Bae Suzy trở về 3

103 9 2
                                    

Jirene cùng Suzy an vị ở sofa ở nhà. Jiyeon bối rối nhìn lên rồi nhìn xuống, lâu lâu lại liếc nhìn Suzy.

-" Jiyeon! Chị khỏe chứ!?" Suzy

-" À!! Tôi khỏe! Cám ơn em!" Jiyeon hơi bất ngờ có phần rối nhưng bàn tay Irene đã nắm chặt lấy tay cậu.

-" Suzy!! Chẳng hay em về đây để giúp chú WanYoung điều hành công ty đúng chứ!?" Irene

-" Em học xong rồi! Về đây lấy lại cái của mình chứ!!" Suzy đưa ánh mắt thách thức nhìn Irene.

-" Ý em là BWY! Công ty đó vốn của em mà!!" Irene hiểu ý Suzy nhưng nàng lái qua BWY.

-" Đúng rồi! Em cũng tìm lại một thứ nữa! Em đã bỏ lại 4 năm trước. Đó là tình yêu!!" Suzy.

-" Em cứ tìm nha! Chị chúc em may mắn!" Irene nhẹ cười nhưng lòng nàng đang run rẩy.

-" Mà sao mấy bàn tiệc có vẻ lộn xộn thế?" Suzy

-" Do Jiyeon có hơi say, nhìn nhầm ra con chuột nên đập loạn xạ!! Thành ra như vầy!!" Irene

-" Jiyeon có vẻ uống ít đi rồi nhở!! Em nhớ lúc trước Jiyeon uống rất nhiều đấy!" Suzy đề cập chuyện xưa.

-" Do JIYEON CỦA CHỊ bị đau dạ dày! Chị không cho tên ngốc này uống nhiều thành ra tửu lượng giảm đi!" Irene nhấn mạnh từ của chị.

-" À!! Ra vậy!! Giờ cũng đã khuya. Chắc hết Taxi rồi!!" Suzy ý muốn Jiyeon đưa về.

Jiyeon nhìn Suzy rồi nhìn Irene, cậu mấp mấy môi liên tục nhưng không nói nên lời.

-" Jiyeon!! Chị đưa em về được không? Chị biết đường về nhà em mà!" Suzy

-"Tôi.....!!!" Jiyeon phân vân liên tục, cậu vừa muốn đưa cô về vừa không?

Irene nhìn bộ dạng phân vân ấp a ấp úng của cậu, một cỗ đau lòng liên tục. Irene hít một hơi sâu..

-" Jiyeon lúc nãy đã say! Đưa về như vậy nguy hiểm! Quản gia Han sẽ đưa em về!!" Irene

-" Đúng....tôi đã say rồi! Nhìn cũng hoa mắt! Không ..lái xe được đâu!" Jiyeon

-" Vậy!! Em cám ơn chị! Hẹn gặp lại hai người nhất là Jiyeon đấy!" Suzy cười nhẹ.

Jiyeon sượng người chỉ ừ nhẹ ở môi. Irene nắm tay cậu....

-" Để hai chúng tôi đưa em ra xe!!" Irene

-" À không cần!! Chúng ta còn gặp nhau nữa mà!!" Suzy

Đến khi tiếng xe rời đi, Jiyeon mới thôi nhìn ra cửa.... Irene đứng phía sau nhìn thấy sự luyến tiếc của cậu trong lòng liền đau đớn.

Nàng quay lưng đi về cầu thang lên phòng ngủ...Jiyeon nghe tiếng bước chân xoay người lại nhìn thấy Irene quay lưng đi lòng trở nên buồn bã. Có lẽ cậu đã làm tổn thương Irene mất rồi. Irene về phòng lấy đồ ngủ rồi đi thẳng vào nhà tắm, Jiyeon khi bước vào phòng nhìn nàng cứ như người vô cảm không thể hiện ra cảm xúc của mình. Jiyeon khẽ thở dài, Irene có lẽ đã rất đau lòng. Cứ thế này người tổn thương nhất chỉ là Irene mà thôi.

Irene tắm rửa xong thấy cậu ngồi thừ ra ở Sofa nàng nghĩ có lẽ đang suy nghĩ về chuyện Suzy. Hít sâu một hơi, Irene khẽ nhắc.

Hợp đồng hôn nhân JireneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ