Nhẫn cưới của Jiyeon và Irene khá đơn giản nhưng tinh tế, nhẫn cưới được đính kim cương bên ngoài, bên trong chiếc nhẫn khắc tên Jirene. Nhẫn của Irene sẽ khắc thêm chữ I sau chữ Jirene( Jirene-I) Còn Jiyeon sẽ là chữ J (Jirene-J) để tránh bị lạc hay nhầm lẫn.
Lễ cưới được tổ chức trong chuỗi nhà hàng khách sạn của BJH.Jiyeon và Irene chụp ảnh cưới tại một studio mà bà Bae đã sắp xếp sẳn. Ảnh cưới sẽ có 2 concept với 2 nơi khác nhau. Concept đầu tiên là chụp trong studio Jiyeon mặc suit còn Irene mặc váy cưới.
-" Jiyeon! Em chuẩn bị đi! Make up xong rồi chụp." Photographer.
-" Vâng!!" Jiyeon
Jiyeon bước vào phòng chờ thấy Irene đang make up.
-" Aigooo!! Vợ ai mà xinh đẹp thế nhở!!" Jiyeon trêu.
Hai má nàng cứ ửng hồng mà không cần đánh má hồng.
-" Yahh!! Ở đây làm như chỉ có mấy người thôi đấy! Lẹ đi!" Irene.
Jiyeon chỉ cười cười rồi lấy Suit vào phòng thay đồ. Cậu mặc suit thật sự rất đẹp, vừa vặn luôn tỏa ra khí chất để thu hút mọi ánh nhìn.
-" Wow!! Giám đốc Park!! Wow...!" Chị makeup artist đang makeup cho Irene thì liếc nhìn Jiyeon.
Irene cảm thấy hơi khó chịu khi tất cả mọi người đều nhìn cậu chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.
-" Joohyunie em thấy thế nào?" Jiyeon vừa cười vừa hỏi. Làm cho mọi người cứ nhìn vào cậu khiến nàng càng khó chịu.
-" Makeup lẹ đi! Yeonie mất nhiều thời gian quá đấy!!" Irene liếc xéo cậu
-" Ơ hay!! Tự dưng không vui vậy!" Jiyeon
Jiyeon được makeup artist kẻ eyeliner làm cho đôi mắt Jiyeon trở nên sắc sảo hơn. Irene makeup xong ngồi đợi Jiyeon ngắm nhìn cậu thông qua chiếc gương lớn. Đôi môi cong lên nụ cười, Park Jiyeon sau này là của nàng rồi. Dù đôi lúc biết mọi việc có thể không như ý nàng muốn, nhưng Irene sẽ cố giữ lại cậu.
Irene khoác tay Jiyeon bước ra studio để chụp hình. Ban đầu Irene ngồi đàn ở bên cây dương cầm cậu đứng phía đối diện chòm người về phía nàng như thể đang tận hưởng bản nhạc tình mà nàng vừa tạo ra. Bức ảnh tiếp theo Jiyeon nắm tay Irene cả hai cùng nhìn về phía nhau rồi cười mỉm, Irene đôi mắt trở nên long lanh đắm đuối hơn khi nhìn cậu. Jiyeon trở nên ôn nhu đôi mắt thể hiện sự cưng chiều sủng nịnh dành cho nàng.
Concept thứ 2 là với trang phục thông thường, Jiyeon cùng Irene sẽ chụp ở những nơi mà các cặp đôi hay đến.
Đến ngày hôn lễ, Jiyeon từ nhà mình lái xe hoa đến khách sạn BJH nơi tổ chức hôn lễ. Khách mời hôm nay là bạn bè của Jiyeon cùng các đối tác giới truyền thông lẫn chính trị. Lễ cưới này được sự quan tâm rất lớn của dư luận và các doanh nghiệp khác. Jiyeon cùng cô bạn thân Jieun bước vào trong, Irene đang cùng Solar Seohyun chuẩn bị. Jiyeon cùng Bae gia Park gia đang tiếp khách bên ngoài, Jieun đi xem xét lại khâu chuẩn bị.
_____
Bên trong phòng chờ cô dâu Seohyun và Solar đang giúp Irene chỉnh sửa trang phục.