Vị mặn của nước mắt

125 11 6
                                    

Irene ngồi trong văn phòng làm việc của mình, nàng thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa kính. Nàng nhớ Jiyeon, ly thân rồi nàng mới nhận ra nàng yêu mọi thứ của cậu. Nàng nhìn chiếc nhẫn cưới trên tay mình, những kỷ niệm như ùa về với nàng.

Flashback.

-" Nhẫn cưới là phải đeo cho chắc vào..không để lạc mất đấy...!" Jiyeon vừa nhặt chiếc nhẫn cưới của nàng trong phòng tắm thì liền nhắc nhở nàng.

-" Không mất được đâu...vì lúc nào cũng có Yeonie bên cạnh nhặt giúp em mà" Irene vừa chìa tay ra cho Jiyeon đeo mình.

-"Em đấy!! Không được ẩu như vậy, lạc mất nhẫn cưới thì lấy đâu ra chiếc thứ 2 chứ.!" Jiyeon cằn nhằn

-"Yeonie cằn nhằn em...! Người ta tắm nên nhẫn trơn quá mà rớt chứ bộ. Chứ em nào muốn tháo nhẫn ra đâu.!" Irene trề môi.

-" Đeo vào rồi này...không để lạc nữa nhé." Jiyeon hôn lên chiếc nhẫn.

-" Hôn nhẫn chứ không hôn em à" Irene nhướn chân lên chu chu cái môi ra.

*chốc* Jiyeon hôn lên môi nàng một cái. Irene chưa kịp định hình thì cậu cúi người bế nàng lên.

-" Yah.. Mấy người làm gì thế@@!" Irene giật mình la oai oái.

-" Thì đưa em lên giường chứ làm gì!" Jiyeon vừa nói thì hôn lên môi nàng một cái.

Nàng nghe ra ý tứ trong câu nói của Jiyeon mặt nàng ửng đỏ. Cánh tay nâng lên đánh yêu một cái vào vai cậu.

Jiyeon đặt nàng xuống giường, Irene cũng rất thuận theo ôm chặt cổ cậu, kéo Jiyeon vào chiếc hôn. Jiyeon với tay tắt đèn ngủ, cả căn phòng chìm vào đêm tối, âm thanh của sự hạnh phúc lại vang lên.

End flashback.

Nước mắt Irene lăn dài trên má của nàng. Irene muốn gọi cho Jiyeon, muốn nói chuyện với cậu. Muốn biết cậu đang ở đâu, đang ở cạnh ai. Nàng cầm điện thoại nhìn mãi không dám gọi, nàng sợ phải nghe những lời nói lạnh lùng của cậu. Sợ phải nghe cậu đang ở cạnh người ta, sợ Jiyeon nói với nàng hai từ ly hôn.

Đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên, Irene gạt đi giọt nước mắt. Nàng điều chỉnh lại giọng nói của mình.

-" Ai đấy!" Irene

-" Thư kí Lee ạ! Bae Tổng có một bưu phẩm ạ! Thư kí Lee

-" Vào đi!" Irene

Sunmi mở cửa bước vào, trên tay cô là một túi thư được bọc lại kỹ càng.

-" Thư của Bae Tổng đây ạ!" Thư kí Lee đặt thư ở trên bàn làm việc cho nàng.

Cô tinh ý nhận ra đôi mắt của Irene đỏ ửng, cô cũng đã nghe được lời đồn rằng Jiyeon và Irene sẽ ly hôn. Chuyện riêng của Irene cô không dám xen vào, cũng không dám cho lời khuyên. Chỉ là cô hiểu rõ chuyện trước kia, khi Irene quay đầu trở lại thì người kia đã rời đi mất rồi. Một cuộc hôn nhân đầy tiếc nuối là điều cô nhận ra.

-" Còn chuyện gì không thư kí Lee.?!" Lời nói của Irene đánh thức dòng suy nghĩ của Sunmi.

-" Có một chuyện nữa ạ, chuyện này liên quan đến cựu giám đốc Park. Bae Tổng có muốn nghe không ạ?" Sunmi

Hợp đồng hôn nhân JireneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ