Jessica tựa đầu vào vai Jiyeon sau nụ hôn lúc nãy, Jiyeon choàng tay qua eo Jessica kéo cô sát vào người mình.
-" Yeonie à! Như vậy thật tốt, sau này chúng ta sống cùng nhau ở nơi có biển nhé.!" Jessica
-" Chị thích biển đến thế sao?" Jiyeon quay sang hỏi Jessica.
-" Chị không biết. Chỉ biết thích cùng em ngắm biển thế này thôi" Jessica mỉm cười nhìn Jiyeon.
-"Em cũng muốn một cuộc sống bình yên đến thế. Mỗi ngày trôi qua bình dị và sống cùng nhau thế này là điều tốt đẹp nhất rồi." Jiyeon.
Jiyeon và Jessica chọn hải sản và nướng BBQ nhà hàng cạnh bãi biển. Trên bàn là vài chai soju, Jiyeon đang lật miếng thịt nướng trên vỉ nướng, Jessica cuộn rau cùng thịt nướng chấm sốt đưa tận miệng cậu.
-" Jiyeon nói a nào...!" Jessica nhướn người sang nhìn Jiyeon.
Jiyeon nhìn Jessica rồi hé môi ăn cuốn mà cô cuộn sẵn.
-" Ngon không Yeonie!!!" Jessica nhướn mày hỏi.
Jiyeon gật đầu nhưng cũng lắc đầu. Jessica thắc mắc.
-" Sao vậy??" Jessica.
-" Vì nó không ngon......bằng......chị!!" Jiyeon vô thức thốt ra lời nói đó khiến Jessica đỏ ửng cả mặt. Cô nàng lấy tay quạt quạt mặt mình cho bớt nóng...
-" Nói cái gì thế...!!! Có ăn.... Được đâu mà ....nói cái quái gì thế này...!!" Jessica lắp bắp.
Jiyeon bật cười khi thấy bộ dạng ấp úng của cô. Liền không nhịn được nhòm người sang hôn lên môi cô. Jessica thản thốt nhìn tên trước mắt cười hề hề. Hình như tên ngốc này uống có gần 1 chai soju đã say mất rồi. Thấy Jiyeon ngà ngà say liền muốn trêu.
-" Jiyeon, chị không say vì rượu mà chị say vì em.!" Jessica.
-" Đây không giống Jung tổng thường ngày nhở. Đây là ai???? Em không quen lắm." Jiyeon
-" Vẫn là Jessica Jung nhưng là người yêu em." Jessica.
Jiyeon bật cười vì lâu lắm rồi bản thân mới được thoải mái như vậy. Jiyeon cười nhiều lên sau những ngày rơi vào đau khổ kia. Từ ngày Jessica ở bên cạnh Jiyeon thấy mình vui vẻ hơn, cười nhiều hơn. Jiyeon cảm nhận rõ ràng tình yêu mà Jessica dành cho mình là thật lòng. Jiyeon sợ Jessica phải chịu tổn thương và thiệt thòi nên mới quyết gửi đơn ly hôn với Irene sớm hơn một tháng. Cậu không mà người yêu mình phải chịu tổn thương. Cũng không muốn tổn thương người ta.
Jiyeon hiện tại trân quý mọi thứ mà Jessica làm vì mình. Trân quý tình yêu của cô ấy. Trái tim Jiyeon đã được xoa dịu bằng tình yêu và sự chân thành của Jessica. Thấy Jiyeon thơ thẫn ra một lát Jessica liền quơ tay qua lại khiến Jiyeon giật mình ra khỏi dòng suy nghĩ ngẩn ngơ.
-" Yeonie thẫn thờ gì đấy....nhớ đến cô nào à.." Jessica.
-" Làm gì có.... Yeonie đang suy nghĩ một chút chuyện." Jiyeon
-" Chuyện gì thế này...!" Jessica ngã vào vai Jiyeon, tay vòng ôm lấy eo cậu.
Jiyeon bỏ gấp thịt ra, tay vòng ra sau ôm lấy cô kéo vào lòng mình.