Ngoại trừ A tinh, T tinh, C tinh tam tinh bên ngoài, trong vũ trụ kỳ thật còn có rất nhiều cỡ nhỏ tinh cầu. Trong bọn họ có lẽ không có tổ chức hoàn thiện quốc gia, chỉ có vụn vặt lẻ tẻ cư dân ở tại cùng nhau; có lẽ sinh thái cũng không thích hợp nhân loại sinh tồn, là nhân loại không cách nào liên quan đủ khu vực. Mà khiến Echizen Ryoma không có nghĩ tới là, chính mình ban đầu nhà chính là ở một cái không có danh tiếng gì cỡ nhỏ tinh cầu ——Y tinh phía trên.
Theo hắn lúc trước đối với nơi này hiểu rõ, Y tinh cũng không có thủ lĩnh, hết thảy đồng đều lấy thực lực cùng tài lực vi thượng, có tiền có lẽ có thực lực người chỉ cần xuất tiền hoặc là đem đối thủ tất cả đều chinh phục liền có thể chiếm giữ nào đó khu vực, bởi vậy nơi này thường thường ngọa hổ tàng long, đồng thời còn là lớn nhất đạo tặc vũ trụ căn cứ.
Cho nên nói. . . . Phụ thân của hắn không phải là cái đạo tặc vũ trụ a?
—— Echizen Ryoma không khỏi sinh ra dạng này hoài nghi. Kỳ thật bản thân hắn đối với đạo tặc vũ trụ không có cái gì đặc thù cái nhìn, chỉ bất quá trước đó, một ít đạo tặc vũ trụ thật sự là không có để lại cho hắn ấn tượng tốt gì.
"Ryoma."
Thanh âm đem thiếu niên từ chính mình trong trầm tư tách rời ra, hắn lúc này mới phát hiện Tokugawa Kazuya chẳng biết lúc nào chậm xuống bước chân đang cùng chính mình sóng vai tiến lên, chỉ có phía trước nhất Echizen Ryoga một người như cũ đi được nhanh chóng, giống như là còn tại với ai hờn dỗi.
"Ừm, Tokugawa tiền bối, có chuyện gì không?" Echizen Ryoma yên lặng thu hồi ánh mắt, quay đầu đáp lại nói.
"Ngươi trước kia cuối cùng sẽ gọi ta 'Tokugawa ca ca'. . ." Tokugawa Kazuya thở dài nhỏ giọng cảm thán một câu, không đợi đối phương nghe rõ ngược lại lại nói, "Nói thực ra nói, làm sao lại bị người khác tiêu ký rồi?"
Echizen Ryoma vô ý thức lại né tránh lên vấn đề này: "A, đây chỉ là một ngoài ý muốn. . ."
"Ngươi cảm thấy nói như vậy liền có thể lừa dối qua cửa ải sao? Không nói đến ta cái này liên quan không qua được , chờ đến phụ thân ngươi nơi đó, hắn nhất định sẽ vì ngươi không tiếc bất cứ giá nào đi tìm cái kia Alpha phiền phức." Tokugawa Kazuya hoàn toàn không đợi hắn giả bộ ngớ ngẩn liền đánh gãy hắn nói chuyện, đưa ngón trỏ ra tới điểm một cái cái sau cái trán, giống như là ở lấy loại này ôn nhu phương thức làm trừng phạt.
Thiếu niên hơi có chút buồn bực sờ lên trán của mình, đột nhiên cảm thấy một màn này có chút quen thuộc, phảng phất sớm tại rất lâu trước đó liền đã diễn ra vô số lần, đáy lòng đối hai người này tín nhiệm trình độ cũng là sâu hơn mấy phần: "Vậy ta nói thật, là ta một cái tiền bối, hắn cũng là vì ta tốt, sợ thời gian dài sử dụng ức chế tề hội dẫn đến tin tức tố hỗn loạn cho nên mới sẽ tạm thời tiêu ký."
Thật là đơn thuần "Vì tốt cho ngươi" sao?
Tokugawa Kazuya biểu thị thật sâu hoài nghi. Nhưng thay vào đó loại chủ quan sự tình hắn cũng không có cách nào đi truy đến cùng, nói tóm lại để một cái Omega bị tạm thời tiêu ký dù sao cũng so để một cái không bị tiêu ký Omega bốn phía bị người nhớ thương tới muốn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanfictionTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...