26. Về nhà

69 9 0
                                    

Echizen Ryoma chỉ cảm thấy trước mắt tình cảnh như vậy phi thường quỷ dị.

Hắn thề, hắn nguyên bản thật chỉ là muốn trộm chạy ra ngoài giải sầu một chút mà thôi, kết quả còn chưa nghĩ ra đi cái nào liền bị hai cái xa lạ nam nhân ép buộc phi thuyền, sau đó hiện tại thậm chí bị trong đó một cái tự xưng ca ca nam nhân nắm ở trong ngực không cách nào động đậy.

"Uy, mau buông ta ra." Bởi vì thân cao chênh lệch, Echizen Ryoma bị đặt tại nam nhân cổ phụ cận, đối phương xương quai xanh cấn đến hắn phi thường khó chịu. Nam nhân nghe vậy lưu luyến không rời buông lỏng ra, nhưng tay vẫn là sờ lấy tóc của hắn không có buông ra, hắn đành phải yên lặng đem tay của đối phương đẩy ra, lúc này mới rốt cục có cơ hội thấy rõ cái sau tướng mạo.

Không thể không nói chính là, trước mắt nam nhân hoàn toàn chính xác cùng hắn giống nhau đến mấy phần, giống nhau màu tóc phối hợp với tương tự mắt sắc, đơn giản có thể nói là hắn lớn lên phiên bản. Nhưng vấn đề là, hắn thật đối trước mắt người này không có chút nào ấn tượng a?

"Ryoma, thật xin lỗi, ca ca biết sai rồi, tha thứ ta có được hay không?" Bị đẩy ra về sau, nam nhân cảm xúc tựa hồ có chút sa sút, nhưng vẫn là kiên trì nói lời xin lỗi.

Ryoma tìm tòi một phen ký ức, phát hiện trong ấn tượng đúng là không có người này: "Ách, không có ý tứ, có thể xin hỏi một chút ngươi là vị nào sao?"

"Ngươi... Mất trí nhớ rồi?" Nam nhân ánh mắt kinh ngạc, lại nói ra cùng Atobe Keigo lúc trước không có sai biệt đến, "Ta là ngươi ca ca Echizen Ryoga a."

Một mực tại bên cạnh lẳng lặng chờ đợi hai người nói dứt lời xanh đậm phát nam nhân cũng vào lúc này mở miệng tiến hành tự giới thiệu: "Ta gọi Tokugawa Kazuya. Ryoma, ngươi thật đối với chúng ta không có chút nào ấn tượng sao?"

"Không có." Ryoma thành thành thật thật lắc đầu. Nghe được đối phương lời nói, hắn đột nhiên có cái dự cảm bất tường: Nói như vậy, Atobe tiền bối lúc trước nói những sự tình kia cũng có thể là thật? Hắn cùng hắn thanh mai trúc mã, còn sớm liền tư định chung thân?

Nhưng cái này nghe căn bản không giống thật a!

Vì trước tiên đem chuyện này xác nhận một chút, thiếu niên châm chước mấy lần vẫn là quyết định trực tiếp hỏi: "Kia... Ngươi biết Atobe Keigo sao?"

Echizen Ryoga biểu lộ cứng ngắc lại một cái chớp mắt: "Ngươi cứ như vậy thích hắn? Liền ngay cả mất trí nhớ cũng còn nhớ kỹ hắn?"

—— câu nói này vừa ra tới liền biết một ít sự tình đến tột cùng là thật là giả. Echizen Ryoma im ắng thở dài. Hắn không nghĩ tới khi còn bé chính mình vậy mà lại thích Atobe loại kia loại hình?

Mà đổi thành một bên, Echizen Ryoga tựa hồ cũng bởi vì đột nhiên cắm vào đối thoại "Atobe Keigo" bốn chữ cảm thấy có chút phiền muộn, gãi gãi cái ót tóc, chủ đề cố ý không để ý đến người này tên: "Ta một mực còn tưởng rằng ngươi là đang giận ta mới trốn ở T tinh bên trong không ra... Ai, cũng không biết ngươi mất trí nhớ ta là nên cao hứng hay là khó qua."

Echizen Ryoma mơ hồ phát giác ra hắn lời nói ở giữa may mắn, cảm thấy rất là kỳ quái: "Có ý tứ gì? Ngươi là anh ta, ta tại sao muốn giận ngươi?"

[POT] Tuyệt đối ngụy trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ