24. Tạm thời tiêu ký

108 10 0
                                    

Fuji Syusuke một mực là một cái người rất thông minh.

Cùng Tezuka Kunimitsu, Yukimura Seiichi chờ cả đám thông minh bất đồng, thông minh của hắn cũng không phải là ẩn nhẫn phong cách —— tựa như như bây giờ, hắn hoàn toàn không có cấp Echizen Ryoma bất luận cái gì suy nghĩ thời gian, cơ hồ là đang buộc thiếu niên làm ra cái này như thế mấu chốt quyết định.

Sở dĩ như vậy bức bách nguyên nhân tự nhiên không phải là bởi vì hắn đến cỡ nào nóng vội, mà là hắn biết người có lúc là cần thích hợp áp lực tới bức bách một chút... Không phải muốn hắn giống Tezuka Kunimitsu đồng dạng một mực ẩn nhẫn chờ đợi? Hắn có thể làm không đến.

Hắn hiểu rất rõ Echizen Ryoma, biết cái sau đối với giới tính kháng cự, càng là biết đối với đối phương tới nói, cái này lần đầu đối tượng nhất định là trong lòng chiếm hữu nhất định địa vị đặc thù người. Mà bây giờ, Echizen Ryoma trong lòng người trọng yếu nhất, nhất định sẽ là hắn.

—— cái gọi là Fuji Syusuke cho ra lựa chọn, chưa hề đều chỉ có một đáp án.

Tezuka, xin lỗi, lần này xem ra là ta thắng?

Fuji Syusuke ngoài miệng vẫn là treo mỉm cười, đáy mắt lại lóe ra tới không hợp lãnh tĩnh quang mang.

Hắn chờ đến chính là một trận lâu dài trầm mặc. Nhưng mà đối mặt loại tình huống này, Fuji Syusuke lại là tuyệt không nóng vội, đứng dậy ngồi ở thiếu niên bên cạnh.

"Fuji tiền bối... Ta..."

Thật lâu, Echizen Ryoma rốt cục mở miệng:

"... Ta, có thể chứ?"

Không xác định ngữ khí phối hợp lập lờ nước đôi vấn đề lại là cho Fuji Syusuke một cái khẳng định trả lời chắc chắn. Rõ ràng trong lòng không có chút nào kinh ngạc cảm xúc, hắn càng muốn giả bộ như có một tia ngoài ý muốn biểu lộ: "Là như thế này lý giải sao —— đáp án của ngươi là ta."

Thăm dò đến đối phương đáy mắt một màn kia kinh ngạc thiếu niên đơn giản xấu hổ giận dữ đến muốn tìm một cái lỗ để chui vào. Hắn cũng không tiếp tục có ý tốt nhìn thẳng Fuji Syusuke ánh mắt ôn nhu, đưa tay cõng đóng trên đôi mắt đồng thời thân thể ngã về phía sau, nhẹ nhàng nằm trên giường hạ, giống như là như vậy liền có thể tránh né rơi ánh mắt của đối phương giống như.

"Đúng thế... Đương nhiên, nếu như Fuji tiền bối chính ngươi không nguyện ý... !"

Dùng mu bàn tay che khuất đôi mắt cho nên cái gì cũng nhìn không thấy Echizen Ryoma còn chưa kịp nói hết lời, cũng cảm giác được bên tai truyền đến một người khác nằm nghiêng ở bên cạnh hắn tiếng vang.

Ngay sau đó, một cái nhu hòa hôn đã rơi vào lòng bàn tay của hắn.

"Ta nguyện ý." Gần như gió nhẹ lướt qua mặt nước thanh âm ôn nhu truyền vào trong tai của hắn, bởi vì khoảng cách chi cận mỗi chữ mỗi câu vô cùng rõ ràng, ở giữa mơ hồ xen lẫn một tia cười khẽ, "... Hết sức vinh hạnh."

Cái này, thiếu niên mặc dù không có đem đôi mắt lộ ra, thính tai lại là sớm đã không tự chủ đỏ lên. Quan sát được hiện tượng này Fuji Syusuke nhịn không được bóp một chút kia đỏ bừng thính tai, Echizen Ryoma lúc này mới đem mu bàn tay từ trên ánh mắt phương rút lui, bỗng nhiên ngồi dậy, ngược lại bưng kín chính mình mới bị chạm đến lỗ tai nhỏ, một mặt kỳ diệu bộ dáng, thoạt nhìn hoàn toàn không có nghĩ đến hành động này.

[POT] Tuyệt đối ngụy trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ