13. Hoài nghi cùng thăm dò

119 14 0
                                    

Yukimura Seiichi rất thích đợi ở trong hoa viên.

Thật sự là hắn là ưa thích những cái kia bông hoa, lại thêm hắn mặt ngoài làm một tên từ C tinh "Lấy chồng ở xa mà tới" Omega, ở cái này nhân sinh không quen tha hương nơi đất khách quê người căn bản tìm không thấy có thể thổ lộ hết đối tượng, thế là hắn cũng chỉ có thể lựa chọn cùng tiêu vào cùng nhau. Mỗi ngày nhìn xem những này có được sinh mệnh các thực vật bị chính mình che chở chăm sóc đến vui vẻ phồn vinh, hắn liền không nhịn được hiểu ý cười một tiếng, tâm hồn cũng liền đạt được cực lớn chữa trị.

Nhưng mà trải qua mấy ngày nay, có đồ vật gì dần dần cải biến: Yukimura Seiichi tầm mắt bên trong ngoại trừ bông hoa bên ngoài, nhiều một cái có màu hổ phách đôi mắt thiếu niên.

Trong mắt hắn, tên là Echizen Ryoma thiếu niên liền đơn thuần đến như là một trương giấy trắng, mặc dù thông minh nhưng không có tâm cơ, ý nghĩ trong lòng cơ hồ là chỉ xem biểu lộ liền có thể hoàn toàn đọc ra, liền ngay cả kia vụng về mịt mờ ôn nhu cũng là vừa đúng đáng yêu.

Cùng hắn ở C tinh gặp phải những người khác không giống chứ.

...

Yukimura Seiichi một bên tưới lấy hoa, một bên yên lặng nhìn xem đang giúp hắn tưới hoa thiếu niên đơn bạc bóng lưng. Hắn tựa hồ đang suy nghĩ gì rất mênh mông sự tình, ánh mắt thâm trầm mà tối nghĩa.

Bởi vì hắn đột nhiên nhớ tới một sự kiện: Ở Echizen Ryoma đi vào A tinh ngày đầu tiên ban đêm, đã từng bởi vì đem gian phòng tính sai mà ngộ nhập gian phòng của hắn.

Việc này nhắc tới cũng là trùng hợp, bởi vì Yukimura Seiichi biết mỗi ngày đều có người đang giám thị chính mình, cũng liền thói quen đóng cửa lại, cũng không có khóa lại.

Coi như hắn là cái Omega, là ai lại dám ở người khác giám thị lặn xuống tiến A tinh thủ lĩnh chuẩn Vương phi gian phòng đâu?

Nghĩ như vậy Yukimura Seiichi thu thập một chút quần áo liền đi vào phòng tắm. Nhưng hắn không có nghĩ tới là bởi vì thiếu niên đến, Atobe Keigo phái tới người giám thị bị rút đi, lại đang lúc hắn ở phòng tắm tắm rửa thời điểm, lạc đường Echizen Ryoma một gian một gian dùng vân tay ý đồ giải tỏa gian phòng thử đến hắn gian phòng.

Bởi vì cửa phòng căn bản không khóa, thiếu niên còn tưởng rằng chính mình rốt cục thử đúng, một bên xoa vai một bên đi tới bên giường, sau đó tùy ý đi lên một nằm , mặc cho đầy co dãn giường đem chính mình đạn đến lúc lên lúc xuống.

"Không sai biệt lắm nên dùng thuốc." Echizen Ryoma tự nhủ, cho dù là như vậy cực kỳ buông lỏng trạng thái cũng chưa quên chính sự, lập tức từ bên hông bên trong không gian trữ vật đầu tiên là móc ra chính mình ức chế tề, sau đó vừa chuẩn chuẩn bị lấy ra ống nghiệm tiêm vào. Không nghĩ tới chính là hắn lúc này mới vừa mới lấy ra ức chế tề, cửa phòng tắm đột nhiên mở ra.

Vẻn vẹn mặc áo choàng tắm Yukimura Seiichi ở một mảnh trong sương mù cùng hắn hai mặt nhìn nhau.

"... Echizen?" Yukimura Seiichi trơ mắt nhìn xem thiếu niên đem một cái hư hư thực thực Omega ức chế tề đồ vật nhét trở về không gian trữ vật, lại giả vờ làm chính mình cái gì cũng không thấy được, biểu lộ ở giữa bộc lộ kinh ngạc phảng phất chỉ là ở hỏi thăm đối phương tại sao lại xuất hiện ở đây.

[POT] Tuyệt đối ngụy trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ