Warning: Matured content! Read at your own risk! Read responsibly!
__Gwen's Pov:
Natatawa na lamang akong pinapanood si Hasher na hinalungkat ang kumot sa kama ko. Para siyang estranghero na bigla bigla nalang nandirito sa loob ng kwarto ko. Wala pang soot na damit! Ngunit nagtaka ako kung bakit galit parin ang nakapinta sa mukha niya nang makita niya na teddy bear lang iyong nakatalukbong ng kumot sa ibabaw ng kama ko.
"Oh, bakit parang galit kapa? Teddy Bear lang iyan nu?" Umirap ako sa layo ng distansya namin.
"Basta ayaw ko paring may katabi kang kahit na ano o kahit na sino, kahit na teddy bear lang ito!" Kinuha niya iyong teddy bear sa kama ko at tinapon sa sahig. "Tangina sweetheart! Nag seselos ako sa teddy bear na 'yan!"
Napatakip ako sa bunganga at namilog ang dalawang mata dahil sa gulat nang ginawa niya iyon sa teddy bear. Para na siyang baliw! Kahit na teddy bear pagseselosan?
"Hoy ano kaba? Teddy lang 'to!" Kinuha ko iyong teddy bear sa sahig at ipinwestong muli sa kama. "Parang teddy lang, nagseselos kana?"
Galit parin ang ekspresyon sa mukha niya. Napalunok siyang tinignan ako mula ulo hanggang paa. "Eh? Paano? Mabuti pa ang teddy bear na 'yan, tinatabi mo! Niyayakap! Eh ako?"
"Sus!" Panunuyo na tono ko at bahagyang lumapit sa kaniya. Lumapit ako sa tainga niya para bumulong. "Don't worry, sweetheart! Sa tuwing katabi at kayakap ko ang teddy bear na 'yan. Iniimagine kong ikaw ang katabi at kayakap ko."
Kaagad na sumilay sa labi ng boyfriend ko ang ngiti. Ngayon ko lang naamoy ang bango niya gayong magkalapit kami dahil sa bumulong ako. Nalaglag ang bagang ko nang pilit niya akong iniharap sa kaniya at tinignan sa mga mata.
His eyes were full of frustration. His hot breath dumps me all the way he exhale an air. His over appealing assets is now very close to me. It seems like I was being carried out from somewhere else every time my sights went to every part of his body. He's standing in front of me so close with his uncovered top. His muscles were so mold and formed. His overdosing abs made my sensation tingled. I couldn't say for words but to fly in a strange emotions while traveling with my mind. Even his hotness now invading in every inch of my skin. He's literally perfect and I couldn't ask for more but to being contented and thankful for his presence in my life.
Naging brutal ang imagination ko dahil kanina lang pakiramdam ko ay lumilipad ako sa kalawakan na bigla bigla nalang nabali ang pakpak at nalaglag sa totoong mundo para lang masilayan ang labi ng boyfriend kong nakadampi sa labi ko ngayon. Dahil sa mga iniisip ko ay hindi ko na napansin ang labi niyang nakadikit sa labi ko.
My eyes widened as I look at him closing his eyes while kissing me this time. His kiss was very familiar. I felt his hungriness and being aggressive for kisses.
"I know you want my kiss..." Sabi niya nang tumigil siya sa paghalik at hinakawan ako sa magkabilang pisngi saka isinandal ang sariling noo sa noo ko.
Sa sinabi niyang iyon ay nanumbalik sa alaala ko iyong kasunod na dalawang muntikan na naming paghahalikan. Iyong sa kotse niya na kung saan nabigo ako at 'yung sa bahay nila na naudlot dahil sa biglang dumating ang mama niya. Lahat iyon ay gusto kong bawiin ngayon. Walang may makakapigil at makakakita. Gusto kong ipagpatuloy iyong mga naudlot. Gusto kong tagumpayin iyong mga bigo. While staring at his eyes and our forehead pasted, it seems like his sultriness transfered into me the way he breath and stared at me narrowly. Even his forehead that now pasted mine seems gives an access just to draught to him that my system is now trembled and hottened.
I can't wait to owned the every part of his reddish lips. His lips angled when he noticed that I took a glance on it while biting once mine. I look at him again and urge wherewithal to kiss him. I close my eyes while I'm kissing him.
BINABASA MO ANG
Love Me Back (Back Series 1)
General FictionPosible bang may mabubuong pag-ibig sa dalawang taong pinaglapit ang tahanan? Posible bang mag kasundo ang kanilang dalawang puso? Posible ba na ang dalawang mag kapit bahay, ay pwede sa kapit buhay? Posible-Ganiyan palagi ang nasa isip natin kapag...