Jessica Jung???

94 6 2
                                    

Irene hơn 8h tối quay về nhà, nàng mở cửa phòng thì không thấy Jiyeon! Nàng liếc nhìn xung quanh thấy trên bàn làm việc là một vài cuốn sách với laptop cùng với 1 tách cà phê uống dang dỡ. Đột nhiên cánh cửa mở ra, Jiyeon cầm một túi đồ mang vào.

-" Đi đâu đấy!!" Irene

-" Haiz đi mua một ít đồ!" Jiyeon thở dài, cậu ghét phải báo cáo như vầy với nàng. Nếu lúc trước cậu sẽ cảm rất hạnh phúc nhưng giờ thì không.

-" Lại làm cái trò gì đây?" Irene

-" Tôi mua ít đồ cho mẹ, umma tim không tốt nên mua ít thuốc!" Jiyeon

Irene không nói gì thêm đặt túi xách lên bàn, nàng lấy quần áo đi tắm.
Trong lúc Irene đi tắm cậu soạn lại những thứ cần thiết để mai nhận việc. Irene sau khi tắm xong, nàng bước tới bàn trang điểm sấy tóc. Cả hai đều làm những công việc riêng không quan tâm đến nhau. Đột nhiên điện thoại cậu reo lên *reng reng*, Jiyeon với tay lấy điện thoại trên bàn.

-" Jieun?" Jiyeon

Irene đặt sự chú ý của mình vào Jiyeon.

-" Tớ nghe đây Jieun?" Jiyeon

-"...." Jieun nói gì đấy.

-" Àhhh!! Không sao, cũng nên mà! Mai tớ về thăm ba mẹ. Nhớ ghé nhà nha Jieun!" Jiyeon

-"...." Jieun

-" Ừm!! Vậy nhớ nhé! Tạm biệt cậu" Jiyeon

-" Byee!" Jieun

Irene vẫn nhìn cậu qua tấm gương phản chiếu, thấy hình ảnh Jiyeon lắc đầu rồi đứng lên bước chân ra khỏi phòng đóng cửa lại, tay cậu mang theo chiếc điện thoại. Irene cũng không mấy quan tâm, nàng chuẩn bị làm những việc còn lại trong ngày. Irene đọc những báo cáo mà nàng sắp bốc khói vì tức giận. Bài báo cáo dự án Amos chẳng ra hệ thống gì. Đây là ban dự án viết, nghĩ liền Irene nhắc tay lấy điện thoại gọi cho Park Bogum

-" Báo cáo Amos ai viết vậy Bogum!" Irene

-" À!! Có chuyện gì sao em?" Park Bogum dò hỏi

-" Nó chẳng ra thể thống gì cả? Em đang điên lên đây!!" Irene

-" Của nhân viên viết! Ngày mai anh sẽ cho người viết lại cho em!" Park Bogum không thể nói cái báo cáo đó là của hắn ta viết mà đỗ lỗi cho nhân viên cấp dưới.

-"Ừm! Anh nghỉ ngơi đi em làm việc đây!" Irene.

-" Ừm! Ngủ sớm nhé!" Park Bogum

Irene tắt máy bỏ qua một bên, nàng tiếp tục xem các báo cáo khác. Đến mãi 11h nàng xong việc, mệt mỏi lên giường nằm ngủ. Jiyeon vẫn chưa về phòng. Hơn 10 phút sau Jiyeon mở cửa phòng bước vào thấy Irene đã ngủ, cậu bước đến bàn làm việc để dọn lại cho ngăn nắp thì cậu thấy bản báo cáo dự án Amos mà lúc trước cậu đảm nhiệm. Jiyeon cũng muốn biết tình hình hiện tại của các dự án lúc trước. Jiyeon lật từ trang báo cáo ra đọc những cái nhíu mày bắt đầu xuất hiện trên gương mặt cậu. Bản báo cáo tệ nhất mà Jiyeon từng đọc. Cậu thắc mắc nhân viên trong ban dự án về năng lực làm việc cậu biết rất rõ. Sao mà lại có việc tệ như vậy xảy ra. Cậu chụp lại một số trang báo cáo, cậu không tin là nhân viên lại làm tệ như vậy. Sáng hôm sau cậu dự định liên lạc với thư kí Jo để hỏi về cái này.
Jiyeon nhìn đồng hồ cũng đã 11h30, Jiyeon đặt lưng xuống sofa nằm. Đôi mắt nhắm từ từ và chìm vào giấc ngủ.

Hợp đồng hôn nhân JireneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ