Chương 132 hắn sủng
Hứa Ngạn Khanh yêu nhất xem Quế Hỉ chủ động, hàm sáp nước mắt cũng có thể phẩm ra mật vị, để khai gạo nếp bạch nha, cắn đinh hương lưỡi liếm mút liếm táp, bàn tay to cởi bỏ cổ hạ vạt áo, đem một bên no đủ kiều rất doanh nhũ nắm xoa, núm vú khẽ chạm lòng bàn tay gian vết chai mỏng, run run, tựa cá miệng trơn trượt mà mổ hắn lòng bàn tay, hắn cúi đầu gần nàng trước ngực, ngửi một sợi ngọt thanh nãi hương, nóng bỏng đại lưỡi đem mẫn cảm chặt lại đỏ ửng liền núm vú cuốn triền, không giống từ trước mãnh liệt bá man ăn hàm, mà là ôn nhu chậm rãi động tác, không nhẹ không nặng, không vội không từ, dùng nùng tình ấm áp đem nàng tra tấn đáy lòng chỉ có hắn.
Quế Hỉ cảm thấy chính mình một sợi linh hồn nhỏ bé đều bị hút hóa, không tự kìm hãm được muốn càng nhiều, lưng triều ngửa ra sau thành hình cung, đem trẻ bú sữa trước rất uy mãn nam nhân trong miệng, giữa hai chân cách vật liệu may mặc vuốt ve hắn bụng hông, cứng rắn, phồng lên, nóng bỏng nàng cả người run lên.
Dục triều như sóng biển đâu đầu tập dũng, nàng hoa tâm bát ra một cuồn cuộn xuân dịch, làm ướt Hứa Ngạn Khanh thúc quần, gấm vóc mềm mỏng, ướt át trơn trượt khẩn dính thô tráng thịt trụ, lại lạnh lại nhiệt như băng hỏa hai trọng, khiến cho hắn giờ phút này hãn thật khó nhịn.
“Tiểu lãng phụ, mới cho quá bao lâu, lại muốn rồi?” Hứa Ngạn Khanh tùng thoát nàng quần lót, xương ngón tay thăm tiến khẽ nhíu lầy lội cánh hoa, Quế Hỉ ôm lấy hắn cổ để sát vào bên tai lấy lòng: “Liền phải Ngạn Khanh ca ca, nếu không đủ!”
Hứa Ngạn Khanh hiểu được có thể làm Quế Hỉ nói loại này lời nói nhi có bao nhiêu khó được, hoan ái như vậy nhiều lần, nàng như cũ ngượng ngùng biệt nữu giống cái kết hôn lần đầu nữ hài nhi.
Nắm chặt tay nàng khấu thượng bên hông dây lưng, liếm khẩu tế bạch vành tai, nhân vui sướng mà cười ý nặng nề: “Đều cho ngươi, chính mình tới, chỉ nhiều không ít!”
“Nhị lão gia, đã đến nơi!” Hứa Cẩm nghiêng tai lắng nghe trong xe ngựa truyền ra thấp suyễn kiều hư thanh, hắn đúng là đối nam nữ việc tò mò tuổi, cảm giác mới mẻ lại hăng hái.
Quế Hỉ thân mình cứng đờ, biểu tình ngây thơ hỏi: “Đến nhà? Sao như thế mau đâu!”
Hứa Ngạn Khanh bất đắc dĩ mà cắn răng, bế nhắm mắt lại mở, thay nàng nữu vạt áo trước bàn hoa khấu, mặc hảo quần lót, lại thân thân hồng miệng nhi: “Không trở về nhà.” Đẩy ra cửa xe ôm nàng xuống đất.
Quế Hỉ giương mắt xem trước mặt là bán vàng bạc phỉ thúy ngọc khí cửa hàng, hợp với ba cái bề mặt, mái thượng treo một biển bài, nàng nhớ rõ đã tới nơi này, khi đó không biết chữ, hiện đã có thể nhận ra biển thượng thư “Phúc 䘵 duyên” ba cái chữ to.
Ven đường bán xào đường hạt dẻ lão hán thét to: “Tiên sinh thái thái, lại ngọt lại nhu lại nhiệt mở miệng hạt dẻ, tới một túi!”
Hứa Ngạn Khanh nắm tay nàng đi vào trong tiệm, Quế Hỉ có chút ngây ra, nàng phảng phất thấy một cái quần áo phiếm cũ thiếu nữ, trước ngực rũ ô du trường bím tóc, lấy hết can đảm xốc lên rèm châu, bị các màu đồ cổ ngọc khí trang sức vật trang sức cấp mê mắt, do dự e lệ mà đi đến trước quầy, nhìn đến cái xuyên xanh ngọc áo gấm nam nhân, ngồi trước bàn liền đèn nghiêm túc phiên thư, trầm hương lượn lờ ôn nhuận hắn mặt mày, nho nhã lại quý khí, cao cao tại thượng khó thân cận bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Quế Chưng
Lãng mạnHán Việt: Quế hoa chưng ( dân quốc ) Tác giả: Đại Cô Nương Lãng Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại ,HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Dân quốc , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Cận thủy lâu đài , Ấm áp , Duyên trời tác hợp...