18. Niou cùng Yagyu

80 8 0
                                    

 Ở Echizen Ryoma cho thấy chính mình khẳng định hội về A tinh kiên định tín niệm về sau, Sanada Genichirou có một đoạn thời gian rất dài đều không nói gì. Đối phương không nói lời nào, lại Echizen Ryoma bản thân cũng không phải như vậy thích nói chuyện một người, bởi vậy hắn cũng không có chủ động tìm kiếm chủ đề, mà là cho đủ thời gian lưu cho cái trước suy nghĩ tương quan vấn đề.

Nói thật, hắn kỳ thật thật không lý giải vị thủ lĩnh này chân thực ý nghĩ: Nếu như đổi lại chính mình là nhất tinh thủ lĩnh, chính mình hội như thế qua loa ở tràn ngập sáng tối lợi ích quan hệ tuyển phi trên đại hội lựa chọn với một cái hoàn toàn không biết rễ biết rõ lạ lẫm Omega hôn phối? Hơn nữa còn sẽ ở biết được Omega trên thực tế là cái Alpha sau không tiếc vận dụng đỉnh cấp tài nguyên gióng trống khua chiêng đi vào một tinh cầu khác cướp người?

Cũng bởi vì cái gọi là nhất kiến chung tình?

—— Echizen Ryoma nhưng cho tới bây giờ không tin cái từ ngữ này.

Lại thêm đến A tinh trước đó lần kia nhiên liệu sự cố, cùng một loại không giây phút nào đều tồn tại vẻ lo lắng cảm giác, phảng phất có người nào luôn luôn ngồi chờ từ một nơi bí mật gần đó chờ đợi đi săn thời khắc, sâu kín ánh mắt luôn luôn theo sát lấy hắn vung đi không được, bây giờ nhớ tới một ít sự tình tới thật sự là càng thêm kỳ quặc. Hắn có phải hay không không để ý đến cái gì?

"Echizen." Hai người trầm mặc đi trên đường, Sanada Genichirou đột nhiên mở miệng, Echizen Ryoma lập tức kém chút không có phản ứng qua là đang kêu chính mình: "A?"

"Ta biết ngươi không muốn một mực đợi ở cái này, cũng căn bản không tin ta nói tới mỗi chữ mỗi câu, càng thấy 'Nhất kiến chung tình' là một cái kỳ diệu từ ngữ... Nhưng là ta nói cho đúng là, vô luận ngươi có tin hay không, ta sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh ta nói qua mỗi một chữ, mỗi một câu nói, cũng sẽ đem hết toàn lực để ngươi hiểu rõ cũng thích C tinh."

Hắn luôn luôn kiên nghị khuôn mặt bởi vì nặng nề lời thề trở nên càng thêm khắc sâu, nhưng lại bởi vì ấm màu quýt ánh mặt trời lộ ra chẳng phải nghiêm túc ngược lại là nhu hòa: "Cho ta một cái cơ hội, để ngươi nhận thức lại ta có thể chứ?"

Cái này không hiểu trang trọng phát biểu để Echizen Ryoma cảm thấy quái chỗ nào quái, nhưng trong đầu nhất thời cũng không phân biệt ra được lời nói của đối phương có vấn đề gì, thế là vô ý thức nhẹ gật đầu làm trả lời chắc chắn. Thấy đối phương gật đầu tiếp nhận thỉnh cầu của mình, Sanada Genichirou gánh nặng trong lòng liền được giải khai cuối cùng là thở phào một cái:

"Đi thôi."

"Còn tiếp lấy tản bộ?"

"Ừm , chờ một chút liền trở về, ta còn có rất nhiều văn kiện muốn phê." Vừa nghĩ tới kia đại lượng văn kiện, hắn liền không nhịn được xoa xoa huyệt thái dương.

"Vậy là tốt rồi." Nghe vậy, Echizen Ryoma khóe miệng khẽ cong, "Ta có thể đi trở về tiếp tục ngủ."

Sanada Genichirou liếc mắt nhìn hắn, trong lòng cảm giác có chút buồn cười trên mặt lại không chút nào biểu hiện ra ngoài, "Ta lúc nào nói qua ngươi có thể đi về?"

[POT] Tuyệt đối ngụy trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ