Chapter 28

41 2 0
                                    

Warning: SPG Ahead! Read at your own risk! Read responsibly!
___

Gwen's Pov:

Humakbang ako papalapit sa sala set para umupo pero nahinto ako nang nararamdaman ko ang mainit na palad ni Hasher na nakahawak sa kamay ko. Tinignan ko ang kamay niyang namumula. Hinila niya ako at pilit na iniharap. Hinawakan niya ng dalawang palad ang magkabilang pisngi ko at siniil ng malalalim na halik.

Naitulak ko siya sa maiinit niyang balikat pero walang silbi ang lakas ko. Masyado siyang malakas. Bumilis kaagad ang'king paghinga kasabay ng pagkalabog nitong dibdib ko.

Nagpatianod ako sa puno ng emosyon niyang mukha at sa di ko maipaliwanag na kahulugan ng mga titig niya.

Isinandal niya ako sa pader at pinako ang dalawang kamay sa ibabaw ng aking balikat. Hinahalikan niya ako ng mapusok sa labi. Hindi ko maitatangging natatangay ako ng halik niya sa kung saan kaya hindi ko rin maiwasan ang labanan ang kaniyang bayolenteng halik.

Ni pagpigil sa ginawa niya ay di ko nagawa. Kahit na mismong pag-usisa kung bakit siya naging marahas ngayon ay walang may lumabas sa bibig ko. Diretso nalang sa ganto? I don't know but I can't make him stopped. I can't even talk to him but to fight for his kisses.

I kiss him back. Aggressive. Imprudent. Violent. Impetuous. Torrid. And heavy kisses.

Naramdaman kong niluwagan niya ang pagkakapako sa kamay ko. Hinawakan niya ako sa pisngi habang ang kamay ko naman ay malayang lumalakbay sa kung saang parte ng nagaalab niyang katawan.

His body was so heat as his kisses went so narrow. I groaned when he vehemently kissed my neck. His both hand freely stroking the bulge of my bust.

Every time he pressed his body close to me, I felt how angry his length under at his boxer short. The erection of his prick is now molded to my loin. Ni hindi ko alintana ang soot niyang basang boxer short dahil sa humihigit ang kaiinitan ko. Napasabunot ako sa basa niyang buhok. Iwan ko pero ngayon ko lang naalala na naligo pala siya sa rivulet. I slowly lost my mind because of this. Shet!

He gulped down when he stopped kissing me. He bit his lips while looking straight to my eyes. He lap up his lower lips while putting an intense to it. Walang kahirap-hirap niyang kinalas ang upper ko kasunod nun ay ang soot kong bra. He kissed my bust as my body arched in too much pleasured.

Hasher complacence me this crazy. His tounge swirl in my peak in too much enjoyed. Sucking it while his hands busily playing my one bust side.

"Uhmmm.." I Groaned in too much complacency.

Hindi ko na kilala ang sarili kong boses. Muli na namang kumawala sa'kin ang illusion ko kaya hindi ko na lubos makilala ang sarili ko sa labis na kasiyahang loob na hatid ng boyfriend ko.

We're still standing nang napunta ang halik niya sa puson ko. Bahagya siyang umupo para mabigyan iyon ng maayos na direksyon at posisyon. Walang hinto ang paghalinghing at pagliyad ko sa bawat pagdampi ng dila niya sa balat ko. Nakakabaliw ang mga pinaggagawa niya. Minsan ko ng nakalimutan ang sarili ko dati pa nung una namin pero mas naging sobra ito ngayon.

Nakasandal parin ako sa pader nang hinubad niya ang soot kong short. Napalunok akong binaba ang tingin sa kaniya. Tumingala din siya sa'kin at kita ko sa mukha niya ang labis na lewdness. Hinaplos niya ang bawat hita ko kaya ako napapikit at kinagat ang pang-ibabang labi. Kinagat niya ang tip ng soot kong panty at binaba ito gamit ang bibig niya.

I moaned softly as he massaged my cunt. I felt the smarting pain of my lips because of biting it for so many times.

My body bent as he invade my whole using his playful kisses. Closing my eyes so hard while tweaking into his hair. His tounge swirled around to my flesh. He look me up with his flaming eyes.

Love Me Back (Back Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon