Người kia quát lên lớn tiếng
-" Chị điên rồi!!" Người kia
Tiếng la của người đó khiến mọi người xung quanh nhìn 2 người. Một người nhìn có vẻ giận dữ, một người ngồi lặng người nước mắt lăn dài. Thấy xung quanh nhìn 2 người, người kia liền ngồi xuống đối diện với cô gái đang rơi nước mắt lả chả kia.
-" Tại sao chị làm vậy? Em không ngăn cản là chị giết người rồi đấy!" Người kia
-" Haha... Chị muốn cô ta mất đi mãi mãi thì người ta sẽ quay về bên chị..." Người đó vừa cười vừa rơi nước mắt
-" Bae Irene...." Người đối diện kêu lên một tiếng rồi thở dài...
-" Khi cô ta mất đi, Jiyeon sẽ quay về bên chị như lúc trước. Chị không thể đứng yên nhìn Jiyeon rời đi như thế..." Tiếng khóc của Irene nức nở.
-" Chị không sợ Jiyeon hận chị cả đời sao? Chị nghĩ khi Jessica mất đi thì Jiyeon cũng căm hận chị không?" Người kia
-" Haha...Suzy à...chị sợ Jiyeon sẽ căm hận chị nhưng chị cũng muốn được người ta căm hận vì người ta căm hận chị là người ta còn nhớ chị... Khi đó cái tên Bae Joohyun sẽ mãi khắc ghi trong đầu Jiyeon. " Irene đôi mắt đỏ ửng nhìn Suzy.
Suzy lặng nhìn Irene, lòng cô chợt chua xót.
-" Chị thật sự hết cách rồi ...hức..Suzy em nói cho chị biết đi...làm sao Jiyeon quay về bên chị đây. Thà để Jiyeon căm hận chị để mãi mãi chứ chị không chịu nỗi khi Jiyeon gạt chị ra khỏi trái tim của Yeonie..." Tiếng Irene vang lên kèm theo tiếng nức nở
Suzy không biết nói gì chỉ bước tới ôm Irene, người chị họ mình đã từng rất ghét. Nhưng bây giờ tại sao cô lại thấy nàng đáng thương đến thế. Cô đã sai khi quay về Hàn, cô đúng ra không nên vì cái tôi mà hẹn Jiyeon ở nhà hàng lần đó để bây giờ Irene không phải đau đớn như vậy.
-" Chị, em xin lỗi. Nếu em không quay về, không hẹn gặp Jiyeon lần đó thì có lẽ mọi chuyện đã khác." Suzy.
-" Không...do chị, em quay về thật ra không hề tác động đến Jiyeon. Do chị tự ghen tuông cái tôi chị quá lớn không chịu nghe lời giải thích. Cũng tại chị đã ngoại tình, làm người ta chịu không được mới rời xa chị." Irene
-"..."
-" Chị phải làm sao đây Suzy? Jiyeon rời xa chị mãi mãi, chị thật sự không chịu nỗi. Trái tim chị cứ nhói lên từng hồi khi người ta bên cạnh cô ta. Jiyeon đã đưa đơn ly hôn đến cho chị rồi. Hức ...làm ơn nói cho chị biết đi chị phải làm sao đây." Irene.
Suzy cũng chẳng biết phải nói làm sao đây? Khuyên Irene từ bỏ không thể được, khuyên nàng cố níu lấy thì cũng không xong. Suzy hiểu rõ tính cách của Jiyeon, lần này Jiyeon quyết định rời đi có lẽ đã không thể cứu vãn. Suzy chỉ nhìn nàng lắc đầu. Irene gục mặt vào vai Suzy khóc nức nở, nàng phải làm sao đây?
Sao khi bình tĩnh, Suzy đưa Irene quay về Seoul. Suzy sợ để Irene ở lại sẽ tiếp tục làm điều dại dột mất. Cô mặc kệ hội thảo quan trọng mà đưa Irene quay trở về Seoul.
Chuyến đi Busan kết thúc, Jessica cùng Jiyeon quay trở lại Seoul. Irene quay trở về với công việc, mỗi ngày trên bàn Irene luôn có một bìa thư ghi PJY, nàng mỗi khi mở ra là một lá đơn ly hôn. Hôm nay là ngày thứ 30 nàng nhận được chính xác là 30 lá đơn. Nhìn xấp đơn trong ngăn kéo mà nước mắt nàng rơi mãi. Nàng biết Jiyeon đã rất quyết tâm rời đi, mỗi ngày đều đặn gửi cho nàng. Nàng biết sai lầm chẳng thể sửa chữa, nàng cũng nhận ra là nàng chẳng thể giữ người ta lại bên mình. Sự kiên quyết của Jiyeon như một con dao sắc đâm vào trái tim của nàng.