The worst thing that happened in my life is.. BEING WITH BLAKE MATTHEW FUENTABELLA. This is so U-N-B-E-L-I-E-V-A-B-L-E. Ugh!
Kainis nga ehh =3= putak siya ng putak, di ko naman naiintindihan mga sinasabi niya."May kaibigan ako si SEANGABRIELDELOSREYES agsnamamlsiapqiwywuqnq...." Sean?! Gabriel?! DelosReyes?! OMG.
"Sino yun?"
"Ehhhh :( Hindi ka naman nakikinig ehhh!!"
"Ulitin mo sinabi mo."
"Ayoko. Tampururut ako sayo."
"Okay." Ano akala niya? Aamuhin ko siya? Luluhod ako at hihingi ng tawad? NO FREAKING WAY."Icy Ice talaga!" bulong niya. Ano yun?
"Ano?!"
"Wala. Wala. Kain tayo ng ice cream!"
Huwaaaa. Namimiss kong kumain ng ice cream. *o*"Sige." piniligilan ko ang excitement ko. Kahit na Ice Mode ako ngayon meron din po akong feelings xx di ko lang pinapakita XD
Pagdating namin sa Ice Cream Parlor pumila na ako agad. Ako na ang excited.
"Excited much Ms. Ice?"
"Tse." Ugh. Magtigil ka Ice. -_-"
"Hahahahahahaha ang cute mo!"
"Hindi ako aso."
"Wala naman akong sinabi ah!"
"Tss. Slow." Umalis na ako at tsaka umupo. Sana Strawberry flavored ice cream bibilhin niya T____T Huwaa. Nagc-crave na talaga ako!!AFTER 100000000 years of waiting..
"Here's your order Maam!" Masigla na sabi ni Flakes este Blake.
"Thanks."
"No worries! :D Favorite mo toh?" I just nodded. Kahit na Ice Princess ako, matakaw padin ako x huehue."Ahhhh. Alas! May alam akong isang fact sayoo :D"
"Then?"
"Wala lang! :D Natutuwa ako!"
"Anong nakakatuwa dun?""Hehe basta :)"
Ang weird naman. Hooooh. Bahala ka dyan Blake. Basta ako? KAKAIN AKO. Akala ko, tahimik kaming kakain. Yun pala, AKALA LANG. Letse! Ang ingay-ingay ng kasama ko! Tanong ng tanong!
"Anong favorite color mo?"
"Blue."
"Anong favorite place mo?"
"Paris."
"Anong favorite desert mo?"
"Ice cream."
"Anong favorite----"
"ANO TO?! AUTOGRAPH?!"
"Ehehehehe *peace sign* pasensya na po v^______^v" Tss. Bahala ka dyan.
Tanong lang siya ng tanong habang ako ay sagot lang ng sagot. Naka 2 orders nga kami ng strawberry ice cream eh. Ha ha ha. Matakaw kasi ako este siya >:D
"What is LOVE?"
"Tngina Flakes. Tigilan moko sa kakaautograph mo. Letse."
"Sagutin mo na kasiii!"
"Tangina mo. Manahimik ka."
"Sagutin mo na kasi!""LOVE? LOVE AY ISANG WALANG KWENTANG FEELING NA NARARANASAN NATIN! HINDI AKO BITTER PERO, WALA TALAGA TAYONG NAPAPALA SA LOVE! IIWAN AT IIWAN LANG DIN TAYO NG MGA TANGINANG MGA TAONG YAN! OH MAY TANONG KAPA?!"
Wooooh. For the first time in my life sumagot ako ng ganyan kataas. Ni, hindi nga ako galit. :/Tumahimik lang sya sa sinabi ko. Tss! At hinatid na niya ako sa bahay. Walang nagsasalita sa amin.
"Thanks."
"No worries! Sa uulitin." At pumasok na ako.ANO BANG MERON SA LALAKING YUN? AT PARANG IBANG TAO AKO KAPAG KASAMA KO SIYA? TANGINA.
AN: Support niyo ako! Hahaha salamat! :))) lovelovelove! :*
BINABASA MO ANG
Si Ms. Ice
RandomMs. Ice. That's what they call me. Im cold as ice eh. Hindi ako nakikipagusap nang basta-basta. Kahit na family, bestfriends at tropa ko. I treat them coldly. Simula nong umalis siya sa buhay ko, i never smile or laugh. Palagi akong EXPRESIONLESS. W...