3. Ngụy trang

253 30 0
                                    

Momoshiro Takeshi đại khái sống như thế hai mươi mấy năm đều không nghĩ tới có một ngày sẽ có đạo tặc vũ trụ đi vào chính mình hộ hàng trên phi thuyền, đồng thời chính diện trực tiếp yêu cầu mình giao ra trên thuyền căn bản cũng không khả năng tồn tại omega, thế là hắn tại chỗ liền ngây ngẩn cả người.

So với hắn, một bên Echizen Ryoma thoạt nhìn tựa hồ so với hắn bình tĩnh hơn nhiều thậm chí còn tỉnh táo đánh giá này một đám khách không mời mà đến bên trong người cầm đầu --

Chỉ gặp hắn một đầu ngân sắc kình phát còn tại bạo tạc dư sóng bên trong tung bay, một thân màu trắng bạc y phục vũ trụ rất tốt phác hoạ ra hắn thon dài mà hữu lực thân thể, chỉ là này bộ mặt bị miếng vải đen che đến nghiêm nghiêm thật thật phân rõ không rõ dung mạo, chỉ còn lại miếng vải đen phía trên một đôi con ngươi màu vàng ở đánh giá chung quanh.

Nhìn một chút, đang lúc Echizen Ryoma chuẩn bị im lặng không lên tiếng chuyển di ánh mắt giả bộ như sự tình gì đều không có phát sinh thời điểm, cặp kia tràn ngập lấy miệt thị hết thảy ý vị con ngươi trong lúc lơ đãng cùng hắn ánh mắt kết nối bên trên, đột nhiên liền tựa như ngửi được tự thân con mồi hương thơm dã thú bỗng nhiên khóa chặt hắn.

"Ngươi..."

Người kia mở miệng, thanh âm lại một giây sau liền im bặt mà dừng. Chưa hết trong ngôn ngữ, hắn dường như lúc này mới phát giác được chuyện gì thực giống như bé không thể nghe địa" sách" một tiếng: "... Rõ ràng ngày thường tốt như vậy một bộ túi da, lại là cái Alpha sao?"

Nghe vậy, Echizen Ryoma về lấy một cái ánh mắt khinh bỉ đồng thời không sợ hãi chút nào đỉnh câu miệng:

"A, như ngươi thấy ta là Alpha, thật sự là thật có lỗi a."

Bị như vậy □□ lõa khiêu khích lấy hồi phục, người cầm đầu tựa hồ cũng không có bị chọc giận, ngược lại là miếng vải đen che lấp lại giữa răng môi phát ra một tiếng ý vị không rõ cười khẽ: "Alpha? Ta có nói qua Alpha lại không được sao?"

Hắn nói, từ phía sau móc ra một vật thẳng tắp chỉ hướng Echizen Ryoma.

-- đó là một thanh súng. Kiểu mới nhất cao tốc hạt súng, chỉ dựa vào thân thể của nhân loại cường độ cho dù là Alpha cũng là tuyệt đối không cách nào né tránh.

Momoshiro Takeshi vô ý thức bước về trước một bước giống như là muốn ngăn tại Echizen Ryoma phía trước bảo hộ hắn, mà cái sau nhẹ nhàng đưa tay ngăn trở hành vi của hắn, đồng thời về lấy một cái để này an tâm ánh mắt, lúc này mới quay đầu nhìn về phía cái thanh kia thương chủ nhân.

Cho dù là nhìn thấy một thanh đủ để uy hiếp được sinh mệnh mình súng trong chốc lát chỉ hướng chính mình, Echizen Ryoma đáy mắt lại là ngay cả một tia gợn sóng đều không có nổi lên, trên mặt vẫn là lôi kéo không sợ hãi:

"Không ai nói qua Alpha không được a." Hắn bĩu môi, "Bất quá rất xin lỗi chính là nơi này không có ngươi muốn tìm omega. Không biết các hạ còn có gì phải làm sao? Không có chuyện thỉnh quay người rời đi đi."

Lúc này nam tử tóc bạc đột nhiên cấp sau lưng thuộc hạ nháy mắt, trong đó một cái cùng Echizen Ryoma không sai biệt lắm thân cao cùng tuổi tác nam hài có chút tiến lên một bước bắt đầu giải thích nói:

[POT] Tuyệt đối ngụy trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ