Đã khuya nàng ngồi cạnh Jiyeon, mọi việc từ ở công ty đến chuyện của nàng điều khiến Irene cảm thấy mệt mỏi, mấy ngày nay Irene không đêm nào nàng ngủ ngon giấc cả. Ngồi được một lát, do thiếu ngủ đôi mắt nàng dần khép lại cảm giác buồn ngủ kéo đến. Irene ngủ gục, đầu nàng ngã vào vai Jiyeon. Jiyeon đang ngắm nhìn những ngôi sao trên cao thì cảm thấy vai mình nặng đi, liếc nhìn sang bên phải thấy Irene ngủ gục trên vai mình. Jiyeon nhìn vào đôi mắt khép lại của Irene, cậu thấy vùng mắt nàng có vết thâm có lẽ Irene mất ngủ. Dù không rõ ràng thể hiện ra mình còn yêu Irene, nhưng lòng cậu vẫn có những xót xa khi thấy hình ảnh của Irene hiện giờ. Jiyeon đưa tay phải ra sau lưng nàng, vòng tay ôm lấy eo kéo sát Irene vào để tránh nàng bị ngã về phía sau. Để lặng yên hơn 5 phút, Jiyeon mới xoay người bế Irene lên.
Jiyeon đứng dậy bế nàng vào trong phòng, Jiyeon đặt Irene nhẹ xuống giường nhưng hai tay Irene câu chặt lấy cổ Jiyeon kéo cậu xuống giường, nằm lên người nàng. Jiyeon giật mình định giật người ra, thì Irene siết chặt cổ cậu lại. Jiyeon thấy Irene vẫn nhắm chặt mắt, cậu không rõ là họ Bae này ngủ thật hay giả nữa. Jiyeon chống 1 tay tay còn lại kéo chăn đắp cho Irene. Cậu không tháo tay nàng ra khỏi người mình được nên đành ngã xuống 1 bên giường nằm, cả chuyến bay về rất mệt mỏi giờ lại bị koala là Irene ôm chặt.
Jiyeon nằm 1 bên dự định Irene ngủ say sẽ tháo tay nàng ra, nhưng do những ngày qua làm việc mệt mỏi cùng với chuyến bay Jiyeon ngủ thiếp khi nào không hay. Irene cảm thấy hơi thở Jiyeon đều dần ngủ sâu, nàng mở mắt từ từ liếc nhìn sang Jiyeon đang ngủ. Irene thức giấc từ lúc cậu kéo nàng sát vào cậu. Lúc Jiyeon bế nàng dậy, Irene biết mình phải giả vờ như ngủ say rồi lưu manh giữ chặt lấy Jiyeon, như vậy cậu mới không rời khỏi nàng. Irene từ từ ngồi dậy, nàng kéo chăn lên đắp cho cả hai. Nàng xoay người ôm lấy eo Jiyeon rồi ngủ thiếp đi.Jiyeon ngủ say, chuyển mình quay sang phía nàng. Cậu cứ tưởng gối ôm mà ôm lấy. Nửa đêm trôi qua, đôi chân mày Irene nhíu thành từng đợt. Hôm nay, nàng lại nằm mơ giấc mơ ấy. Nàng vẫn thấy Jiyeon rời đi cùng 1 cô gái nào đấy. Nàng giật mình rồi tỉnh giấc, từ mấy đêm này, Irene liên tục nằm mơ thấy giấc mơ đó. Mọi thứ trong lòng nàng trở nên rối ren. Nỗi sợ tăng dần theo thời gian, nàng liếc nhìn Jiyeon vẫn ngủ rất ngon. Jiyeon đặt tay ở eo nàng, Irene cảm thấy Jiyeon còn chút gì đó quan tâm nàng nhưng không thể hiện ra. Irene nhỏm người dậy, nàng đặt tay ở vai Jiyeon hôn lên môi cậu. Nàng nghĩ chỉ hôn thoáng qua nhưng nàng tham lam hôn Jiyeon sâu hơn, đôi môi Jiyeon khé hỡ, nàng được đà mút chặt môi dưới của Jiyeon. Jiyeon quá mệt mỏi nên ngủ rất say, Irene chòm người lên phía trước, tay nàng đặt ở vai rồi dần trườn lên cổ. Nụ hôn càng lấn lướt, Jiyeon cảm thấy có gì đấy ẩm ướt ở môi mình, nheo mắt định thần lại cậu thấy gương mặt xinh đẹp của Irene phóng đại ngay trước mắt. Jiyeon đẩy nhẹ Irene ra, môi nàng đành rời môi Jiyeon. Jiyeon nhíu mày nhìn Irene, cậu không hiểu Irene đang làm trò gì nữa.
-" Cô làm gì đấy!!" Jiyeon
-" Em hôn Yeonie!!"
Irene chòm người tới, hai tay nàng câu cổ cậu, hai chân nàng quỳ kẹp hông cậu lại. Chiếc váy ngủ của nàng có cổ khá rộng, nên Jiyeon thấy hai khỏa mềm lấp ló. Jiyeon nhắm mắt hít sâu một hơi, Irene lại được đà siết chặt cổ cậu.
-" Yeonie~~~!!" Irene cúi người thì thầm vào tai Jiyeon, thả chút làn gió vào tai cậu.
Đôi tai Jiyeon đỏ ửng, cậu mở mắt ra nhìn Irene. Tay cậu từ đặt ở giường nâng lên, đặt tay ở bắp đùi non của Irene xoa nhẹ. Chiếc váy ngủ vừa qua mông nàng một chút nên làm lộ rõ ra bắp đùi trắng thon của Irene. Nàng cúi người hôn lên môi Jiyeon, Jiyeon hé môi đáp trả nụ hôn của nàng. Tay Jiyeon không để yên, cậu xoa bắp đùi non Irene rồi lần tay đi lên, tay Jiyeon luồn vào trong chiếc váy ngắn của nàng, xoa cặp mông săn chắc. Nụ hôn của cả hai dần dần Jiyeon làm chủ dẫn dắt nàng. Chiếc lưỡi Jiyeon tuột vào trong khoang miệng của nàng, mút chặt lấy lưỡi nàng khiến Irene khẽ lên tiếng rên nhẹ.