Nhìn chung vũ trụ, chúng tinh tụ tập. Mà tổng hợp các tinh cầu vũ lực, tài lực các phương diện mà nói, lại lấy A, T, C tam tinh cường đại nhất, xưng là tam đại tinh cầu, cái khác chúng tinh đều lấy nên tam tinh cầm đầu "Cúi đầu xưng thần" .
Đương nhiên, cho dù ở cùng một xưng hào bên trong đánh đồng, tam đại tinh cầu từng người tình huống cũng không hoàn toàn giống nhau —— trong đó lấy T tinh quật khởi trễ nhất, nhưng phát triển nhanh chóng nhất;A tinh thương nghiệp phát triển nhất, chỉ là vũ lực tương đối yếu kém;C tinh thực lực tổng hợp mạnh nhất, đồng thời cũng là lịch sử dài lâu nhất tinh cầu.
Trái lại thủ lĩnh phương diện, Tezuka Kunimitsu là cái khác cỡ nhỏ tinh cầu bỏ phiếu công tuyển ra "Trong ba người nhất là làm cho người kiêng kị tồn tại", bất quá Atobe Keigo, Sanada Genichirou hai người cũng không phải ăn chay, từng cái đều cáo già thủ pháp độc ác, bằng không thì cũng không thể đảm nhiệm nhất tinh đứng đầu.
Trừ bỏ tam đại tinh cầu bên ngoài, vũ trụ ở giữa còn có một số cỡ nhỏ tinh cầu cùng bồi hồi đi thuyền, thỉnh thoảng cướp cái thuyền đạo tặc vũ trụ. Cho dù cùng cái trước khách quan mà nói bọn hắn còn rất nhỏ bé, nhưng lại cũng có được từng người một bộ sinh tồn phương thức.
Bất đồng tinh cầu nhân loại khác nhau ở tại cùng nhau, cũng liền trở thành bây giờ vũ trụ thế giới.
. . .
Vừa hạ phi thuyền, Atobe Keigo dẫn đầu quay đầu hướng người đứng phía sau đưa tay ra biểu thị trợ giúp.
Echizen Ryoma liếc mắt nhìn hắn, vô ý thức nắm tay đưa tới.
Đưa tới nửa đường hắn phát hiện không thích hợp: Ta vì cái gì cần người khác giúp đỡ đỡ xuống thuyền?
Thế là hắn lại cấp thu hồi lại, một bên tự hành ra khỏi phi thuyền cầu thang một bên thuận thế sửa sang lại một chút cổ áo.
Atobe Keigo thấy thế phải lông mày thượng thiêu mấy phần, thu tay về quyết định không nhìn thiếu niên đối với mình cự tuyệt, ngược lại đối cái sau nói:
"Hoan nghênh đi vào A tinh —— lãnh địa của ta."
Cũng không biết có phải là cố ý hay không, hắn nói chuyện thường có ý vô ý nhấn mạnh một chút đây là chính hắn lãnh địa, phảng phất hắn làm thủ lĩnh liền có thể ở chỗ này muốn làm gì thì làm.
"Cảm ơn." Echizen Ryoma lễ phép tính đối Atobe Keigo hoan nghênh biểu thị ra một chút cảm tạ, sau đó quay đầu nhìn về phía đây đối với hắn mà nói lạ lẫm lại mới lạ tinh cầu.
Một giây sau hắn liền sững sờ ngay tại chỗ.
Chỉ thấy rộng khoát mà bầu trời xanh thẳm bên trong, một tòa cự đại hình tròn kiến trúc lơ lửng tại trong đó, này kích thước chi lớn thậm chí để cho người ta liếc mắt nhìn qua đều không chứa được. Kia kiến trúc chỉnh thể hiện ra màu trắng, giống như một cái bóng loáng nửa vòng tròn cầu, nhìn kỹ nó hình dạng cũng không phải như vậy vuông vức, nhỏ xíu đột ngột ở ánh mặt trời chiết xạ hạ mơ hồ hiện ra từng tầng từng tầng kim sắc.
Kỳ quái là nó đỉnh chóp bị thiết kế thành trong suốt, lại ngoài ý muốn thoạt nhìn rất cân đối. Ở xung quanh, vô số kiểu mới nhất cỡ nhỏ phi hành khí còn quấn, thiết lập thật chư Taki dấu vết tựa như vệ tinh còn quấn hành tinh hiện ra vòng tròn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanfictionTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...