Gwen's Pov:
"Gising!" Inalog ko ng kunti si Hasher para magising.
Dito pala siya nakatulog and the bad thing is we're still both naked. Tanging kumot lang ang bumabalot sa amin. Napagod lang talaga ako kagabi kaya ultimo pagbihis ay nakalimutan ko na, siguro ganun din siya. Nakatulog kami kaagad matapos mangyari 'yung ano.
Nakasandal pa ang ulo ko sa braso niya na nagsilbing unan ko habang niyayakap niya ako. Umiidlip parin siya hanggang ngayon.
Napatingin ako sa wall clock and it was already 6:45 in the morning. Thanks God at napaaga ako sa paggising dahil sa may bibilhin pa ako ng mall, I don't know if that time was early to woke up but for me it was.
"Pst." I hissed and tried to pinched his cheeks. "Road to 7:00 na."
He slowly opened his eyes with a smile on his face. He was still hugging me and while smiling very meaningful.
"Good morning."
He greeted and kissed me on my forehead. While he kissed me in my forehead, I closed my eyes and after he kissed my lips.
"Good morning, bangon na." I commanded "Baka pasukin ako dito ni Tita at mahuli tayong nakaganito."
"Wala akong pakialam, edi magtalukbong tayo ng kumot." He reasoned out.
Nakurot ko siya sa braso niya. Napangiwi ako dahil baka naman talaga papasok dito si Tita, kahit na ni-locked ko 'yung pinto pero malay ko ba kung may iba pang pinto na pwedeng daanan papasok dito.
"Gising na kase." Pamimilit ko at inaalog na naman ang nakapikit na si Hash. "Samahan mo'ko sa mall, bibili akong underwear."
Napadilat kaagad siya sa sinabi ko. He derisively chuckled. Sinamaan ko siya ng tingin kaya kaagad na sumeryuso ang mukha niya.
"O sige." Huli na siyang tumango, binabawi ata ang pagsama ko ng tingin dito.
Bumangon siya at nagpaiwan muna ako sa kumot. Syempre, siya 'yung unang magbibihis. Nagtalukbong lang ako ng kumot.
"Anong ginagawa mo diyan?" Tanong niya sa akin dahil nagtatago ako sa kumot.
"Bilisan mo na ang pagbihis diyan para ako naman." Sagot ko sa loob ng kumot.
He sighed after hearing my answer. "Come on, Gwen. Let's shower."
Kumunot ang noo ko sa sinabi niya. Natahimik siya na para bang hinihintay niya akong sumagot.
"No." Umiling ako kahit na hindi niya naman ako nakikita sa loob.
"Eto naman." Malungkot niyang sabi, para bang nagtatampo.
Kinagat ko nalang ang daliri ko, nakatukbong parin ng kumot hanggang ngayon. Syempre ayaw kong lumabas sa kumot kase nakahubad at nakakahiya.
"Pst!" He hissed as he uncover my head.
I saw him topless at mabuti nalang ay may tuwalya ng nakapulupot sa kaniyang bewang, so sore solved.
Hanggang leeg lang ang inilabas ko sa kumot at hanggang ngayon ay tinatakpan ko parin ang chest to foot ko.
"Tara, shower tayo." He let me again with his smile convincing me to nod.
I shook my head immediately. Sabay kaming mag-shoshower? No way! I can't!
"Ikaw na muna, susunod ako." I said.
He look at me seriously. Iyong tinginan niya na nakaka-intimidate. Napalunok nalang ako at pilit na kumalma kahit na kumalabog kaagad itong dibdib ko sa titig niya.
BINABASA MO ANG
Love Me Back (Back Series 1)
General FictionPosible bang may mabubuong pag-ibig sa dalawang taong pinaglapit ang tahanan? Posible bang mag kasundo ang kanilang dalawang puso? Posible ba na ang dalawang mag kapit bahay, ay pwede sa kapit buhay? Posible-Ganiyan palagi ang nasa isip natin kapag...