Dấu hỏi cho niềm tin

93 10 4
                                    

Irene vừa khuất sau cách cửa thì Jiyeon đẩy Suzy ra, nhìn thẳng vào mắt cô.

-" Em làm cái gì vây??" Jiyeon

-" Em hôn Yeonie đấy! Vẫn ngọt ngào như trước chứ!!" Suzy nháy mắt với cậu.

-" Em thôi đi!!" Jiyeon lớn tiếng.

-" Sao?? Nhớ về lúc trước rồi à!!? Mình quay về bên nhau đi Jiyeon!" Suzy chòm người về phía cậu.

Jiyeon đưa tay chặn lại môi cô chạm vào môi cậu.

-" Em điên rồi à!! Tôi đã có gia đình!! Suzy từ khi nào em lại như vậy chứ!!" Jiyeon.

-" Từ ngày Jiyeon kết hôn với Bae Irene đấy!! Tôi đi 4 năm để có thể trở về với Yeonie! Yeonie lại cùng cô ta kết hôn!" Suzy.

-" Em!! Năm đó em chọn rời đi, tôi giải thích với em rồi mà!! Nhưng em vẫn ngoan cố rời đi! Kể cả khi lên máy bay em có bao giờ nhìn về hướng tôi đâu!!" Jiyeon lớn tiếng với cô.

-" 4 năm qua thanh xuân của em dành cho Yeonie! Giờ Yeonie kết hôn cùng ả! Có công bằng với em không??" Suzy không cho là đúng.

-" Vậy 4 năm tôi kiên trì chờ đợi và yêu em! Tôi được gì?? Tôi được sự dày vò đau đớn. Irene là người đã ở bên tôi ngay cả khi tôi vẫn chưa hoàn toàn dứt khỏi em! Cô ấy xứng đáng được hạnh phúc! Suzy em sai rồi!" Jiyeon.

-" Đừng có biện minh cho mình nữa! À quên nữa, Bae Irene đã thấy em hôn Yeonie đấy!! Thế nào đây?! Cô ta sẽ nghĩ Yeonie thế nào?? Lừa gạt cô ta? Còn qua lại với em??" Suzy.

-" Suzy!!!! Em điên rồi à!!! Tôi nói cho em biết tôi yêu Bae Irene!!! Còn em chỉ là quá khứ!! Hôm nay tôi hy vọng chúng ta thực sự chấm dứt!!" Jiyeon nói xong đứng dậy rời đi để lại Bae Suzy nhếch mép nhìn theo.

-" Bae Irene đây là khởi đầu thôi đấy!! Jiyeon thật sự đã không còn yêu em sao? Để xem Yeonie sẽ thuộc về em như thế nào?" Suzy nhếch môi cầm ly rượu.

Một bóng áo đen ở bàn bên nhếch môi cười, Bae Suzy cũng cười....

Jiyeon lái xe về nhà, vừa nhìn thấy ông bà Bae gật đầu chào ông bà thì chạy ngay lên phòng tìm Irene.

-" Yeobo à!!! Joohyunie!!" Jiyeon

Ông bà nheo mắt nhìn Jiyeon gấp rút tìm Irene không biết có chuyện gì!! Irene vẫn chưa về nhà mà!!

Cậu mở toang cửa phòng, tìm ở nhà vệ sinh rồi ban công. Cậu lục tung căn phòng không thấy nàng. Jiyeon mở điện thoại gọi ngay cho nàng nhưng đổi lại là tiếng thông báo...

-" Quý khách hiện thời không thể liên lạc được vì....!!"

Jiyeon gọi đi gọi lại với hy vọng Irene mở điện thoại và nghe máy, nhưng mãi không nghe cậu gọi cho Seohyunie và Solar thì cũng chỉ là những tiếng tít tít.
Jiyeon tắm xong ngồi ngoài sofa đợi mãi cậu cứ liếc đồng hồ rồi gọi cho nàng nhưng vẫn chỉ hồi âm bằng những thông báo của tổng đài.

Cứ 20h

21h

22h

02h.....

Jiyeon tự lúc nào ngủ thiếp đi trên sofa, giật mình thức dậy là đã 4h sáng, Irene vẫn chưa về. Cậu gọi nhưng chẳng được, Irene đã đi đâu cả đêm nhưng chẳng thấy nàng trở về.

Hợp đồng hôn nhân JireneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ