30. Hai cái Echizen Ryoma

129 7 0
                                    

Không có người dự liệu được A tinh cùng C tinh ở giữa chiến tranh bùng nổ đến nhanh như vậy, ngược lại là luôn luôn cùng C tinh quan hệ không hòa hợp T tinh xảo diệu tránh đi cuộc chiến đấu này. Mưa bom bão đạn ở giữa, hai cái hành tinh tối cao thủ lĩnh dứt khoát dứt bỏ trên người tất cả cao đẳng vũ khí, lựa chọn trực tiếp dùng nắm đấm tới tiến hành đối thoại.

"Là nam nhân liền trực tiếp đánh, cầm vũ khí đến tột cùng so là chiến lực vẫn là hỏa lực?"

"Chính hợp ý ta!"

Thế là sau đó không lâu hai người trên người trên mặt đều treo không ít màu, bọn hắn không chỉ có muốn thường xuyên chú ý không bị người khác vũ khí ngộ thương đến, còn muốn thời khắc lưu ý công kích của đối phương ý đồ, có thể nói tinh thần của hai người đồng đều luôn luôn ở vào căng thẳng cao độ trạng thái không có cơ hội buông lỏng.

Sanada Genichirou tự nhiên không biết Atobe Keigo sớm tại xuất phát trước liền cùng một vị nào đó T tinh thủ lĩnh thông đồng một mạch, mà tới được lúc này rõ ràng đã vượt xa khỏi Tezuka Kunimitsu đến C tinh chỗ cần thiết thời gian, Atobe Keigo không khỏi cảm nhận được một tia hoang mang, luôn cảm giác mình giống như vô tình hay cố ý ở giữa lại bị bày một đạo.

Hắn còn không có được đến nghĩ lại, liền bị Sanada Genichirou nhắm ngay thời cơ hung hăng ở trên mặt đánh một quyền, thế là trong nháy mắt lại đem tất cả ý nghĩ quên sạch sành sanh, lên cơn giận dữ một lòng chỉ nghĩ báo một quyền kia mối thù. Huống chi, hai người sớm tại trước đây không lâu kết thù hận, lâu hận cộng thù mới để hai người này nhất định phải tranh ra cái cao thấp mới có thể thu tay lại.

...

Mở ra lái tự động hình thức về sau, Echizen Ryoma thuận tay kéo ra một bình Ponta liền uống. Phi thuyền loại nhỏ bên trong không tồn tại cái gì phòng điều khiển cùng phòng nghỉ, không gian thu hẹp bên trong thiết bị đầy đủ lại chỉ cung cấp một người điều khiển, hắn lại như cũ lộ ra khoan thai tự đắc phảng phất một con không hề bị câu thúc chim nhỏ trên không trung tự do bay lượn.

Làm trong vũ trụ chưa từng nhận thống trị lang thang tinh cầu, Y tinh cách C tinh gần đây, cách T tinh xa nhất, muốn trở về nhất định phải trải qua C tinh —— thế là không có quá nhiều sau đó người liền xa xa tiến vào trước mặt hắn quan sát đồ bên trong. Nói thật, cái tinh cầu này mặc dù mang cho hắn một chút không tính mỹ hảo hồi ức, nhưng tổng thể mà nói hắn nhưng cũng ở cái này quen biết không ít người, mà bọn hắn đối với mình từ đầu đến cuối cũng không có chút nào ác ý, về tình về lý đều nên đi tiến hành một lần long trọng tạm biệt.

Nguyên bản đã đáp ứng nhà mình ca ca nói bởi vì ngắn ngủi tự do thời gian bị tận lực quên mất, Echizen Ryoma không chút do dự liền đem phi thuyền lái vào C tinh, kỳ quái là dọc theo con đường này an tĩnh quỷ dị, ngay cả đầu đường tuần tra hộ vệ đội cũng không có ở đây, chỉ có những cái kia trí năng giám sát tham trắc khí thời gian thực quan sát đến trên đường có hay không dị thường. Khi chúng nó quét đến hắn cái này "Người xâm nhập" sau nhưng lại không phát xuất cảnh bày ra, nguyên nhân là sớm tại hắn đợi ở C tinh ngày đầu tiên Sanada Genichirou liền cho hắn thiết trí vĩnh viễn thông hành cho phép, vô luận bất luận cái gì thời gian tiến vào bất luận cái gì địa điểm cũng sẽ không gây nên cảnh báo.

[POT] Tuyệt đối ngụy trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ