Ice's POV:
Sabado ngayon at wala talaga akong magawa, nagopen na ako sa facebook, twitter, instagram. May nagchat sa akin sa facebook,
Blew Fuentabella: Hi :)
Aah. Si Blew. Ano naman ang gusto niya?
Ice Espinosa: Ano kailangan mo?
Blew Fuentabella: Ay? Ang aga-aga nagsusungit ka! May dalaw ka ata? Hahahhahaha!
Ice Espinosa: *seen*
Blew Fuentabella: Oyyyy?
Blew Fuentabella: Ice naman :(
Blew Fuentabella: Reply ka naman oh :(
Blew Fuentabella: Sorry na :(
Blew Fuentabella: Ice :(
*Seen*
*Blew Fuentabella signed out*
Haaah! Manigas ka dyan! Tignan mo oh? Ang aga-aga sumuko! Hmp! ><
"*knock knock* baby? may bisita ka." Sabi ni Kuya Niko. Sino naman? Sa pagkakaalam ko, hindi dadalaw sina Yssa at Cass ngayon. So, sino yaan? O__O naligo muna ako at nagbihis ng crop top na may nakalagay na 'Pancakes Coffee Breakfast ♥' and then highwaist shorts then, vans. And im ready to go! Pagkababa ko, narinig ko ang hiyawan ng mga kuya ko.
"Gago ka tol! Kung alam mo lang na hindi na mabilang ang mga babaeng naging girlfriend ko! Kaya ako ang pinakagwapo!" sabi ni Kuya Rex. Ang yabang talaga.
"Akin nga eh! Nakakabakla yung kagwapohan ko! Yung mga soccer player sa school natin? Sus! Ang lalaki ng muscles pero, panay ang tingin sa akin kapag dadaan ako!" Sabi ni Kuya Andrei. Signal #10 ang kahanginan!
"Pwede bang magtigil na kayo? Oo aamin ako, gwapo na kayong----- Anong ginagawa mo dito?!" Laking gulat ko na nakita ko si Blake na may dalang tray. Ano ba ginagawa niya dito? Wag mong sabihin siya yung bwesita ko?
"Bakit? Masama bang bisitahin yung girlfriend ko?" Sabi ni Blake at nag wink. Malandi!! Arrgh!
"Woooooah! Yun oh! 3 points agad sa baby girl namin!" Sabi ni Kuya Niko at nag apir naman sila ni Blake.
"Girlfriend your butt. Never kitang sinagot at hindi din kita sasagutin! Never in your wildest dreams!" i said ang nagtawanan naman yung mga kuya ko.
"Hahahahaha! Busted ka pala tol eh!" Pangaasar ni Kuya Roi at mas lalo naman lumakas yung tawanan nila.
"*pout* Babe naman eeh. Diba girlfriend kita? Babee oh, inaaway nila ako! :(" Babe? Yuck! Ang O.A ni Blake. Lalaki ba talaga ito?!
"Babe ka dyan! Mukha ba akong baboy? Atsaka, wag mo akong dadaanin sa pacute-cute mo na yan! Kahit ang cute mong tignan, hindi kita kakampihan! Ugh!" Nakakainis na talaga sila ah!! Tumatawa lang yung mga walangyang kuya ko! Mabulunan sana kayo!!!
"Sinabi mo bang cute ako babe?" May sinabi ba ako? Oo, cute siya tignan---- WHAAAT THEEEEE FUUUUUDGEEEEEE!!!! Kaya pala nakakaloko ang ngiti ng lalaking toh! Kainis naman oh! I just rolled my eyes on them at umalis na! Nakakainis!!! Nakakainis silang lahat!!! Lalo kana Blake!!!
Habang pinapatay ko sa isipan ko si Blake. Nakapagisip-isip din ako na pumunta sa lugar na relaxing at walang tao. Hmmmm? San kaya? Sana sa lugar na hindi alam ni Blake at magkaroon ako ng 'Blake free day' kahit ngayon lang po Lord. Magpapakabait na po talaga ako. Amen.
Habang nagiisip at pinipiga ko ang utak ko kung saan ako pupunta, i felt someone wrapped his arms around me. Back hugs. Yeah. I love them. Pero, i wonder sino ito. Lumingon ako to see who is it then, i saw Blake smiling at me. Somehow, his back hugs gives me comfort. Even though i remember someone who loves to do this at me. I wonder how is he doing? Haaays. Before this hug could take us anywhere, i unwrapped his arms and smiled at him sweetly. We were in that position for almost 5 minutes? Wew.
BINABASA MO ANG
Si Ms. Ice
RandomMs. Ice. That's what they call me. Im cold as ice eh. Hindi ako nakikipagusap nang basta-basta. Kahit na family, bestfriends at tropa ko. I treat them coldly. Simula nong umalis siya sa buhay ko, i never smile or laugh. Palagi akong EXPRESIONLESS. W...