2. Đạo tặc vũ trụ

410 36 0
                                    

 Echizen Ryoma trong giấc mộng.

Mọi người đều biết, mộng là một loại phi thường huyền diệu đồ vật, phần lớn người đang nằm mơ sau liền sẽ quên mộng nội dung cụ thể, đồng thời vô luận như thế nào cũng nhớ không nổi tới. Thế là đồng dạng địa, Echizen Ryoma cũng không có chống cự lại loại này kỳ diệu mất trí nhớ tình huống, mộng nội dung cụ thể hắn đã nhớ không rõ, chỉ có thể mơ hồ nhớ lại trong mộng có ba cái thân ảnh mơ hồ đưa lưng về phía hắn, ở đen kịt một màu bên trong khó mà phân biệt.

"Ryoma?"

Trong đó một thân ảnh quay người mặt hướng hắn, bộ mặt ở màu đen giữa thiên địa không lắm rõ ràng, thanh âm cũng xa xôi mơ hồ đến để hắn tìm kiếm không đến bất luận cái gì tương quan ký ức.

"Ngươi ở đâu?"

Lúc này thanh âm rõ ràng hơn mấy phần, nhưng vẫn là không thể tuỳ tiện có kết luận. So với đối phương lời nói nội dung, càng dẫn tới Echizen Ryoma cảm thấy hiếu kì chính là đối phương lời nói ở giữa mỏi mệt cùng mờ mịt, để hắn lại nhịn không được động mấy phần lòng trắc ẩn.

—— ta ở đây.

Echizen Ryoma không khỏi tiến lên một bước nói, thanh âm lại giống như là bị cái gì vật vô hình cấp che giấu, vô luận như thế nào cũng không phát ra được. Hắn đành phải bất đắc dĩ đứng tại chỗ cùng cái bóng đen kia đối mặt, lại không nghĩ rằng giờ phút này mặt khác hai cái bóng đen đột nhiên đồng thời hướng hắn chuyển qua.

Rõ ràng cái gì cũng thấy không rõ, Echizen Ryoma lại không hiểu cảm thấy sâu trong bóng tối hai người kia hơi câu khóe miệng.

"—— ta bắt lại ngươi."

. . .

Phi thuyền chạy chậm rãi ở trong vũ trụ, xuyên thấu qua tủ kính có thể trông thấy nguyên bản ảm đạm mặt trăng bị mặt trời chiếu lên mơ hồ phát sáng, màu trắng loáng chỉnh thể dị thường mỹ lệ. Lặng yên không một tiếng động, kia như thật như ảo ánh trăng nhàn nhạt chiếu vào phi thuyền, vừa lúc chiếu sáng trên giường đánh thức thiếu niên mặt tái nhợt cùng hắn từng ngụm từng ngụm thở dốc bộ dáng.

. . . Thật chân thực mộng.

Nhưng hắn tuyệt không thích.

Cái kia quá chân thực vô biên hắc ám, để hắn kiềm chế đến khó lấy hấp thu đến mới không khí. Mà ở giữa người, càng làm cho hắn cảm thấy vô cùng quen thuộc, nhưng cũng vô cùng lạ lẫm.

Kia ba đạo bóng đen. . . Sẽ là ai chứ?

Echizen Ryoma trong đầu cái thứ nhất hiển hiện chính là nhà mình thủ lĩnh Tezuka Kunimitsu mặt. Nhưng cũng không biết vì sao, hắn vô luận như thế nào đều không thể đem thủ lĩnh cùng trong mộng ba ở giữa tùy ý một cái bóng đen đem đối ứng, như là trong cõi u minh có ai ở nhắc nhở hắn —— không phải người này.

Loại cảm giác này khó nói lên lời, lại làm cho người bình thường không ngừng đi tin phục.

Chẳng lẽ là Momoshiro tiền bối?

Nhưng mà ý nghĩ này vừa mới xuất hiện trong lòng, liền bị hắn tự hành bác bỏ. Dù sao Momoshiro tiền bối mang đến cho hắn một cảm giác chưa từng từng như thế kiềm chế.

[POT] Tuyệt đối ngụy trangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ