Khi Jiyeon chạm nhẹ lên sau gáy của nàng, khiến nàng giật nhẹ người. Khi Jiyeon thoa nhẹ để kem lan ra từ trên xuống dưới khiến nàng đỏ mặt tía tai mà ngượng. Cảm giác Jiyeon mang đến cho nàng nhẹ nhàng, dễ chịu, sự chu đáo của cậu khiến nàng cảm thấy hạnh phúc.

Jiyeon cũng không để ý đến sự thay đổi của nàng. Cậu cứ nghĩ cũng bình thường như khi cậu giúp chị họ thoa kem chống nắng thôi. Jiyeon cứ thoa kem giúp nàng, cậu không muốn kem bết lại nên cứ thoa đều tay đâu nào biết Irene đỏ mặt tía tai vì ngượng ngùng, cũng không biết người ta vì hành động của mình mà hạnh phúc.

Hợp đồng hôn nhân JireneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ