Jiyeon đang nằm ngủ trên giường ở nhà Jessica thì chiếc điện thoại reo lên báo thức cậu như mọi ngày. Jiyeon với tay tìm chiếc điện thoại tắt đi chuông điện thoại reo in ỏi. Jiyeon với tay tìm điện thoại để tắt đi báo thức phiền phức đó như mọi ngày. Jiyeon quơ tay vô định nhưng không thấy bàn nhỏ ở ghế sofa như là ở nhà. Jiyeon bực tức mở mắt từ từ ngồi dậy. Chưa thể định thần, Jiyeon xoay người tìm điện thoại tắt báo thức phiền phức đó. Jiyeon thả điện thoại xuống rồi nhìn kỹ lại xung quanh mình. Jiyeon chợt nhận ra mình đang ở trên 1 chiếc giường King size, xung quanh cậu là nội thất sang trọng, đây không phải là nhà cậu hay là Bae gia.
Jiyeon cuốn quýt lật chiếc chăn ấm lên nhận ra cơ thể mình còn măch đầy đủ quần áo thì liền thở phào. Cứ tưởng như trong phim sau một đêm say sáng mở mắt ra nhận thấy mình đang ở một nơi xa lạ, quần áo thì chẳng còn gì. Cũng may đây không phải làm phim ảnh, Jiyeon bước khỏi giường mang giày vào, lấy áo suit và điện thoại của mình. Mở cửa bước ra ngoài, thì một người đã đứng trước cửa phòng là Jessica.-" Chị!! Sao ở đây?" Jiyeon có vẻ chưa tỉnh hẳn.
-" Đây là nhà của chị! Chị đem bàn chải cho em! Đánh răng rồi ăn sáng rồi về.! Jessica
-" Nhưng nhưng sao ..." Jiyeon chưa kịp nói thì Jiyeon bị Jessica đẩy vào nhà tắm.
Jessica biết cậu muốn hỏi tại sao là ở nhà của cô. Không lẽ cô lại nói mình đi theo người ta cả đêm, để tránh Jiyeon hỏi cô phải đẩy Jiyeon vào nhà tắm.
Sau 10 phút, Jiyeon bước ra khỏi cửa phòng. Cậu vẫn còn thắc mắc lắm, định hỏi Jessica nhưng chuông điện thoại cậu reo lên. Số điện thoại của ông Bae hiện lên trên màn hình.-" Con nghe Appa!" Jiyeon
-" Trưa nay, con cùng ta ăn trưa. Ta có chuyện muốn nói với con." Ông Bae dặn dò
-" Vâng!" Jiyeon
-" Ừm, con về chưa?" Ông Bae
-" Con đang chuẩn bị về ạ. Lát con về nhà, rồi chuẩn bị đi làm." Jiyeon
Ông Bae ừ rồi tắt máy, Jessica nghe cậu nói chuyện với ông Bae như vậy. Biết Jiyeon sẽ không cùng cô ăn sáng được. Món canh giải rượu mà sáng cô đã gọi cho mẹ để học nấu cho cậu chắc cậu sẽ không ăn được.
-" Jessica, xin lỗi chị vì đêm qua nhé. Em say chẳng biết chuyện gì. Cảm ơn chị, em xin phép về." Jiyeon
-" Ừm, lát gặp ở công ty! Chìa khóa xe của em để trên bàn đấy" Jessica
Jiyeon đi nhanh ra lấy chìa khóa xe rồi xuống garage xe nhà Jessica. Jessica đi theo mở cổng cho cậu. Khi chiếc xe lướt ngang cổng, Jessica đưa ánh nhìn tiếc nuối theo con đường mà xe cậu lăn bánh.
Jiyeon lái xe thẳng về Bae gia, cậu đậu xe ở garage của Bae gia rồi đi thẳng lên phòng ngủ. Jiyeon vặn tay nắm cửa bước vào đóng nhẹ cửa lại, cậu nhìn vào giường thấy Irene đã dậy và ngồi sẳn ở mép giường. Liếc sang góc kia cậu thấy chiếc điện thoại vỡ ra làm 2 mảnh, Jiyeon thắc mắc ai khiến nàng điên lên mà đập điện thoại đấy.
-" PARK JIYEON!! BÂY GIỜ MỚI LÓ MẶT VỀ NHÀ LÀ SAO?? CÔ ĐI ĐÂU CẢ ĐÊM!" Irene đứng phắt dậy quát thẳng vào mặt cậu.