Irene nhận được tin nhắn của Seohyunie khi đang ở trung tâm thương mại. Nàng đọc tin nhắn và nhíu mày. Quay sang nàng nhìn Jessica chằm chằm, đôi mắt nàng đỏ ửng như hiện lên đám lửa đang cháy bừng bừng.
-" Jessica Jung!! Tôi nghĩ chúng ta nên đi nói rõ mọi chuyện!!" Irene
-" Được, nhưng ở đâu?" Jessica muốn nói rõ mọi việc.
-" Golden Coffee" Irene
Jessica gật đầu đồng ý cùng Irene đến Golden Coffee, cô gửi tin nhắn với người chị của mình, bảo chị ấy về trước. Cô gặp Irene nói rõ mọi việc, người chị thân thiết với Jessica rất ngạc nhiên khi nghe Jessica cùng Irene quyết định gặp mặt nói chuyện. Người chị của Jessica lo sợ chuyện không hay sẽ xảy ra với cô. Nên quyết định gọi cho người quen đến sau khi Jessica cùng Irene đến quán café.
Jessica lên xe Irene ngồi, Irene lái xe đi về hướng quán café. Đôi mắt Irene đỏ ửng, mang theo sự giận dữ khi nghĩ Jiyeon và Jessica đang qua lại với nhau. Nghĩ về dấu hôn trên cổ Jiyeon khiến Irene đạp chân ga chạy rít mạnh về phía trước mặc kệ quy định về tốc độ ở đoạn đường này. Jessica giật mình tay nắm chặt lấy lấy sợi dây an toàn. Dù Jessica lái xe thể thao nhưng chưa bao giờ chạy quá tốc độ cho phép. Và cô nàng cũng không phải là racing girl.
Irene liếc mắt nhìn Jessica, đôi mắt nàng đâm thẳng vào người Jessica mà đánh giá cô. Trên màn hình điện thoại Irene hiện lên tin nhắn của Seohyun
-“ Tài liệu tớ để ở quầy thanh toán, cậu đừng làm gì quá đáng đấy! Quán nay tớ sẽ cho tạm đóng cửa để hạn chế giới truyền thông đánh tiếng được!” Seohyun
Irene lái xe đi vào garage, Irene liếc sang Jessica
-“Đi theo tôi!” Irene
Jessica đi theo sau Irene, nàng mở cửa quán café bước vào. Irene đặt túi xách ở quầy thanh toán lấy xấp tài liệu của Seohyun để đó. Kéo tay Jessica đi về phía trước, Jessica còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đã bị Irene đẩy xuống chiếc ghế.
-“ Jessica Jung! Cô và Park Jiyeon có mối quan hệ gì?” Irene
Jessica thở dài nhìn Irene, cô cảm giác không biết gọi tên như thế nào? Mối quan hệ đơn phương? Hay là sếp và nhân viên? Hay là chị em, cô không biết phải nói thế nào?
-“ Sao cô im thế Jessica Jung? Hay nó quá khó nói cho 1 kẻ thứ 3 giật chồng người ta à?” Irene
-“ Cô nói cái quái gì thế? Đúng là tôi yêu Park Jiyeon nhưng chưa bao giờ có ý định đi làm kẻ thứ 3 cả?” Jessica phản bác
-“ Aigooo! Vậy mùi nước hoa của cô bám lên người Park Jiyeon là sao? Ôm ấp, hôn hít hay ngủ chung? Cô đừng nói với tôi là Park Jiyeon cho cô mượn áo sơ mi mặc rồi dính nước hoa đấy nhé? Nó buồn cười và vô lý lắm?” Irene
-“ Bae Irene, đúng mùi nước hoa đấy là của tôi? Do tôi đỡ lấy Jiyeon và nó dính vào áo em ấy!” Jessica
-“ Đây là cái gì? Thân mật đấy, cùng nhau đi bar kia mà?” Irene quăng xấp ảnh có tấm hình Jessica đỡ cậu ra khỏi quán bar hôm đó.
-“ Còn có cả đưa về nhà nữa này? Cô bảo cô không làm người thứ 3 thì là cái gì hả? CON HỒ LY TINH?” Irene quát rồi xấn tới Jessica tát cô 1 cái tát đau điếng.