Atobe Keigo không nghĩ tới Fuji Syusuke tới sẽ như thế rất thẳng thắn.
Trong phòng tiếp khách, Jirou ngáp một cái đem người nhận tiến đến, sau đó một bên xoa buồn ngủ đôi mắt một bên rời đi. Fuji Syusuke vừa vào cửa đã nhìn thấy ngồi ở trước bàn người kia, mỉm cười, nói ra chính mình chuyến này tới mục đích:
"Ta là tới cấp Echizen đưa."
"Đưa? Ryoma hắn ngã bệnh sao?" Atobe Keigo cau mày nhìn qua.
"Không phải cái vấn đề lớn gì, chỉ là điều dưỡng thân thể thuốc mà thôi." Trông thấy đối phương có chút nóng nảy bộ dáng, Fuji Syusuke ẩn ẩn cảm giác có chút chuyện biến hóa đã không bị khống chế, nhưng trên mặt vẫn là cái gì đều không có biểu hiện ra ngoài, "Trước đó hắn thuốc vẫn luôn là ta xứng, ta cũng không có thương tổn hắn lý do, hiện tại yên tâm có thể để cho ta đi gặp hắn sao?"
"... Đương nhiên có thể, phi thường hoan nghênh." Atobe Keigo nghẹn lời, đành phải vỗ tay phát ra tiếng gọi người, "Hiyoshi?"
"Đến ngay đây."
"Mang Fuji đi Ryoma gian phòng đi."
"Vâng." Hiyoshi Wakashi gật gật đầu, đang định lĩnh người tiến đến, sửng sốt một giây đột nhiên lại nói, " thế nhưng là thủ lĩnh, hiện tại thời gian này không phải là Echizen cùng Yukimura ở lệch sảnh thời điểm dùng cơm sao? Mang đến gian phòng chẳng phải là muốn làm chờ?"
Cái này còn cần ngươi nhắc nhở? Ta chính là nghĩ như vậy a! Atobe Keigo âm thầm nghĩ thầm.
Nhưng làm sao thuộc hạ của hắn lại hoàn toàn không hiểu hắn tâm tư, hắn liền cũng chỉ đành giả vờ một bộ bừng tỉnh đại ngộ đột nhiên mới nhớ tới chuyện này bộ dáng: "A đối đích thật là như vậy. Fuji, không có ý tứ ta quên đi, vậy chúng ta cùng đi lệch sảnh a?"
"Được rồi, liền phiền phức Atobe thủ lĩnh."
Fuji Syusuke ý cười càng thêm biến sâu, người quen biết hắn liền sẽ biết, hắn đây là đem người nào đó cố ý đùa nghịch chính mình việc này cấp nhớ kỹ.
...
Echizen Ryoma trước kia chưa từng có nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ cùng như thế ba người cùng nhau ăn điểm tâm.
Chỉ gặp bên trái Yukimura Seiichi không nhanh không chậm uống một ngụm cà phê, cùng mình bên phải Fuji Syusuke lễ phép nhìn nhau gật đầu hơi cười, sau đó ngồi ở chính mình đối diện Atobe Keigo nhìn xem hai người kia ở giữa hỗ động nhíu mày, không nói chuyện.
Mặc dù ba người kia chính các ăn các, nhưng hắn tổng ẩn ẩn có loại dự cảm không tốt, thế là khó được không nhiều lời cái gì chỉ là cúi đầu phối hợp ăn.
"Echizen, đã lâu không gặp." Fuji Syusuke đột nhiên đem một khối xóa tốt mứt hoa quả bánh mì nướng phiến đặt ở hắn trong mâm, "Ngươi cũng gầy, ăn nhiều một chút."
"Úc... Cảm ơn Fuji tiền bối." Echizen Ryoma gật gật đầu, đang chuẩn bị cầm lấy bánh mì nướng cắn một cái, Yukimura Seiichi lại rót cho hắn một chén sữa bò, đưa qua: "Ăn từ từ, đừng nghẹn, uống chút sữa bò lớn thân thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
Hayran KurguTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...