Gian phòng bên trong, Echizen Nanjirou ngồi đoan chính, biểu lộ thoạt nhìn như là đang yên lặng sám hối lấy cái gì, chỉ là không có bị người chú ý tới tay phải vụng trộm ở sau lưng bắt ngứa. Ngồi đối diện hắn Echizen Ryoma xem hắn lại xem hắn bên người cái kia cùng mình giống nhau đến mấy phần nữ nhân, trong lòng loáng thoáng cảm giác quen thuộc để thiếu niên không thể không thừa nhận trước mắt hai người chính là mình phụ mẫu.
Ngay tại vừa rồi, đổi lại bất cứ người nào vừa vào cửa liền thấy chính mình nhiều năm không thấy phụ thân đang len lén nhìn tạp chí sắc tình, đoán chừng đều sẽ bị kinh đến hoài nghi nhân sinh —— cho nên Echizen Ryoma cảm thấy mình chẳng qua là lập tức đi ra ngoài mà thôi đã tính rất không dễ dàng. Kết quả vừa mở cửa liền đối diện gặp nghe hỏi chạy tới Echizen Rinko, hai người mắt to mắt nhỏ nhìn nhau, sau đó cái sau liền đem hắn ôm vào trong ngực.
Đây là một cái đến trễ ba năm ôm. Ba năm đến nay, Echizen Ryoma mỗi lần trong mộng bừng tỉnh sau đều sẽ vô ý thức quay đầu, lại sẽ chỉ thất vọng phát hiện băng lãnh gian phòng bên trong không có một tơ một hào thuộc về thân nhân cùng nhà ấm áp. Cảm giác kia không thể nói tuyệt vọng, nhưng vẫn cũ như là tinh tế dày đặc châm đồng dạng ở trong lòng đâm nhói, hắn có khả năng làm chỉ có cuộn mình, liều mạng gây nên như vậy liền có thể chống cự nội tâm rét lạnh ảo giác.
". . . Mụ." Thanh âm hắn nghe có chút nghẹn ngào.
Nói xong hắn cũng cảm giác nắm ở cánh tay của mình chặt hơn mấy phần, Echizen Rinko chưa hồi phục hắn, lại có lẽ là không biết nên đáp lại ra sao, chỉ là dùng cái này run rẩy ôm tuyên tiết chính mình toàn bộ tưởng niệm cùng kích động.
Ngay tại lúc mẹ con hai người trình diễn nhận nhau cảm động tình cảnh thời điểm, tĩnh mịch gian phòng bên trong ngột vang lên đồ vật rơi xuống đất thanh âm. Chính đối trong phòng Echizen Rinko vô ý thức mở mắt ra hướng âm thanh nguyên nhìn lại, vừa lúc trông thấy hai tay chắp sau lưng đang trầm mặc nhìn trời Echizen Nanjirou.
. . . Cái này vừa nhìn liền biết bệnh cũ lại phạm vào.
Nàng thế là buông ra nhi tử tiến lên hung hăng sửa chữa một lần nhà mình trượng phu, tiện thể đem quyển kia chứng cớ phạm tội triệt để hủy thi diệt tích.
Hình tượng thế là lại về tới mở đầu màn này.
"Ngươi nha ngươi nha, ta cũng không biết nên nói như thế nào ngươi." Echizen Rinko đưa tay nhói một cái người bên cạnh lỗ tai, "Nhi tử thật vất vả trở về, ngươi có thể hay không biểu hiện ra điểm thật?"
"Đau đau đau! Ta biết sai, đừng nắm chặt đừng nắm chặt!" Echizen Nanjirou che chính mình thụ thương lỗ tai, biểu lộ phi thường ủy khuất.
"Được rồi, hôm nay buông tha ngươi." Echizen Rinko trừng mắt liếc hắn một cái lại đem ánh mắt chuyển trở về, nhìn mình ba năm không thấy nhi tử, trong trí nhớ còn non nớt hình dáng bây giờ đã khắc sâu, "Ryoma, rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Làm sao năm đó không rên một tiếng liền rời nhà trốn đi đâu?"
"Rời nhà trốn đi?" Echizen Ryoma đối cái này từ mấu chốt cảm thấy nghi hoặc.
Chẳng lẽ lại còn có thể là mười lăm tuổi chính vào phản nghịch kỳ chính mình rời nhà trốn đi, trùng hợp phi thuyền gặp gỡ sự cố cho nên dẫn đến mất trí nhớ rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanfictionTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...