Lúc trước, Echizen Ryoma đối Yukimura Seiichi ấn tượng nhưng thật ra là cực kỳ tốt.
Nhớ ngày đó nhiệm vụ tới đột nhiên, hắn lần thứ nhất bị điều động rời đi T tinh đi vào A tinh, chưa quen cuộc sống nơi đây, thậm chí còn nửa đường tao ngộ một phen "Cướp bóc" mới vừa tới mục đích. Tuy nói cái kia tên là Atobe Keigo cùng hắn rất nói chuyện hợp nhau, nhưng cái trước dù sao cũng là nhất tinh thủ lĩnh, hai tuần lễ bên trong hai người gặp mặt số lần tính toán đâu ra đấy cũng không có mười lần, chỉ dựa vào cái này ngắn ngủi ở chung thời gian khẳng định là không thể để hắn có ỷ lại cảm giác.
May mắn là nhiệm vụ của hắn đối tượng, cũng chính là Yukimura Seiichi, là cái phi thường ôn nhu cũng người rất có kiên nhẫn, cùng này ở chung là một kiện phi thường thoải mái sự tình. Echizen Ryoma không thể không thừa nhận chính mình từ đối phương trên người thấy được quen thuộc Fuji tiền bối cái bóng, hảo cảm không tự giác cùng ngày càng tăng; lại thêm một loại cùng là omega, đồng bệnh tương liên đặc thù lọc kính, nói Yukimura Seiichi trong lòng hắn địa vị cực kì đặc thù cũng không đủ.
Yêu thích thực vật, dáng dấp đẹp mắt ấm áp đại ca ca -- đây là Echizen Ryoma trong lòng nhãn hiệu.
Kết quả trong nháy mắt đối phương lắc mình biến hoá biến thành cùng Tezuka Kunimitsu, Atobe Keigo ngang nhau địa vị người, thậm chí thủ hạ nắm trong tay vẫn là nhìn chung toàn vũ trụ mạnh nhất tinh cầu, cái này ở giữa chênh lệch cảm giác cho dù là hắn cũng trong lúc nhất thời khó mà tiếp nhận.
Kỳ thật Echizen Ryoma tuyệt không quan tâm Yukimura Seiichi thân phận hoặc là bối cảnh, hắn để ý vẻn vẹn Yukimura Seiichi người này thôi. Có thể khiến hắn cảm thấy khổ sở vô cùng chính là, trở lại C tinh Yukimura thủ lĩnh phảng phất biến thành người khác, nhìn hắn ánh mắt là như vậy lạ lẫm xa cách, nói nhìn xem không khó chịu tuyệt đối là gạt người.
Nhưng là giờ này khắc này hắn hoàn toàn không có đem đây hết thảy ý nghĩ biểu hiện ra ngoài, trên mặt cũng giả bộ như cùng đối phương không phải rất quen bộ dáng, thanh âm đồng dạng không có nhiệt độ: "Ta nghĩ ban thưởng thì không cần. Yukimura thủ lĩnh, đêm khuya đến đây bái phỏng có gì muốn làm?"
Cảm nhận được thiếu niên ngữ khí biến hóa, Yukimura Seiichi lại vẫn là một bộ cũng không thèm để ý bộ dáng. Hắn không nhanh không chậm đem mới ẩn hình sử dụng vật thu hồi người chứa đựng trong không gian, sửa sang lại một chút có chút nhăn lại ống tay áo:
"Ta nói ta là tới cứu ngươi... Ngươi sẽ tin sao?"
"Ha ha, Yukimura thủ lĩnh thật biết chê cười." Echizen Ryoma nghe vậy nhịn không được cười lạnh một tiếng, "Ngươi thế nhưng là tận mắt nhìn thấy ta là bị Sanada mang về, ngươi dẫn ta đi không phải tương đương với cùng hắn không qua được sao?" Hắn nói nói nhún nhún vai, thoạt nhìn rất bất đắc dĩ: "Mặc dù ta đích xác rất muốn rời đi nơi này, nhưng nếu như ngươi không thể cho một mình ta đầy đủ lý do, ta nghĩ ta vẫn là tiếp tục lưu lại bực này đợi cơ hội khác tương đối tốt. . . . . Dù sao bây giờ tại trong lòng ta, ngươi trước mắt có độ tin cậy cũng không cao a."
"Làm sao ngươi biết ta cùng Sanada ở giữa liền nhất định 'Không có trở ngại' đâu?" Yukimura Seiichi chủ động tiến lên mấy bước, vòng qua giường đi vào cách thiếu niên chỉ kém mấy bước vị trí, vừa định lại xích lại gần một chút liền thấy thiếu niên cẩn thận ánh mắt cùng lui ra phía sau mấy bước động tác, đành phải từ bỏ tiến lên, dừng lại bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanficTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...