Atobe Keigo mở ra đôi mắt, tâm tình vui vẻ nghênh đón lại một ngày sáng sớm. Đổi lại công việc bận rộn bình thường hắn cũng sẽ không cao hứng như vậy, trên thực tế hôm nay hắn thật vất vả đưa ra thời gian đến bồi người nào đó đi du ngoạn một ngày, như vậy không chỉ có thể để cái sau buông lỏng một chút tâm tình hơn nữa còn có thể trong bóng tối xúc tiến tình cảm giữa hai người, bởi vậy hắn sáng sớm liền có cái hảo tâm tình, đánh răng thời điểm thừa dịp trong phòng không ai thậm chí còn ngâm nga ca, thật tình không biết tiếng ca tại trống trải gian phòng bên trong quanh quẩn, loáng thoáng bị ngoài cửa chờ lấy Kabaji nghe thấy được.
Kabaji đứng tại chỗ suy tư một chút: Hôm nay cũng không phải là Atobe thủ lĩnh sinh nhật a?
Bên này lâm vào mê mang, mà bên kia người nào đó đã ra khỏi phòng rửa mặt đi vào phòng giữ quần áo, rất là nghiêm túc bắt đầu chọn quần áo. Vốn định tuyển âu phục nhưng lại sợ thái chính thức, liền đành phải đổi thành nhàn nhã áo sơ mi phối hợp quần Tây, thoạt nhìn ổn trọng bên trong không mất một chút khôi hài. Atobe Keigo sờ lên cằm tường tận xem xét trang phục của mình, cảm thấy hài lòng, cuối cùng còn đi chọn bình bình thường chưa từng dùng qua nước hoa, phun qua đi cả người tản mát ra một cỗ ưu nhã hương khí.
Không nói những cái khác, hắn đối với hắn thẩm mỹ trình độ vẫn rất có lòng tin —— Atobe Keigo một bên nghĩ như vậy, một bên thu thập xong chuẩn bị hướng Echizen Ryoma gian phòng đi đến.
Mở cửa sau nhìn thấy Kabaji đứng ở bên ngoài chờ mình, hắn khoát khoát tay:
"Kabaji."
"Đúng."
"Hôm nay cho ngươi nghỉ một ngày, ngươi đi chơi đi."
Kabaji: "Là. . . ?"
Không đợi đối phương nghĩ cái minh bạch, Atobe Keigo liền tiêu sái rời đi, chỉ để lại Kabaji một người đứng tại chỗ lại bắt đầu suy nghĩ:
Tại sao muốn nghỉ? Chẳng lẽ hôm nay là sinh nhật của mình?
. . .
Đi hướng Echizen Ryoma gian phòng trên đường vừa vặn đi ngang qua hậu hoa viên, mảng lớn mảng lớn thành đàn hoa tươi ở bồn hoa bên trong sắc thái không đồng nhất, Atobe Keigo nhìn kia hoa nở đến tươi tốt, thuận tay hái được mấy đóa, đặt ở dưới mũi hít hà phát hiện vẫn rất hương.
Vừa vặn đợi lát nữa muốn gọi Ryoma rời giường , chờ hắn tỉnh lại trong nháy mắt đầu tiên là nhìn thấy cách ăn mặc hoa lệ chính mình lại là nhìn thấy cái này nở hoa lệ hoa, nhất định sẽ rất vui vẻ a?
Atobe Keigo vì mình tưởng tượng ra tình tiết cảm thấy hài lòng, đến cổng vừa định gõ cửa, đột nhiên dừng một chút, tựa hồ là cảm thấy kiểu tóc còn chưa đủ hoàn mỹ thế là dùng không có cầm hoa cái tay kia sửa sang trên trán tóc rối.
Đang lúc này, sát vách cửa phòng đột nhiên mở.
Một giây sau, Yukimura Seiichi cùng hắn hai mặt nhìn nhau. Vị này hắn trên danh nghĩa vị hôn thê nhìn thấy chính mình một thoáng ở giữa hơi kinh ngạc, tiếp lấy ý vị thâm trường nhìn chằm chằm hắn trong tay hoa nhìn hai giây, lúc này mới mở miệng cười chào hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanficTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...